เมียโรเบิร์ตเชื่อสามียังห่วง สัมผัสได้วนเวียนใกล้ตัว "บอล" เผยเลขอัศจรรย์ "08" (คลิป)

23 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63 สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรม "โรเบิร์ต สายควัน" ณ ศาลา 1 วัดสุทธิสะอาด คืนที่ 4 มีถั่วแระ เชิญยิ้ม และรายการโกดังมหาสนุกร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนเวทีด้านข้างศาลา นำวงปี่พาทย์ไทย-มอญทำการละเล่น แก๊งเพื่อนของคุณโรเบิร์ตบอกว่า เป็นแบบนี้จะดีกว่า เผื่อศิลปินคนไหนมาจะได้ขึ้นร้องเพลงรวมถึงแสดงตลกด้วย เพื่อที่งานจะไม่เศร้าจนเกินไป ซึ่งวันนี้มีก๊อบปี้โชว์ เสก โลโซ, ปู พงษ์สิทธิ์ สลับกับพี่บอล และเพื่อน ๆ ที่ขึ้นมาทำการแสดงตลก

632301

เหล่าคนในวงการตลกมาร่วมไว้อาลัยอย่างหนาแน่น อาทิ บอล เชิญยิ้ม, กิ๊ฟ โคกคูน, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ไจแอนท์ เชิญยิ้ม, เอกชัย ศรีวิชัย, เด่น ดอกประดู่, น้าค่อม ชวนชื่น, สิตางศุ์ บัวทอง, หยอง ลูกหยี, นก วนิดา, ส้มเช้ง สามช่า, กระรอก เชิญยิ้ม, ซูโม่กิ๊กและลูกชาย, เปา เปาวลี, จ๊ะ อาร์สยาม, จอย ชวนชื่น, สมจิตร จงจอหอ, อาร์ม กรกันต์, พีช พชร, รุ่ง สุริยา, ทศพล หิมพานต์

467623561263

นางวิภารัตน์ ทิพย์ทอง หรือ แจ๋ว ภรรยาของโรเบิร์ต เผยว่า ตนรู้สึกสบายใจมากเหมือนได้ปลดล็อกทุกอย่าง ซึ่งตนก็คิดว่าคุณโรเบิร์ตจะคิดเหมือนกัน เพราะอย่างก่อนหน้านี้ที่จะมีการเคลียร์กัน คุณโรเบิร์ตมาปรากฏตัวต่อหน้าตนที่บ้าน สีหน้าเขามีความเครียดอย่างเห็นได้ชัด ส่วนชุดก็เป็นชุดของโรงพยาบาล คุณโรเบิร์ตอยู่กับตนทั้งคืน แต่ไม่ได้คุยอะไรกัน สำหรับทรัพย์สินของคุณโรเบิร์ต ที่มีอยู่ตอนนี้คือบ้าน 2 หลัง และรถ 2 คัน ไม่มีภาระผ่อนใด ๆ แล้ว บ้านหลังหนึ่งจะเป็นของตน ส่วนอีกหลังหนึ่งเป็นของลูก ๆ

277193

ตามหลักความเชื่อของคนโบราณที่ว่า 3 วัน 7 วัน คนตายต้องมาหา ตนเจอบ้างคืนวันที่ 3 เขามาหาที่ห้อง "เมื่อคืนเขาอยู่กับพี่ทั้งคืนนะ เขาจะมาในชุดของโรงพยาบาล เขามาก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนอยู่กับเขา แต่เรารู้เห็นเขานะ ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่า แต่ความรู้สึกเราสัมผัสได้ มีเสียงรื้อของ ปกติเขาจะขาดแว่นตากับโทรศัพท์ไม่ได้ วันที่เขาป่วยหนัก แว่นตากับโทรศัพท์เขาอยู่กับพี่ คืนที่ 3 พี่ก็เอาแว่นตากับโทรศัพท์วางไว้บนโต๊ะ รู้ว่าเขาต้องมาเอาแน่ ๆ

417699

เวลาประมาณตี 2-3 เห็นมารื้อสายโทรศัพท์ มีเสียงหยิบของ ตนก็รู้สึกได้ว่าเขามาแล้ว ตนไม่ได้คุย เหมือนเรารู้สึกว่าเขาพูดอะไรเราไม่ได้ยิน เขาจะนั่งอยู่ข้าง ๆ นั่งชันเข่าอยู่แล้วก็พูดเสียงเบามาก เราฟังไม่ชัดว่าเขาพูดว่าอะไร เห็นราง ๆ หน้าตาก็ปกติ แต่เรารู้สึกได้ว่าเราเขาเครียด แต่มันเป็นแค่ความรู้สึกของเรา"

ภรรยาของโรเบิร์ต กล่าวว่า ตนคิดถึงมาก มันคงต้องค่อย ๆ ทำใจ เพราะเขาไม่อยู่แล้ว เรามีกันอยู่แค่ 2 คนตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ไปไหนเราก็จะไปกันสองคน นั่งกินข้าวสองคน หลังเลิกงานมา เขาชอบกินข้าวหลังเลิกงาน ตอนตี 3 ตนก็ต้องลงมาทำกับข้าวให้เขา ต้องเตรียมไว้แล้ว เพราะว่าเขาไม่ชอบกินข้าวนอกบ้าน ต่อไปนี้ตนก็ไม่รู้จะทำให้ใคร จะซักผ้า รีดผ้าให้ใคร

918508

นายชัชชัย จำเนียรกุล หรือ บอล เชิญยิ้ม ศิลปินตลกชื่อดัง กล่าวว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เลขเด็ด แต่ตัวเลข 08 ทุกอย่างมันตรงกันอย่างน่าตกใจ เลขฝาโลงกับ พ.ศ.2508 วันเกิดของโรเบิร์ต นอกจากนี้ยังไปตรงกับทะเบียนรถของเขา 1089 และเสื้อที่เขาชอบใส่เลข 1980 ด้วย

681032

อย่างไรก็ตาม อีกเลขที่ควรตามก็คือ 19 เพราะเขาเสียวันที่ 19 ก.ย. 63 และวันที่เขาโพสต์ลงเฟซบุ๊กช่วงที่ป่วยวันแรกก็คือวันที่ 19 ก.ย. 63 นอกจากนี้เลย 91 คือเลขทะเบียนรถของคุณแจ๋ว ภรรยาของคุณโรเบิร์ต ซึ่งคุณโรเบิร์ตจะตามเลขนี้ประจำสมัยยังมีชีวิตอยู่ และฝากบอกว่าไม่ได้ให้งมงาย แต่หากใครถูกลอตเตอรี่ ช่วยแบ่งทำบุญให้กับคุณโรเบิร์ตด้วย

บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า ตนขอเรียนเชิญคุณพุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี เนื่องจากสมัยคุณโรเบิร์ตมีชีวิตอยู่ ชื่นชอบคุณพุทธมาก ๆ จึงอยากให้มาทอดผ้าให้กับคุณโรเบิร์ต ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย. 63 ในพิธีฌาปนกิจ เพื่อเป็นเกียรติให้กับพี่โรเบิร์ตเป็นครั้งสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส