หนุ่มรำคาญเสียงช้อนกระทบจาน คว้าค้อนทุบหัวเพื่อนบ้านเลือดอาบ

25 ก.ย. 63

เพื่อนบ้านห้องเช่าโมโห ข้างห้องนั่งกินข้าว ช้อนกระทบจานเสียงดังทำนอนไม่หลับ ตะโกนด่าเจอท้าทายกลับ สุดท้ายคว้าค้อนทุบหัวเหวอะ 

วานนี้(24 ก.ย.) เวลา 19.50 น. ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนทะเลาะจนทำร้ายกันจนบาดเจ็บสาหัส ในบ้านเช่าแห่งหนึ่งหลังทางรถไฟ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายสุดเขต ลาสันต์อายุ 43 ปี อยู่ในสภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล

นายสุดเขต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินข้าวอยู่ในห้องแล้วช้อนกระทบจานเสียงดัง ทำให้นายประจิน สมรศรี อายุ 26ปี เพื่อนข้างห้องซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงาม ตะโกนด่าว่าเสียงดัง ตนจึงตะโกนด่ากลับว่านี่เป็นห้องส่วนตัวคนอื่นเกี่ยวอะไร จากนั้นนายประจินได้ตะโกนท้าทายให้ตนออกมานอกห้อง ตนจึงออกไปและได้ทะเลาะกันรุนแรง ก่อนนายประจินะเอาค้อนมาทุบที่ศีรษะตนหลายครั้งจนบาดเจ็บ

vlcsnap-2020-09-25-10h57m16s2

นายประจิน ผู้ก่อเหตุ เล่าว่าตนกำลังนอนแล้วนายสุดเขตกำลังกินข้าวมีเสียงช้อนกับถ้วยกระทบกันเสียงดังจนตนนอนไม่ได้ ซึ่งไม่ได้เกิดแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวชอบทำอยู่บ่อยครั้งทำให้ทนไม่ไหว เลยได้ตะโกนบอกให้เบาเสียงแต่นายสุดเขตได้ตะโกนท้าทายกลับจึงได้ออกมาพบและทะเลาะกัน ก่อนตนจะบันดาลโทสะคว้าค้อนทุบตีไปหลายครั้ง แต่นายสุดเขตก็ได้ใช้ไม้ตีตนได้บาดเจ็บเช่นกัน โดยมีแผลที่บริเวณขา

ทั้งนี้ตำรวจได้ส่งตัวทั้ง 2 คนไปรักษาอาการบาดเจ็บก่อน จากนั้นจะเรียกตัวไปสอบสวนอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนคดี

vlcsnap-2020-09-25-10h57m20s8

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ