ผู้ปกครองฮือบุก "รร.สารสาสน์" ขอดูวงจรปิด ตัวแทนครูรับหน้า อ้าง ผอ.ไม่อยู่-ให้ดูไม่ได้

28 ก.ย. 63

กลุ่มผู้ปกครองกว่า 200 คนเดินทางเข้าพบผู้บริหารของโรงเรียนเพื่อขอดูขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลัง หลังทวงถามหลายครั้งแต่ถูกทางโรงเรียนปฏิเสธ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ก.ค.63 ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถ.345 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กลุ่มผู้ปกครองกว่า 200 คนเดินทางเข้าพบผู้บริหารของโรงเรียนเพื่อขอดูขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลัง หลังทวงถามหลายครั้งแต่ถูกทางโรงเรียนปฏิเสธ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ "ครูจุ๋ม" 
แฉอีกคลิป 'ครูจุ๋ม' ไล่เก็บถาดข้าวทั้งที่เด็กกินไม่เสร็จ ผู้ปกครองบุกทวงถามคืบหน้า
แฉคลิปแก๊งเพื่อนครูจุ๋มกระชากหัวเด็ก อึ้งครูต่างชาติตบหน้า ป.6 ญาติไม่อภัย 

แฉอีก! แม่เด็กอนุบาลถูก "ครูจุ๋ม" ตบตี เผยลูกยกมือไหว้ไม่อยากไป รร.
เปิดใจ "ครูจุ๋ม" สำนึกผิดตบเด็ก อ้างเครียดแม่ป่วย ท้ออยากตาย ถามแค่นี้เลวหรอ?
แฉคลิปใหม่ ครูจุ๋มตบเด็กลากขังส้วม ผู้ปกครองแค้นลูกหลอนนอนผวากลัวห้องน้ำ
ทนายรณณรงค์พาผู้ปกครองแจ้งความเอาผิด "ครูจุ๋ม" ก่อเหตุทำร้ายเด็ก
แฟนหนุ่มป้อง "ครูจุ๋ม" ปกติใจดี-ไม่ได้ป่วยจิต เชื่ออาจตีเพราะเด็กดื้อ
ผู้ปกครองแห่แจ้งความครูรร.ดังทำร้ายเด็ก ใจสลายลูกนอนผวา-ก้าวร้าว

นายสันติ ขันธพิริยะอนันต์ แอดมินเพ็จสมาคมผู้ปกครองโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์กล่าวว่า เราคาดว่าควรมีผู้บริหารบางส่วนรับฟังปัญหา แก้ปัญหาคงยังทำไม่ได้ แต่ตอนนี้นอกจากธุรการแล้วเราติดต่อใครไม่ได้เลย พรุ่งนี้มีนัดแถลงตอน 9 โมงเช้าที่ห้องประชุม คาดว่าวันนี้คงไมไ่ด้คำตอบอะไร สิ่งที่พวกผู้ปกครองคาดหวังว่าจะสามารถทำได้ในตอนนี้ คือการเขียนประเด็น ข้อเรียกร้องที่อยากให้ทางโรงเรียนจัดการแก้ไขเพื่อที่จะให้ทุกอย่างเดินต่อได้ ต้องมาดูว่าผู้ปกครองทั้งหมดจะรวบรวมข้อเรียกร้องมากแค่ไหน และทางโรงเรียนจะมีการจัดการยังไง เพื่อให้ลูกหลานของเรามีสุขภาพจิตที่ดีในการเรียนและเติบโตต่อไป

ด้านน.ส.ศิวพร อาชีวะ อายุ 25 ปีผู้ปกครอง กล่าวว่าลูกเรียนอยู่ที่ 2 คน คนแรกเรียน KG1 แต่คนละห้องกับที่เกิดเรื่อง อีกคนอยู่ KG2 คนละตึก ซึ่ง KG1 ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรเพราะทิชเช่อค่อนข้างดูแลดี แต่ลูกชายที่เรียน KG2 เริ่มมีปัญหาเพราะผู้ปกครองทุกคนคุยกัน เห็นตรงกันว่าเด็กไม่อยากไปเรียน มีอาการรุนแรงขึ้น จากการถามลูกโดยการเค้น ลูกบอกว่าโดนตี เขาก็ไม่กล้าบอกเรา กล้าๆกลัวๆ ซึ่งตีหนักหรือเบาไม่แน่ใจ แต่จะได้ยินตลอดเลยว่าเพื่อนชื่อ "มิกกี้" โดนตีทุกวัน ตนเลยไลน์ถามผู้ปกครองทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันหมด ตอนนี้ได้ไปดูที่ห้อง KG2 คือไม่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งเราไม่สามารถขอดูอะไรได้เลย ถามทิชเช่อหยอง บอกแค่ว่าเป็นการเล่นกัน ใจจริงวันนี้ที่มาอยากขอดูกล้องก็ยังไม่มีทิชเช่อคนไหนออกมารับผิดชอบหรือแจ้งใดๆ ซึ่งทุกคนที่มาวันนี้อยากขอดูกล้อง ตนเองก็อยากดูห้องของลูกสาวเหมือนกันคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนตนคิดว่าต่อจากนี้คงเอาลูกลาออก ย้ายออกแน่นอน ต้องดูอีกทีว่าจะย้ายออกเทอมนี้หรือเทอมหน้า เพราะคลิปที่ดูล่าสุดที่เอาอะไรป้ายตาเด็กคืออันนี้เราไม่ไหว ยังไงให้ลูกออกแน่นอน มันใกล้ตัวลูกเรามากๆ

นางจุฑามาศ ไดยาวณิชย์ ตัวแทนครู เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางโรงเรียนรับเรื่องไว้แล้วและจะไม่มีการตัดต่อวงจรปิดแน่นอน อยากให้ผู้ปกครองมั่นใจตอนนี้อยู่ระหว่างประสานผู้ใหญ่ให้มาชี้แจงวันนี้ทางผู้ใหญ่ไม่อยู่ทางคุณครูไม่สามารถตัดสินใจได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ