ผัวปืนโหดยิงสาวดับก่อนจ่อขมับตายตาม เมียเก่าแฉเมียใหม่สุดทนขอเลิกชนวนทำตาย (คลิป)

28 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.63 เวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลใช้อาวุธปืนยิงกันจนเสียชีวิต ที่หน้าบ้านม.2 ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา

197237602743

ที่เกิดเหตุพบศพนางสายฝน อักษร หรือ น้ำฝน อายุ 34 ปีนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบศพนายมงคล อักษร หรือ น้อย อายุ 46 ปี มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เลือดไหลนองพื้น

625436

จากการสอบถามนางสุภาพ หันคำ เพื่อนบ้าน ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นทั้ง 2 คนได้นั่งพูดคุยเรื่องรถเก๋ง ก่อนนายน้อยจะเอ่ยปากว่าจะคืนให้ตอน 6 โมงเย็น แล้วนายน้อยจะขับรถออกไปแล้วกลับเข้ามา ซึ่งตนอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงคล้ายประทัด ก่อนลูกชายจะบอกว่านายน้อยยิงตัวเอง ตนออกมาก็เห็นนายน้อยดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ

cg

นางดวงดาว ช่างปรุ ภรรยาเก่าของนายน้อย เปิดเผยว่า ตนเองและนางน้ำฝน ทำอาชีพค้าขายอยู่ในตัวเมืองโคราช ซึ่งนางน้ำฝนถึงแม้จะเป็นภรรยาใหม่ของสามีเก่าตน แต่ก็สนิทกันกับตน

106309

ต่อมานางน้ำฝนได้มีรักครั้งใหม่ ทำให้ทะเลาะกับนายน้อย จนมีการลงไม้ลงมือกันระหว่างแฟนใหม่นางน้ำฝนกับนายน้อย ส่งผลให้นายน้อยบาดเจ็บหนัก แล้วได้มีการพูดคุยจนถึงขั้นหย่าร้างกัน ก่อนนายน้อยจะขับรถเก๋งหนีกลับมาบ้านที่เกิดเหตุ

ต่อมานางสายฝนจึงได้มาทวงรถเก๋งคืน ซึ่งคาดว่านายน้อยอาจจะเกิดความอัดอั้นตันใจที่ต้องสูญเสียทั้งคนรักและทรัพย์สิน จึงได้ระเบิดอารมณ์ ก่อเหตุยิงนางสายฝนเสียชีวิ ตก่อนยิงตัวเองตายตาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส