ชายกร่างทืบหนุ่มฟู้ดแพนด้า ปมแชร์โพสต์เฟซบุ๊ก สาวแฟนเก่าแฉทำท้องไม่รับผิดชอบ (คลิป)

17 ก.ย. 63

จากกรณีที่ในโลกโซเซียลมีการแชร์คลิปภาพพนักงานบริการส่งอาหารฟู้ดแพนด้า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คนรุมทำร้าย บริเวณหน้าเซเว่นอีเซเว่น สาขาตลาดฟ้าไทย ใกล้กับทางเข้ามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

665651

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุขณะเกิดเหตุได้ จากภาพจะเห็นได้ว่าชายผู้เสียหายซึ่งเป็นพนังงานส่งอาหาร พยายามจะวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่หนึ่งในชายฉกรรจ์อีกคน เตะสกัดขาจนล้มลง โดยมีอีกคนมายืนบัง และเกาะตัวไว้ไม่ให้หนีไป

699897

จากนั้น ก็มีชายอีกคนซึ่งเป็นคู่กรณี เข้ามากระทืบซ้ำ โดยการเตะที่เข้าใบหน้า และลำตัวหลายครั้ง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

932590541969

ล่าสุด วันที่ 17 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบชายที่ถูกทำร้ายคือนายอภิพล รากะรินทร์ หรือ บอล อายุ 20 ปี เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.11 น. ของวันที่ 10 ก.ย. 63 ก่อนเกิดเหตุได้ไปทำงานตามปกติ รับบริการลูกบริเวณหน้าตลาดฟ้าไทย และหน้ามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ผู้ก่อเหตุรู้ระบบงานดีเพราะเคยทำงานแบบนี้มาก่อน จึงส่งออเดอร์เข้ามา 3 ชุดเพื่อให้ระบบสั่งงานมาที่ตน ซึ่งก็มีอยู่ 1 รายการที่ตนต้องนำสินค้าไปส่งให้ เมื่อไปถึงยังไม่ทันส่งสินค้า ชายคนดังกล่าวก็ด่าทอและพยายามเข้าทำร้าย ตนจึงได้วิ่งหนีแต่ถูกพรรคพวกของเขาดักเอาไว้จึงหนีไม่ได้ ถูกทำร้ายตามคลิปภาพกล้องวงจรปิด

727686

สำหรับสาเหตุที่ตนถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะมาจากที่ตนเองได้แชร์ข้อความในเฟซบุ๊กของผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกัน และเป็นแฟนสาวของคนที่มาทำร้ายตนด้วย เป็นข้อความเกี่ยวกับเรื่องการทำให้ผู้หญิงคนนั้นท้องจนมีลูก แล้วไม่รับผิดชอบ และอีกสาเหตุหนึ่งอาจมาจากก่อนหน้านี้ คนที่มาทำร้ายตนเคยให้ไปช่วยงานคาร์แคร์ แต่เนื่องด้วยรายได้ไม่พอกับรายจ่าย ตนไม่สามารถไปช่วยงานได้ จึงไปทำงานบริการรับส่งอาหารจนมาเกิดเรื่องในครั้งนี้

955665

ทั้งนี้ ตนเห็นว่ากรกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ตนเกิดความกลัวจนไม่กล้าที่จะไปทำงานในอาชีพเดิม เพราะไม่รู้ว่าจะถูกทำร้ายเมื่อใดอี กจึงต้องหาอาชีพอื่นที่ทำแล้วปลอดภัยกว่า ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นตนก็อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

801338

ขณะที่ผู้หญิงคนที่โพสต์เรื่องราวในเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ซึ่งรู้จักกันดีถึงมีความสันพันธ์ลึกซื้ง จนเกิดตั้งครรภ์ ทางชายคนที่ก่อเกตุกลับไม่รับผิดชอบ อีกทั้งยังนำเรื่องราวของตนไปนินทากับอดีตแฟนสาวในทางเสียหาย อ้างว่าลูกไม่ใช่ลูกของตัวเอง หากจะยอมรับต้องให้ตนและเพื่อนไปกราบเท้าก่อน อีกทั้งทางญาติของฝ่ายชายยังต้องการให้เอาลูกออก แต่ครอบครัวตนไม่ยอม จึงเอาลูกไว้จนปัจจุบันลูกคลอดออกมาได้ 6 เดือนแล้ว ชายที่ก่อเหตุยังไม่หยุดการกระทำไปนินทาว่าร้ายตนต่าง ๆ นานา ทำให้ทนไม่ไหว จึงระบายลงในเฟซบุ๊ก กระทั่งมีการแชร์ข้อความตนเป็นจำนวนมาก

หนึ่งในนั้นก็คือชายคนที่ถูกทำร้ายในคลิป แต่ชายคนดังกล่าวกลับมาเลือกกระทำกับคนคนเดียว ทั้งที่ก็รู้จักกันมาก่อนที่จะรู้จักกับตนด้วยซ้ำ ซึ่งก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ส่วนกรณีของตนไม่ถือสาเอาความแล้ว เพราะตนก็ไม่คิดจะกลับไปคืนดีกับคนแบบนี้แล้ว

680234

ด้านผู้ก่อเหตุ มีการเขียนข้ออธิบายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โต้ว่าไม่ได้กระทำการรุนแรง เพราะผู้บาดเจ็บมีเพียงแค่รอยช้ำที่ขมับขมา ช่วงที่ถูกเตะแล้วล้มลง ไม่มีรอยแผลเลือดออกหรือกระดูกหักแต่อย่างใด ส่วนเพื่อน ๆ ที่ยืนอยู่ด้วยไม่ได้ทำร้าย มีแค่ตนเพียงคนเดียว

713618

ล่าสุด นายอภิพล ผู้เสียหายได้มีการแจ้งความร้องทุกข์กับทาง พ.ต.ต.คนอง คุณารูป สารวัตรเวร สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งคดีอยู่ระวห่างการสอบสวนข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายกับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนแล้ว โดยทาง พ.ต.ต.คนอง ระบุว่าเบื้องต้นทั้ง 3 คนได้มารายงานตัวแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาเนื่องจากต้องรอการตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาล ซึ่งกำลังได้จะได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเชิญทางวาจาให้ทั้ง 3 คนมาให้ปากคำอีกครั้ง และก็อาจมีการแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส