แค่พี่ชาย! "อิ้งค์" ดับฝันคู่จิ้น "อเล็กซ์" รับหากมีแฟนตัวจริงกลัวแฟนคลับไม่เข้าใจ

23 ก.ย. 63

เรื่องชวนจิ้นชาวเน็ต หลังพระเอกสายอนุรักษ์อย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" โพสต์ภาพคู่กับนักร้องสาวเสียงใส "อิ้งค์ วรันธร" พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆว่า "น้อง INK" ขณะที่สาวอิ้งเองก็มีการโพสต์ภาพเดียวกันลงในไอจีส่วนตัวของเธอ งานนี้ไปสะกิดต่อมฟินของสายจิ้นเข้าให้ ยกขบวนกันมาคอมเมนท์แซว และเชียร์ทั้งคู่ให้คบกันจริงๆ

1600853669600

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “อิ้งค์ วรันธร" ให้ค่ายพิจารณารับงานช่วงโควิด-19 ระบาด
- คอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความลับ! "อิ้งค์" ซุ่มซ้อมก่อนปล่อยของใน "INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT"
- “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ได้รับแต่งตั้งจาก (UNEP) เป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกประจำประเทศไทย

อิ้งค์ เล่าให้ฟังว่า จริงๆแล้วรูปที่ออกมา เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายรายการในแคมเปญ “กอดป่ากอดทะเล” ของพระเอกหนุ่มอเล็กซ์ ปกติฝ่ายชายก็จะโพสต์ภาพคู่กับแขกรับเชิญเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมหวยถึงมาลงที่ตัวเอง ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นหลายคอมเมนท์โยงจับคู่กันก็มีโอกาสได้คุยกันเรื่องนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็งงเหมือนกัน แต่ก็มองเป็นเรื่องขำๆ เพราะเข้าใจว่า ด้วยภาพที่เหมือนกัน บวกกับหลายคนรู้ว่าตัวเองโสด แต่อาจจะไม่รู้ว่าหนุ่มอเล็กซ์มีแฟนอยู่แล้วจึงจับจิ้นกันต่างๆ นานา

s__34439218

อิ้งค์ บอกว่า หลังเป็นข่าว หนุ่มอเล็กซ์ก็ส่งข้อความมาถามว่าเห็นหรือยัง ซึ่งตอนนั้นตนเห็นแล้วแต่ไม่กล้าเข้าไปบอกก่อน จึงใช้โอกาสที่อีกฝ่ายทักมาเพื่อฝากคำขอขอโทษไปยังแฟนสาวด้วยที่ทำให้เข้าใจผิด แน่นอนว่าทุกคนก็ชิวกับข่าวนี้ ก่อนที่จะยืนยันว่า ต่อให้จิ้นยังไงก็ลุ้นไม่ขึ้นแน่นอน แต่ก็ขอบคุณคนที่เชียร์ อยากให้ตนเจอคนที่ดี ซึ่งหนุ่มอเล็กซ์ก็เป็นพี่ชายที่น่ารักของเธอ ทั้งชิว และเป็นคนดีคนหนึ่งที่มีแฟนคลับหลายคนยอมรับ

ส่วนกระแสที่หนุ่มๆ ต่างพากันเข้ามาประกาศ "ขอทวงคืนอิ้งค์ วรันธร" ส่วนตัวมองเป็นเรื่องตลก บอกว่าจริงๆ แล้วยังไม่ต้องทวงคืนขนาดนั้น พร้อมกับยอมรับว่าหลังมีกระแสดราม่าแบบนี้ขึ้นก็แอบกังวลว่าจะหากตนมีแฟนจริงๆ แล้วจะเกิดการประท้วงหรือแฟนคลับไม่พอใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็เชื่อว่าแฟนคลับของตนจะเข้าใจว่าเมื่อถึงวัยที่ตนโตขึ้นและเลือกจะคุยกับใครสักคน

1600853725579

ด้านสุขภาพหลังเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกมดลูกไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2019 ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาปกติ หายแล้ว สามารถทำงานได้เหมือนเดิม แต่ก็อาจจะต้องเข้ารับการเช็คอัพและรับประทานวิตามินซีบ่อยขึ้น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส