ยิงสนั่นคางานแต่ง 4 ศพ ญาติแฉมือปืนประวัติโหดป่วนงาน คนเข้าห้ามตาย (คลิป)

27 ก.ย. 63

จากกรณี ร.ต.อ.กำพลพัฒน์ ไพรสณฑ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถ้ำพรรณรา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บหลายคนที่บริเวณงานแต่ง ในพื้นที่ถนนคอนกรีตสายโคกเคียน ทุ่งหนองควาย หมู่ 10 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช

983702

โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี คนก่อเหตุ ชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะซ้ายทะลุขวา 1 นัด หน้าอก 9 นัด โคนขาขวา 1 นัด รวม 11 นัด นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในชุดเสื้อคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน เหนือศีรษะพบหมวกแก๊ปสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ใบ

929366

ถัดมาพบศพ น.ส.ดาราวรรณ มีชัย อายุ 24 ปี แฟนสาวคนก่อเหตุ ชาว อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ใต้อกขวา 1 นัด เหนืออกขวา 1 นัด รวม 2 นัด นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในชุดเดรสสีแดง

894145

นอกจากนี้ที่ รพ.ถ้ำพรรณา ยังพบผู้เสียชีวิตที่ถูกยิงมาจากที่เกิดเหตุอีก 2 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง อายุ 32 ปี ชาว อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ชายโครงซ้ายทะลุหลัง 1 นัด อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมสี นุ่งกางเกงขาสั้นสีขี้ม้า

354766

นายครรชิต สมวงค์ อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ท้ายทอย 2 นัด อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายเส้นสีขาวน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว

228233

ส่วนคนเจ็บอีกคนที่เข้าไปห้ามเหตุ นายสถาพันธ์ สมวงค์ อายุ 25 ปี ลูกชายนายครรชิต ถูกยิงเข้าที่อกขวา 1 นัด ต้นแขนขวา 1 นัด อาการสาหัส ปอดฉีกขาด ถูกส่งไปรักษาตัวต่อยัง รพ.ทุ่งสง แล้ว

จากการตรวจสอบ บริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนนับได้ 7 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาด .22 ที่ยังไม่ได้ยิง 1 ปลอก โทรศัพท์มือถือสีขาว 1 เครื่อง โดยตัวเครื่องกับฝาครอบหลุดออกจากกัน

425446

นอกจากนี้ยังพบกองเลือดกองใหญ่ตกอยู่ มีเลือดหยดเป็นทาง ใกล้กองเลือดพบซองปืนลูกโม่สีดำตกอยู่ 1 ซอง บนถนนพบรถกระบะ ทะเบียน กน 4353 ตรัง จอดชิดขอบถนนทางด้านซ้าย ด้านหลังรถกระบะยังมีรถเก๋งทะเบียน ฏภ 3061 กรุงเทพฯ จอดใกล้กัน ระหว่างช่องว่างด้านท้ายกระบะพบรองเท้าแตะสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ข้าง คาดว่ารถเก๋งน่าจะเป็นของเพื่อนนายอรุณที่มาร่วมงานด้วยกัน เจ้าหน้าที่เก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

983844

อย่างไรก็ตาม ไม่พบปืนที่ใช้ก่อเหตุแม้แต่กระบอกเดียว คาดว่าญาติของทั้ง 2 ฝ่าย น่าจะเก็บเอาไปซ่อนไว้ ส่วนอาวุธปืนที่นำมาใช้ก่อเหตุน่าจะมีราว 3 กระบอก คือ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังไล่เช็กจากคนที่มาช่วยนำคนเจ็บและผู้เสียชีวิตว่าใครหยิบไป

ส่วนสาเหตุทาง พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา เปิดเผยว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เรื่องหึงหวงระหว่างแฟนเก่าแฟนใหม่ เมื่อมาเจอในงานแต่งงาน ก็เกิดความหึงหวงทะเลาะกัน ทางเจ้าภาพพาไปเคลียร์หลังเวที แต่คาดว่าเคลียร์กันไม่ลงตัว จนเกิดเหตุยิงกันตาย 4 ศพดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามมือปืนรายนี้ต่อไป

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปที่บ้านของ น.ส.ดาราวรรณ มีชัย อายุ 24 ปี แฟนสาวคนก่อเหตุที่เสียชีวิต ในต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช

792141

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.รัชพร มีชัย อายุ 38 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องสาวตนคบหากับนายอรุณ ได้ประมาณ 1-2 เดือน เนื่องจากน้องสาวทำงานโรงงาน จึงได้เจอกับ นายอรุณ

โดยปกติแล้วน้องสาวของตนจะเป็นคนดื้อ ไม่ค่อยฟังคำเตือนของคนในครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนก็เคยเตือนน้องสาวให้เลิกยุ่งกับนายอรุณ มาโดยตลอด เพราะพอรู้มาว่านายอรุณ เป็นคนไม่ดี เคยมีประวัติ ยิงตำรวจยศ ร.ต.อ.นายหนึ่งจนเสียชีวิตมาแล้วครั้งหนี่ง แต่น้องสาวก็ไม่ยอมฟัง ให้เหตุผลว่า เลิกไม่ได้ เนื่องจากนายอรุณไม่ยอม

537185

วันเกิดเหตุ น้องสาวและนายอรุณ ไปร่วมงานแต่งของ นายธีระยุทธ นุภัทร หรือเบนซ์ เจ้าบ่าว กับ น.ส.สุมินตรา ตุ้นครุฑ หรือน้ำ เจ้าสาว เป็นเพื่อนของน้องสาวที่งานใกล้บ้าน

cg-1_2

ก่อนเกิดเหตุ น้องสาวและนายอรุณ ได้ออกมาเต้นบริเวณหน้าเวทีงานแต่งด้วยกัน ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเต้นกันอยู่มีเพื่อนชายของน้องสาว เข้ามาทัก นายอรุณเห็นเข้าจึงเกิดความไม่พอใจ ชักปืนที่เหน็บอยู่ที่เอวขึ้นมา ในลักษณะเตรียมพร้อมยิงได้ทันที คาดว่าน่าจะเป็นปืนขนาด 9 มม.

341348

ก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงมากขึ้น นายอรุณจึงจับมือแฟนสาวออกไปคุยด้านนอกบริเวณงาน ระหว่างที่ทั้งคู่เดินออกไปก็มีปากเสียงกันตลอดเป็นระยะทางกว่า 50 เมตร นายสถาพันธ์ สมวงค์ เพื่อนชายของฝ่ายหญิงที่รู้จักกันอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เดินตามเพื่อจะออกมาห้าม ทำให้นายอรุณไม่พอใจ ถึงกับชักปืนออกมายิงใส่นายสถาพันธ์ไปหลายนัด กระสุนปืนเข้าที่อกขวาจนนายสถาพันธ์ล้มฟุบจมกองเลือด ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุถึงกับหวีดร้องลั่นตะโกนให้คนมาช่วย

530443

หลังชาวบ้านหวีดร้องเสียงดัง นายครรชิต สมวงค์ พ่อของนายสถาพันธ์ที่มาร่วมงานด้วยรีบวิ่งออกมาดู เมื่อเห็นลูกชายถูกยิงนอนฟุบจมกองเลือดอยู่ต่อหน้า และเห็นนายอรุณยืนทะเลาะกับแฟนอยู่จึงไม่ทันตั้งตัว

นายอรุณจึงยิงปืนเข้าใส่นายครรชิตที่มาช่วยลูกชาย จากนั้นทั้งนายครรชิตและนายอรุณก็ยิงปืนดวลใส่กันสนั่นอย่างดุเดือด จนทั้งคู่ล้มฟุบจมกองเลือด และมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยนำร่างนายครรชิต และนายสถาพันธ์ พ่อลูกหามส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้กระสุนปืน ยังไปถูกพลเมืองดีที่ไม่รู้เรื่องเสียชีวิตไปอีก 1 คน คือ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง ส่วนนายอรุณกับน้องสาว ก็ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน หลังเกิดเหตุตนรู้สึกว่า นายอรุณโหดเหี้ยมเกินไปที่ทำกับน้องสาวของตนแบบนี้ อีกทั้งหากเป็นไปได้ถ้าน้องสาวฟังตนสักนิด ก็คงจะไม่ต้องมาเสียชีวิต

647206

ทั้งนี้ศพของผู้เสัยชัวิตทั้ง 4 ยังอยู่ที่นิติเวช โดยในวันที่ 28 ก.ย.63 ในช่วงบ่ายทางญาตืผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพจะไปรับศพมาทำพิธีทางศาสนาที่บ้าน ส่วนศพของนายอรุณ ก็ต้องรอทางญาติมารับกลับไปที่บ้านเกิดใน จ.ตรัง

พ.ต.อ.กิตติชัย ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องความหึงหวง เนื่องจากแฟนสาวของนายอรุณหน้าตาดี ระหว่างที่ทั้งคู่มาร่วมงานแต่งเพื่อนของฝ่ายหญิง มีเพื่อนชายที่รู้จักกันเข้ามาทัก ทำให้นายอรุณเกิดความหึงหวงขึ้นมา ก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนเป็นเหตุนำมาสู่การฆ่ากันตายในครั้งนี้

543853

ส่วนประวัติของนายอรุณเจ้าหน้าที่พบว่า เคยใช้อาวุธปืนยิงตำรวจยศ ร.ต.อ.นายหนึ่งจนเสียชีวิต เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ห้วยยอด จากนั้นก็เข้ามอบตัวขอประกันตัวออกมาสู้คดี และอีกไม่นานนายอรุณ ต้องไปฟังคำตัดสินของศาลอุทธรณ์ จ.ตรัง มาแล้วครั้งหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส