หลานนอนเฝ้าหน้าศพเล่า “โรเบิร์ต สายควัน” มาหาเกือบทุกคืน!!

25 ก.ย. 63

ต้องบอกเลยว่าหลังจากคุณโรเบิร์ต เสียชีวิตไป ก็มีเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นมากมาย อย่างก่อนหน้านี้คุณบอล เชิญยิ้ม เพื่อนสนิทก็เคยออกมาบอกว่า มีคนสื่อจิตเห็นคุณโรเบิร์ต นอกจากนี้เราไปพูดคุยกับคุณแจ๋ว ภรรยาของคุณโรเบิร์ต เจ้าตัวก็เจอคุณโรเบิร์ตมาหาถึงห้องนอนเช่นเดียวกับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขนลุก "แจ๋ว วิภารัตน์" ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน ลั่นพี่เขามาหาในชุดโรงพยาบาล!!
"บอล เชิญยิ้ม" อยากช่วยคนปลดหนี้ ให้เลขเด็ด "โรเบิร์ต สายควัน"

1601006419078


ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ น้องยุ่ง ณัฐนนท์ ขันทอง อายุ 15 ปี ลูกชายของ จินจุ้ง ชะชะช่า เรียกได้ว่าเป็นหลานของคุณโรเบิร์ต เพราะคุณจินจุ้ง พามาเล่นตลกกับคุณโรเบิร์ตตั้งแต่เด็กๆ

โดยน้องยุ่งคือคนที่นอนเฝ้าหน้าโลงศพของคุณโรเบิร์ตทุกคืน ซึ่งน้องยุ่งก็ได้เจอเหตุการณ์ที่คล้ายๆกับคุณบอล และคุณแจ๋ว พบเจอนั่นก็คือเหมือนคุณโรเบิร์ต มาหา

1601006434446

เจ้าตัวได้เริ่มเล่าว่า คืนแรกไม่เจออะไร แต่พอคืนที่ 2 ตนเผลอหลับ ซึ่งจริงๆต้องคอยดูธูปไม่ให้ดับ อยู่ๆก็เหมือนมีคนมาปลุกตนจนสะดุ้งตื่น พอหันไปมองธูปก็คืออีกนิดเดียวจะดับแล้ว ก็คิดเลยว่าคุณโรเบิร์ตมาปลุกแน่นอน

น้องยุ่งเผยต่อว่า พอมาคืนที่ 3 ก็ไม่เจออะไร แต่เมื่อวานคืนที่ 4 ตนนอนไม่หลับเลย เดินทั่วศาลาแบบไม่อยู่นิ่ง จนเช้ามาภรรยาของคุณโรเบิร์ต บอกว่า มีคนสื่อกับคุณโรเบิร์ตได้ เมื่อคืนเขามาเฝ้าร่างตัวเองที่วัดทั้งคืน ซึ่งคนที่สื่อได้บอกถูกทุกอย่างว่าตนทำอะไรบ้างเมื่อคืนนี้

1601006493790

ถามว่าตนกลัวผีไหม กลัวมาก แต่สำหรับคุณโรเบิร์ต ตนไม่กลัว ตนผูกพันกับคุณโรเบิร์ต มาก เรียกว่าเป็นลูกอีกคนของคุณโรเบิร์ต เลยก็ว่าได้ ตนจึงรู้สึกยินดีหากคุณโรเบิร์ต จะมาปรากฏตัวให้เห็นแบบจะๆ จะได้ถามด้วยว่ายังต้องการอะไรอีกไหม ส่วนตนก็จะรักษาสัญญาที่ให้ไว้ โดยสมัยคุณโรเบิร์ต มีชีวิตเขาพูดกับตนว่า “ถ้าลุงตายไปบวชให้ลุงด้วย”

1601006506217

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส