หลักฐานความเชื่อ ว่ามนุษย์ต่างดาวอาจมีจริง!

18 ก.ย. 63

เมื่อไม่กี่วันก่อนข่าวการค้นพบหลักฐานการสำคัญ ที่บ่งชี้ว่าอาจจะมีหรือเคยมี "สิ่งมีชีวิต" อยู่บนดาวศุกร์ซึ่งแม้จะเป็นแค่กลุ่มแบคทีเรีย แต่นี่ก็หมายความว่าความเป็นไปได้ที่นอกโลกจะมีสิ่งชีวิตอื่นอยู่นั้นคือเรื่องจริง ทำให้ความหวังว่าสักวันเราจะค้นพบกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวทรงภูมิ หรือ "มนุษย์ต่างดาว" นั้นมีโอกาสเป็นจริงมากขึ้น

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการพบมีหลักฐานว่านอกโลกของเราอาจมีสิ่งมีชีวิตอยู่ แต่ทั่วทุกมุมโลกล้วนเคยมีหลักฐานที่อาจบ่งชี้ว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นอาจมีอยู่จริง ทั้งความเชื่อที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ การค้นพบทางวิทยาศาสตร์ และเหตุการ์ลึกลับที่มนุษย์บนโลกเคยพบเจอกับตัวเอง เราจึงได้รวบรวมหลักฐานต่างๆเหล่านั้นมา ด้วยความหวังที่อยากจะรู้ความจริงเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวมากขึ้น

  • สิ่งปลูกสร้างลึกลับ : จากประติมากรรมสิ่งปลูกสร้างสุดอัศจรรย์ต่างๆจากทั่วโลก มีอยู่หลายชิ้นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นการก่อสร้างที่ล้ำหน้าเมื่อเทียบกับเวลาในประวัติศาสตร์ตอนที่มันถูกสร้างขึ้น ถึงขั้นไม่น่าจะสามารถสร้างขึ้นมาได้ในยุคสมัยนั้นๆ ทั้งพีระมิด ลานเส้นนาซคา รูปปั้นหินโมไอบนเกาะอีสเตอร์ และสถานที่อื่นๆ ทำให้มีผู้คนมากมายเชื่อกันว่า "มนุษย์ต่างดาว" ได้เคยมาเยื่อนโลกของเราเมื่อนานมาแล้ว และใช้วิทยาการล้ำยุคในการช่วยผู้คนสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้น messageimage_1600412283857
  • ครอปเซอร์เคิล : Crop Circles หรือวงธัญพืช ที่เราอาจะคุ้นหูกันดีด้วยชื่อเสียงอันโด่งดัง ของลวดลายประหลาดที่เกิดขึ้นในทุ่งเกษตรกรรมของต่างประเทศ ซึ่งแม้ในปัจจุบันมันสามารถถูกสร้างขึ้นง่ายๆด้วยน้ำมือคนแถมยังมีนักต้มตุ๋นหลายคนออกมาบอกว่าเป็นฝีมือพวกเขาตั้งแต่แรก แต่ครอปเซอร์เคิลนั้นถูกค้นพบตั้งแต่ในปี 1678 ซึ่งยากมากที่จะเกิดจากฝีมือคนในยุคนั้น ทำให้เราไม่อาจละทิ้งความคิดที่ว่านี่อาจะเป็นฝีมือมนุษย์ต่างดาวจริงๆmessageimage_1600412517504
  • เสียงประหลาดจากนอกโลก : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมา นักวิทยาศาสตร์ตรวจเจอสัญญาณวิทยุแบบฉับพลัน (Fast Radio Burst) หรือ FBR ถูกส่งมาจากอวกาศที่ห่างออกไป 1,500 ล้านปีแสง โดยที่มีหลายทฤษฎีอธิบายถึงที่มาของสัญญาณที่ว่านี้ ทั้งปรากฏการณ์ธรรมชาติต่างๆในอวกาศ เสียงขอหลุมดำ และหนึ่งในนั้นคือมันเป็นการส่งสัญญาณมาจากมนุษย์ต่างดาวนั่นเองmessageimage_1600413740663
  • แอเรีย 51 : ชื่อนี้หลายคนคงเคยได้ยินหรือรู้จัก เพราะความโด่งดังของสถานที่ลับสุดยอดในสหรัฐอเมริกา และแม้สถานที่ตั้งจะถูกเปิดเผยไปทั่วโลก แต่ความจริงที่ว่าฐานที่มั่นนี้มีขึ้นเพื่ออะไร ด้านในทำงานเกี่ยวกับอะไร ก็ยังเป็นปริศนาที่เรียกว่าลึกลับกว่าอาคารเพนตากอน กระทรวงกลาโหมของสหรัฐอเมริกาเสียอีก รวมถึงเหตุการณ์พบเห็นวัตถุลอยฟ้าลึกลับในบริเวณนนั้นบ่อยครั้ง จึงไม่น่าแปลกหากจะคิดว่าด้านใน กำลังทำงานที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาวอยู่ก็เป็นได้478360
  • UFO : ย่อมาจาก Unidentified flying object ที่แปลว่าวัตถุลอยฟ้าลึกลับ สิ่งที่เคยปรากฏให้พบเห็นมาแล้วทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย แม้กระทั่งภาพจากกองทัพสหรัฐอเมริกาครั้งล่าสุด ยังอ้างว่าสามารถจับภาพวัตถุลอยฟ้าปริศนาได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน ว่าความจริงแล้วมันคืออะไร ซึ่งเราก็ไม่อาจปฏิเสธความเป็นไปได้ ที่มันอาจจะเป็นของมนุษย์ต่างดาวตัวจริงmessageimage_1600413183534

และนี่คือหลักฐานที่มีผลต้อความเชื่อของผู้คนบนโลก ว่า "มนุษย์ต่างดาว" นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ และเราก็กำลังเดินทางเข้าใกล้คำตอบที่แท้จริงมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นทุกวัน แล้วคุณล่ะ...เชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงรึเปล่า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ