"ไฮโซแชมป์" ส่งทนาย ทวงความยุติธรรม ยันไม่เคยได้รับหมายเรียก

25 ก.ย. 63

สืบเนื่องจากกรณีที่ ไฮโซแชมป์ หรือ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ชายคนสนิทของสาวน้ำหวาน เดอะเฟส ภายหลังที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกลางผับดังกับนักแสดง "รัศมีเเข" เหตุเข้าใจผิด จนทำให้อีกฝ่ายเดินหน้าฟ้องร้องนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ไฮโซแชมป์" ส่งทนายฟ้องหมิ่นประมาททางโซเชียล เอาผิด 5 นักแสดงดัง!!
- “รัศมีแข” ลั่นหาก 1 ต.ค. “ไฮโซแชมป์” ไม่พบตร. เจอหมายจับแน่!
- "น้ำหวาน" ไม่ทนแล้วลุยฟ้องหมิ่นประมาท ชาวเน็ต-สื่อ-เพจดัง โดนหมด!

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (25 กันยายน 2563) ที่ศาลอาญา ถนนรัชดา ทางไฮโซแชมป์ ได้มอบหมายให้ นายภูริวัฒน์ ศรีเรือง หรือ ทนายไบร์ท ทนายความส่วนตัว เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดกับนักแสดง, ดารา และสำนักข่าวบางสำนัก ตลอดจนสื่อออนไลน์บางแห่ง ในฐานความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาทางโซเชียล หลังบุคคลดังกล่าวได้มีการโพสต์ข้อความทางโซเชียลลักษณะกล่าวหา หรือบิดเบือนข้อมูลไปจากความจริง ไม่ว่าจะเป็นทางไอจี เฟซบุ๊ก หรือทวิตเเตอร์ จากกรณีพิพาทระหว่างไฮโซแชมป์ กับ รัศมีแข ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งกรณีดังกล่าวทำให้ไฮโซแชมป์ ได้รับความเสียหายในด้านความรู้สึก ตลอดจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ทนายไบร์ท เผยกับอมรินทร์ทีวีก่อนขึ้นศาลว่า จากเรื่องราวดังกล่าวทำให้ไฮโซแชมป์ ได้รับความเสียหายในลักษณะของข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ผ่านการโพสต์ หรือคอมเมนต์ผ่านสื่อของเหล่าศิลปินดาราบางราย ส่งผลให้ทางไฮโซเเชมป์นั้นได้รับผลกกระทบทั้งด้านชื่อเสียง และความรู้สึก

ส่วนรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม มีดารานักแสดงประมาณ 4-5 ราย ส่วนสำนักข่าวตอนนี้กำลังพิจารณารายละเอียดของหลักฐาน ส่วนโทษนั้นอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล ขณะที่ทางไฮโซแชมป์ ยังไม่ได้มีความประสงค์ที่จะเรียกร้องความเสียหายเป็นจำนวนเงิน แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับทางเขาจะพิจารณาว่าจะยังไง แต่จุดประสงค์หลักเพียงต้องการทวงความยุติธรรมในส่วนที่ไม่เป็นความจริง

เมื่อถามถึงกรณีที่ทางรัศมีแข เผยว่าทางตำรวจได้มีหมายเรียกไฮโซแชมป์ไปพบเมื่อวันที่ 18 ก.ย. แต่ทางไฮโซแชมป์ กลับไม่เดินทางไป จึงมีหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้ไปพบภายในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ทนายไบร์ท เผยว่า ส่วนตัวได้มีการพูดคุยกับทางไฮโซแชมป์แล้ว ยืนยันว่า ทางฝั่งเรายังไม่ได้รับหมายเรียก เพราะทางฝั่งเราเองก็รอหมายเรียกอยู่เช่นกัน ไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมให้ความร่วมมือหากเจ้าหน้าที่ติดต่อมา

ทั้งนี้ หากมีหมายเรียกในช่วงนี้จริง ก็อาจจะต้องให้ทางเเพทย์ดูว่าไฮโซแชมป์ สามารถเดินทางไปได้หรือไม่ เพราะตามที่ทราบดี เขากำลังพักรักษาตัวเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ หากแพทย์ไม่อนุญาตเพราะต้องรักษาตัว ทางตนก็จะทำเรื่องชี้แจงไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส