ชาวบ้านกระโดดถีบหน้าหนุ่มโหดแทงสาว 17 แค้นถูกเลิก ปิดห้องฆ่าต่อหน้าแม่ (คลิป)

18 ก.ย. 63

จากกรณี วันที่ 17 ก.ย. 63 พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย ผกก. สภ.แม่ระมาด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรม ภายในไร่ผาโด้ หมู่ที่ 8 บ้านห้วยบง ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางป่าสัก ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.แอน อายุ 17 ปี ชาวกะเหรี่ยง สัญชาติเมียนมา สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ราวนมซ้าย 1 แผล ที่แก้มด้านซ้ายถูกมีดฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล และที่เหนือคิ้วซ้าย 1 แผล

792868

ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือ นายเอ อายุ 21 ปี เป็นแฟนผู้ตาย หลังก่อเหตุได้รีบวิ่งหลบหนีไปในป่ารกทึบด้านหลังบ้าน พร้อมอาวุธมีด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมข้อมูลไว้หลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลแม่ระมาด

354614

วันที่ 18 ก.ย. 63 เวลา 16.30 น. พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย ผกก.สภ.บางระมาด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ชรบ. เจ้าหน้าที่กรมการปกครองกว่า 100 นาย คุมตัวนายเอเดินทางมาจุดเกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบการรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านกว่า 200 คน มารอดู

579712

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังออกติดตามล่าตัวนายเอ เพราะคาดว่าไม่สามารถข้ามไปฝั่งเมียนมาได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ตระเวนเฝ้าระวังไม่ให้คนข้ามไปมาตามท่าข้ามทางธรรมชาติ เพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในประเทศเมียนมาอยู่ในขณะนี้ กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางระมาด พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยฉะเพาะกิจ กรมทหารที่ 35 กองร้อยสามาพราน 3505 สามารถไปรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ ขณะนอนหลบซ่อนตัวอยู่ที่บริเวณป่าอ้อย ป่าช้าที่อยู่ห่างจากบ้านจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

792838

จากการสอบสวน นายเอ ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากเกิดความหึงหวงในตัวผู้เสียชีวิต อีกทั้งตามง้อแล้วไม่สำเร็จ จึงเกิดอารมณ์ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนตัวส่งฟ้องศาลจังหวัด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

913111

หลังการทำแผนเสร็จสิ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะนำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถ ชาวบ้านมามุงดูการทำแผนกว่า 200 คน ได้รุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่กว่า 100 นายช่วยระงับเหตุกันอย่างชุลมุน

138357621986

นายเด่น อายุ 31 ปี วัยรุ่นที่กระทืบผู้ก่อเหตุ เผยว่าที่ชาวบ้านเดินทางมารวมตัวในวันนี้ เพราะต้องการอยากจะมาดูการทำแผน และรอกระทืบผู้ก่อเหตุ เนื่องจากชาวบ้านเกิดความโกรธแค้นที่ผู้ก่อเหตุฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กผู้หญิง ส่วนตัวยืนยันว่าตนเองก็ไม่ได้รู้สึกผิด และคิดว่าผู้ก่อเหตุสมควรที่จะโดนแบบนี้ อีกทั้งหากเป็นไปได้ตนเองก็อยากจะถามว่า "มึงทำแบบนี้ได้ยังไง มึงมันไม่ใช่คน" คนแบบนี้ต้องประหารชีวิตสถานเดียว

270979

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณบ้านไม่มีบ้านเลขที่ ไร่ผาโด้ หมู่ที่ 8 บ้านห้วยบง ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางป่าสัก พบญาติผู้เสียชีวิตได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาทำพิธีสวดอภิธรรมศพที่บ้านจุดเกิดเหตุ โดยมีญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน ต่างเดินทางมาฟังสวดอภิธรรมศพกันเป็นจำนวนมาก

636300

นางซานติน อายุ 45 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า เหตุเกิดวันที่ 17 ก.ย. 63 เวลา 05.00-06.00 น. ตนตื่นขึ้นมาเพื่อจะเตรียมทำกับข้าว และส่งลูกคนเล็กไปโรงเรียน ได้พบนายเอ ผู้ก่อเหตุ มานั่งดักรอหน้าบ้านเพื่อขอพบลูกสาว เนื่องจากทั้งคู่คบหาดูใจกันได้ 2 ปี แต่เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาลูกสาวได้บอกเลิกนายเอไป เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว เพราะระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมานานเป็นคนอารมณ์ร้อน มักจะทำร้ายร่างกายลูกสาวโดยการทุบตีมาโดยตลอด

296245

ตนเองเห็นว่าเด็กทั้ง 2 คนคบหากัน อยากให้เคลียร์ปัญหากันให้เสร็จสิ้น จะได้ไม่ต้องค้างคาใจกัน ตนเองจึงให้นายเอเข้าไปหาลูกสาวที่อยู่ภายในห้องเพื่อปรับความเข้าใจกัน ซึ่งเวลาผ่านไปได้สักพัก ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนทะเลาะกันเสียงดังลั่น จับใจความได้ว่า "มึงจะเลิกกับกูทำไม" จากนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงเหมือนมีการทุบตี และได้ยินเสียงลูกสาวร้องว่า "อย่าทำ อย่าทำ" ตนและญาติ ที่ได้ยินเสียงจึงรีบไปวิ่งเข้าไปในบ้าน พยายามจะเปิดประตูห้องนอนลูก แต่ห้องล็อกเข้าไปช่วยไม่ได้ เนื่องจากนายเอล็อกประตูห้องจากทางด้านใน

cg-1cg-2

ซึ่งผ่านไปไม่ถึง 2 นาที เสียงลูกสาวก็เงียบลงไป ตนเองก็คิดว่าลูกสาวคงถูกนายเอซ้อมจนสลบ จึงได้ตะโกนบอกนายเอให้เปิดห้อง กระทั่งนายเอเปิดประตูห้องนอนออกมาพบว่าภายในมือถือมีดสปาต้าเปื้อนเลือด และพยายามจะวิ่งไล่ฟันตนเองกับญาติ เพื่อเปิดทางหนีจนทุกคนต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอด จากนั้นนายเอจึงรีบวิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านพักที่เป็นป่ารกทึบ

760497

ตนเองรีบเข้าไปดูลูกสาวภายในห้องก็พบว่าลูกสาวอยู่ในสภาพสวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ราวนมซ้าย 1 แผล ที่แก้มด้านซ้ายถูกมีดฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล และที่เหนือคิ้วซ้าย 1 แผล เสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยเข้าทำการช่วยเหลือ

314264

หลังเกิดเหตุ ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ลูกสาวของตนเองต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ตนเองอยากถามนายเอว่า "ทำแบบนี้ทำไม คิดว่ามันเท่หรอ ทั้งที่ลูกสาวของตนเองก็ยอมมาตลอด ตนเองก็ไม่เคยว่าอะไร ทำไมต้องทำลูกสาวของตนเองขนาดนี้"

ยอมรับว่าขณะนี้ตนเองแค้นมาก หากนายเอถูกจับและมาขอโทษ ตนเองก็คงไม่มีวันให้อภัย เพราะลูกสาวของตนเอง ตนเลี้ยงมายังไม่เคยทำกับลูกขนาดนี้ อีกทั้งตนเองอยากขอโทษลูกที่ขณะเกิดเหตุไม่สามารถช่วยลูกได้ ตอนนี้ภาพยังติดตา อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้ถึงขั้นประหารหรือติดคุกตลอดชีวิต

192712

นายบอย อายุ 20 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุเปิด เผยว่า ปกติแล้วนายเอเป็นคนใจร้อน ทั้ง 2 คน คบหากันจากเฟซบุ๊กก่อนจะมาอยู่ด้วยกันที่บ้านของน้องแอน โดยระยะเวลา 2 ปีที่ทั้งคู่คบหากัน นายเอมักจะทำร้ายร่างกายน้องแอนอยู่บ่อยครั้ง ต่อหน้าตนเองนายเอก็เคยทำร้ายน้องแอนเตะเข้าที่บริเวณศีรษะมาแล้ว อีกทั้งก่อนเกิดเหตุ 1 วัน นายเอมาบ่นให้ตนเองฟังว่า "จะฆ่าน้องแอน" ปมเหตุเกี่ยวกับปัญหาเรื่องง้อแล้วไม่คืนดี ซึ่งตนเองก็ได้บอกเตือนว่าอย่าทำ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อีกทั้งก่อนหน้านั้นผู้หญิงโพสต์เฟซบุ๊กประมาณว่าตัวเองโสดแล้ว

233389181856

ส่วนตัวหลังเกิดเหตุ ตนเองก็รู้สึกตกใจ และคิดว่านายเอไม่น่าทำแบบนี้ ตนเองก็อยากให้นายเอยอมมอบตัวและรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับมาขอโทษ ทั้งศพน้องแอนที่เสียชีวิต และครอบครัวกับสิ่งที่ทำไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส