ปลอดภัยดี! หนุ่มอุ้มลูกเซลฟี่ท่าน้ำรับเครียดทะเลาะเมีย พ่อเปิด จ.ม. ลาหวั่นตาย 3 ศพ (คลิป)

23 ก.ย. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการv2 โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า มีเหตุชายคนหนึ่งมีอาการเครียด อุ้มลูกออกจากบ้าน และถ่ายรูปกับลูกส่งไปแจ้งญาติว่าจะฆ่าตัวตาย โดยใช้รถยนต์โตโยต้า อินโนว่า สีบรอนซ์เงิน ในการขับขี่ออกไป

719204

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ท่าเรือข้างวัดบางนานอก ซึ่งได้รับเบาะแสตามภาพถ่ายที่ผู้สูญหายส่งให้ครอบครัว นายนาวี วรรณสูตร ชาวบ้านใกล้ท่าเรือ ระบุว่า ดูจากภาพน่าจะยืนยันได้ว่าภาพที่ถ่ายตรงท่าน้ำ เป็นภาพจากท่านี้

877293

ประกอบกับวันนี้ตนเองได้คุยกับคนขับเรือข้ามฟาก ที่เห็นพ่อลูกช่วงค่ำวานนี้ มานั่งอยู่ตรงท่าเรือ สีหน้าดูเครียด ไม่ได้พูดจาอะไร ก่อนจะเดินกลับออกไป โดยไม่ได้คิดสั้นหรือกระโดดน้ำ และยังปลอดภัยดี

843230931247

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ อยู่ภายในซอยบางพลี-หนามแดง 8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว นายไพบูรณ์ ผึ่งทรัพย์ บิดาของผู้สูญหาย เปิดเผยว่า ลูกชายตนชื่อนายวรวุฒิ ผึ่งทรัพย์ หรือ น้อง มีลูก 2 คน ชื่อนนท์ อายุ 9 ขวบ และนัทตี้ อายุ 2 ขวบ

257281

โดยเหตุการณ์วานนี้ลูกชายกับสะใภ้ทะเลาะกันทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นลูกชายตนก็กลับมาที่บ้าน ซึ่งสะใภ้กับหลานคนเล็กอยู่บ้าน เมื่อลูกมาถึงก็มีปากเสียงกัน มีการลงไม้ลงมือเล็กน้อย ซึ่งตนเองก็พยายามเตือน จากนั้นลูกชายก็ลากสะใภ้เข้าห้องไป ตนพยายามห้ามแต่ลูกชายไม่ให้ยุ่ง อีกทั้งตนเองก็อุ้มหลานคนเล็กอยู่ ซึ่งสะใภ้ให้ตนเองออกไปเพราะกลัวอันตราย

จากนั้น ก็มีการแจ้งตำรวจ ตนรอจนตำรวจมา ซึ่งลูกชายก็ยอมออกมาคุย เป็นจังหวะที่ลูกชายมาคว้าหลานที่ตนอุ้มอยู่ และพูดตัดพ้อทำนองให้ตนไปดูแลลูก ๆ จากนั้นลูกชายดูอารมณ์ร้อนมากขึ้น จนเขาเอาหลานไปไว้ในรถ ก่อนขับออกไป ซึ่งตนมารู้ภายหลังว่าลูกชายไปรับหลานคนโตที่โรงเรียนไปต่างจังหวัด

795981

จนตนกลับมาที่บ้านเจอจดหมายฉบับหนึ่งวางไว้ เขียนข้อความว่า "ขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้หนักใจมาตลอด ต่อไปนี้จะได้ไม่มีอะไรทำให้หนักใจอีกแล้ว น้องจำได้ทุกอย่างแล้วจะจำตลอดไป ลูกที่เลวตลอดมา นับจากนี้อีก 2 วัน พ่อแม่จะไม่หนักใจอีกเลย" ตนเองอยากบอกไปถึงลูก ตนเองรักลูกเสมอ รักลูกทุกคน ปัญหามีทางแก้ขอให้มาพูดคุยกัน เพราะตนเองเป็นห่วง ขอให้ลูกกลับมา สิ่งที่เสียไปก็มาเริ่มต้นใหม่ ให้คิดถึงอนาคตลูกและคิดถึงความรู้สึกพ่อแม่

235698

ล่าสุด นายวรวุฒิ ติดต่อมาหาทีมข่าว ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้สภาพจิตใจดีขึ้น และไม่ได้คิดสั้นตามที่เป็นข่าว เพียงแค่ตนเองไม่ได้บอกกับทางบ้านว่ากำลังไปไหน หรือว่าทำอะไร ส่วนที่ไปที่ท่าน้ำ ตนเองเพียงพาลูกไปนั่งเล่น จากนั้นก็กลับออกมา ซึ่งขณะนี้ตนเองและลูก 2 คน ปลอดภัยดี ยืนยันว่าตนไม่ได้คิดจะทำร้ายลูก ตนรักลูกมาก ตอนนี้ตนไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ และขอทำใจสักระยะ แล้วจะกลับไปที่บ้านพ่อแม่เช่นเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส