หวิดลงไปอยู่ในท้อง! เข็มฉีดยาในเนื้อหมูโผล่อีก สาวเจอในเนื้อหมูกระทะ

18 ก.ย. 63

สาวโคราชโพสต์เตือนเจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมูชิ้น จากร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ในตลาดนัดแห่งหนึ่ง เกือบกินไปแล้วยังดีที่เห็นก่อน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพลงกลุ่มเฟซบุ๊ก "กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง" โดยเป็นภาพโลหะลักษณะคล้ายเข็มฉีดยาอยู่ในเนื้อหมูชิ้นหนึ่ง โดยเจอที่ร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ในตลาดนัดแห่งหนึ่งใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บริโภคผวา! เจออีกแล้ว "เข็มฉีดยา" ในเนื้อหมู

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "เคยเจอแต่ในข่าวพอมาเจอกับตัว หายอยากหมูกระทะไปอีกนานเลย เกือบกินไปแล้วยังดีที่เห็นก่อน อยากเตือนคนที่ชอบซื้อหมูกระทะตักบุฟเฟต์ ตามตลาดนัดต้องระวัง #อันตรายมาก #ที่ร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ในตลาดนัด... อ.ปากช่อง #เหมือนเข็มฉีดยา"

ทั้งนี้มีมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก บางรายก็ว่าเคยเจอมากับตัว หมูบดเคี้ยวคายออกมาเหมือนปลายเข็มฉีดยา น่ากลัวมาก ขณะที่หลายคนบอกว่ามีโอกาสเจอโดยเฉพาะเนื้อส่วนสันคอ น่าจะเกิดจากฟาร์มเลี้ยงหมูฉีดยาเข็มหักคาติดบริเวณคอหมู แล้ววหาไม่เจอเลยไม่ได้เอาออก ไม่น่าเกี่ยวกับร้านหมูกระทะแบบตัก

119771480_322062425732551_721

บางรายตั้งข้อสังเกตว่ามันผ่านเครื่องสไลด์มาได้อย่างไร เพราะถ้าเป็นโรงงานแปรรูปที่ได้มาตรฐาน จะมีเครื่องสแกนโลหะก่อนส่งออกไปจำหน่าย แต่ถ้าเป็นหมูตามเขียงหมูทั่วไปที่ไปรับหมูมาจากฟาร์มหมูระบบเปิดทั่วไป ก็ตามสภาพ เวลาทำอาหารก็ดูให้ดี ๆ กันเอาเอง

1600406831962

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ