กลัวอาถรรพ์เลข 7 "น้ำตาล" รับมูหนัก! ไร้แพลนแต่ง "ไผ่"

21 ก.ย. 63

มาต่อกันกับข่าวคราวหวานๆ ของนางเอกสาว "น้ำตาล พิจักขณา" กับหวานใจหนุ่ม "ไผ่ พาทิศ" ที่อาจจะดูไม่หวือหวา แต่ก็หมั่นเติมความหวานกันตลอดเวลา แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาสาวน้ำตาล แอบหวั่นๆ เรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปี ถึงขั้นแอบพึ่งสายมูเตลูช่วยแก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "น้ำตาล พิจักขณา" เผยยังไร้แพลนแต่ง "ไผ่ พาทิศ"
- “น้ำตาล พิจักขณา” แฮปปี้คบ “ไผ่ พาทิศ” ให้ฝ่ายชายเก็บเงิน แทนการซื้อของขวัญวันเกิด
- "วาววา" แท็กทีม "น้ำตาล-ไอซ์ อมีนา" แจกถุงยังชีพให้ชุมชนทางรถไฟราชเทวี

น้ำตาล เผยถึงวันเกิด (1 ก.ย.) ที่ผ่านมาว่า วันนั้นติดถ่ายทำละคร คาดว่าหลังจากที่ถ่ายทำละครแล้วเสร็จอาจจะมีจัดทริปไปเที่ยวเล็กๆ น้อยๆ และไม่น้อยใจหลังจากที่ฝ่ายชายติดเลี้ยงสุนัขตัวใหม่ ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ก็ไม่มี เขาบอกว่า หากเราอยากได้อะไรก็ให้ตัดสินใจไปเลือกซื้อได้ตามใจชอบ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากอะไรพิเศษ อยากจะให้เขาเก็บเงินไว้จะดีกว่าในยามวิกฤติ และสถานการณ์แบบนี้

น้ำตาล เผยต่อว่า ความรักตอนนี้ถือว่าเข้าปีที่ 8 ยังไม่มีการวางแผน หรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของอนาคต มีเพียงแค่การพูดคุยเกี่ยวกับสเต็ปของชีวิตของแต่ละฝ่าย

เมื่อถามย้ำว่า หากมีการวางแผนจริงส่วนตัวได้กำหนดระยะเวลาว่าต้องเป็นช่วงอายุประมาณเท่าไหร่ สาวน้ำตาลเอง ย้ำคำเดิมว่า คงไม่ใช่ช่วงระยะเวลาใกล้ๆ นี้ และอาจจะต้องให้อายุเลยเลข 3 ไปก่อน

"ส่วนอาถรรพ์เลข 7 แอบมีกังวลจนถึงขั้นเดินสายมูเตลูแบบใครบอกว่า ที่ไหนดีก็ไปหมด เพราะด้วยส่วนตัวมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของดวงชะตาจากประสบการณ์ตอนอายุ 25 ปี เรียกว่าเจออะไรมาหนักหนามาก" น้ำตาล ระบุ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส