แฉโจ๋รับน้องโหดพ่นสเปรย์เผาขนที่ลับ-บังคับอมไข่ดิบ หมอชี้เสี่ยงอักเสบถึงเป็นหมัน (คลิป)

26 ก.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการv2 ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น มีรุ่นพีที่ใส่เสื้อของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง และรุ่นน้องที่ถอดเสื้อ ทำกิจกรรมสุดแปลก ใช้สีสเปรย์จุดไฟเผาขนบริเวณอวัยวะเพศ ตอกไข่ดิบใส่ปาก แล้วคายใส่ปากให้เพื่อนต่อกัน สั่งวิดพื้น น้ำตาเทียนหยดใส่หลัง ใช้สีสเปรย์พ่นใส่หลัง โดยที่ช่วงทำกิจกรรมมีชาวบ้านบันทึกพฤติกรรมการรับน้องของรุ่นพี่อาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ที่มีการมารับน้องนอกสถาบันของนักเรียน เหตุเกิดภายในซอยหนามแดงบางพลีซอย 14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

601231731884878834

ล่าสุด วันที่ 26 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ไปยังจุดเกิดเหตุภายในซอยหนามแดงบางพลีซอย14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บริเวณช่วงท้ายซอยเป็นลานจอดรถชาวบ้าน พบว่ายังมีสีสเปย์สีแดงติดอยู่ที่พื้น และมีซากเปลือกไข่อยู่ใกล้กับถังขยะ

469977924852

ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตนเห็นกับตา วันนี้ตอนที่กลุ่มวัยรุ่นมาใกล้เที่ยง รุ่นพี่มากัน 4-5 คน รุ่นน้อง 5-6 คน ทำกิจกรรมรับน้องที่โหดเกินไป เด็กวัยรุ่นตัวเล็กก็มี บางคนดูแล้วเพิ่งจบ ม.3 รุ่นพี่ทำกับน้องมันอันตรายมาก ทั้งสเปรย์พ่นจุดไฟเผาขน บางครั้งยังเอากาวเหนียว ๆ ทารักแร้เด็ก และให้หนีบแขนไว้ ก่อนจะดึกออกแรง ๆ บางทีเอาเทียนหยดตามตัว เอาไฟรน และยังเตะต่อย ก้มตัวโก้งโค้งขึ้นมา และเตะยอดอกอีก ตนดูแล้วมันโหดไป รู้สึกหดหู่ใจ ตนยืนยันเด็กที่มาไม่ใช่เด็กย่านนี้ คิดว่าน่าจะเรียนอยู่แถวบางปู ยังงงว่าทำไมมาใช้ซอยนี้เป็นสถานที่ทำกิจกรรม

182582325249694862

นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ ให้ข้อมูลว่า สำหรับการตอกไข่ดิบให้กินนั้น อาจจะส่งผลต่อการย่อยออกหาของกระเพาะ ทำให้ระบบการย่อยผิดปกติ และอาจจะเกิดอาการอาเจียนจากการที่อาหารไม่ย่อย ส่วนการที่ใช้ไฟลนขนอวัยวะเพศนั้น ถ้าไฟไม่ลุกลามหรือถูกผิวหนังมากเกินไป ก็จะไม่ส่งผลอะไร แต่ก็ไม่ใช่เรื่องดีที่จะทำอย่างนั้น เพราะจะทำให้เซลล์ขนตาย หากบริเวณอวัยวะเพศอักเสบมากถึงขึั้นเป็นหมันได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส