สุดกลั้นน้ำตา "ภรรยา-ลูกสาว" กล่าวคำอำลาสุดท้ายส่ง "โรเบิร์ต สายควัน"

27 ก.ย. 63

27 ก.ย. 2563 พิธีฌาปนกิจศพ "โรเบิร์ต สายควัน" บรรยากาศเต็มไปด้วยอาลัย ภรรยาและลูกสาว "โรเบิร์ต สายควัน" สุดกลั้นน้ำตากล่าวคำอำลาสุดท้ายหน้าเมรุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จำใจจากลา "ภรรยาและลูกโรเบิร์ต สายควัน" พร้อมด้วย "บอล เชิญยิ้ม" เปิดใจ ไม่มีใครแทนที่พี่ได้
“บอล เชิญยิ้ม” ทำด้วยใจงานพี่ไม่น้อยหน้าใคร! เมรุสุดสง่างามส่งดวงวิญญาณ “โรเบิร์ต สายควัน”
ประมวลภาพบรรยากาศก่อนพิธีฌาปนกิจ "โรเบิร์ต สายควัน"

โดยลูกสาวของโรเบิร์ต ได้กล่าวคำอาลัยหน้าเมรุว่า "ย้อนไปเมื่อประมาณหนึ่งเดือนนะคะ ตอนที่พ่อเริ่มป่วยนะคะเราทั้งสองคนก็ได้มีโอกาสไปดูแลพ่อโดยที่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นช่วงสุดท้ายของพ่อจริงๆ นะคะ เรามีความสุขทุกครั้งที่พ่อชอบให้เรานวดให้ เราก็รับรู้ได้ว่าพ่อมีความสุขกับการที่เรามาอยู่ดูแล มาอยู่ใกล้ๆ แล้ววันนี้ก็มาถึงนะคะ วันที่ต่อไปนี้จะไม่มีพ่ออีกแล้ว ไม่ว่าเราจะเจอปัญหาอะไรก็ตามเราไม่สามารถบอกให้พ่อรับรู้ได้ แต่ก่อนที่พ่อจะจากไป พ่อได้ฝากเอาไว้ว่าหนูต้องเข้มแข็งและต้องดำเนินชีวิตต่อไปให้ได้สุดท้ายก็อยากจะบอกพ่อนะคะว่า พ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุดในโลกถึงแม้วันนี้พ่อจะไม่อยู่กับพวกหนูแล้วก็ตา มแต่พ่อก็จากเราไปแค่ร่างกายแต่สิ่งดีๆ และคำว่าพ่อจะอยู่ในความทรงจำและหัวใจของหนูสองคนตลอดไปขอให้พ่อไปสู่สุคติ"

ด้านพี่แจ๋ว ภรรยา ได้กล่าวว่า "ชีวิตเราเริ่มจากติดลบจากศูนย์ชีวิตเราล้มลุกคุกคลานมาตลอด มาวันหนึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งยื่นมือมาแล้วฉุดเราขึ้นมา แม้จะล้มลุกคลุกคลานเขาก็ประคองเรามาตลอดจนถึงวันสุดท้ายที่พี่โรเบิร์ตล้ม ผู้ชายคนนี้เขาก็ยังเปรียบเสมือนที่นอนนุ่มๆ ไม่ให้พี่เบิร์ตล้มเจ็บ เขาคนนั้นก็คือพี่บอล เชิญยิ้ม พี่ค้อม พี่ตั๊ก พี่นุ้ย พี่แจ๊ส ซึ่งถือว่าเป็นครอบครัวของเราที่ช่วยให้เราได้มีชีวิตที่ดีขึ้นในวันนี้ ถ้าพี่เบิร์ดอยู่เคขาก็คงพูดเหมือนกันว่า ขอบคุณ ขอบคุณทุกท่าน ขอบคุณทุกแรงกำลังใจที่ให้ครอบครัวของเรา"

001-111-1234

001-111-123

001-111-12

s__68149409

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส