คู่รักนักวิ่ง! "ก้อย-ตูน" แพลนวิ่งฮันนีมูน ที่ภูเก็ต 1 สัปดาห์หลังงานแต่ง

29 ก.ย. 63

แพลนฮันนีมูนของคู่รักนักวิ่งอย่าง "ก้อย-ตูน" ทั้งที ก็คงหนีไม่พ้นการวิ่ง!! ล่าสุด ว่าที่เจ้าสาวเผยว่า แพลนฮันนีมูนที่พี่ตูนได้วางไว้นั่นคือการชวนไปวิ่งมาราธอนที่ภูเก็ต ในช่วง 1 สัปดาห์หลังงานแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออร่าเจ้าสาวจับ! เปิดภาพ "ก้อย รัชวิน" ลองชุดแต่งงาน

ต้องเรียกว่าเตรียมเคาท์ดาวน์แล้วจริง ๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวยของเราสำหรับ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่มีแพลนจะเข้าประตูวิวาห์กับหวานใจหนุ่มขาร็อคมาราธอนอย่าง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 นี้ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งใกล้ฤกษ์แต่ง ยิ่งเป็นช่วงที่ได้เห็นพี่ตูนของเราขยันปล่อยโมเมนต์สวีทกับสาวก้อยออกมาให้ได้แอบอิจฉาบ่อยสุดในรอบ 10 ปี อย่างล่าสุดก็จัดทริปหวาน ๆ บนเรือกลางทะเลที่ภูเก็ตไปหมาดๆ ต้องบอกว่าทั้งวิวทั้งคนทำให้ภาพที่ออกมาประหนึ่งซ้อมฮันนีมูนเลยไม่มีผิด

ล่าสุดสาว "ก้อย" ได้ออกมายอมรับว่ายิ่งใกล้งานแต่ง ว่าที่เจ้าบ่าวก็จะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารัก ๆ ขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้แปลกไปจากเดิม เพราะแม้ก่อนหน้านี้จะไม่ได้หวานออกสื่อ พี่ตูนก็หวานสม่ำเสมอกับเธอตลอด พร้อมเผยถึงแพลนฮันนีมูนที่พี่ตูนได้วางไว้นั่นคือการชวนไปวิ่งมาราธอนที่ภูเก็ต ในช่วง 1 สัปดาห์หลังงานแต่งงาน ซึ่งพี่ตูนได้ลงทะเบียนไว้เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ขอต่อรองพี่ตูนไปว่าตนอาจจะไม่ลงวิ่งแบบมาราธอน แต่จะลงแค่ 10 หรือ 20 กิโลเมตรก็พอ ที่เหลือค่อยอยู่เป็นกองเชียร์ขอบสนาม เพราะคาดว่าคงจะเหนื่อยจากงานอยู่

เมื่อมีแพลนแบบนี้ ทุกวันนี้สาวก้อยก็เลยใช้โอกาสออกกำลังกายเป็นการเข้าคอร์สเจ้าสาวไปในตัว เพราะไม่ได้มีการลงคอร์สจริงจังเหมือนว่าที่เจ้าสาวคนอื่น ๆ คาดว่าช่วงใกล้ ๆ วันจะทำให้พร้อมทั้งกายและใจแน่นอน รวมถึงยังมองว่างานแต่งงานก็เป็นอีกงานหนึ่งที่คู่บ่าวสาวต้องใช้พลังเยอะตั้งแต่เช้าจรดเย็น แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นต้องเทรนหนักเป็นพิเศษ เพราะปกติก็โหดอยู่แล้วเนื่องจากโปรแกรมที่ตนเทรนอยู่ก็เป็นโปรแกรมสำหรับผู้ชายที่พี่ตูนใช้นั่นเอง

เมื่อถามว่าด้วยความที่เป็นผู้หญิง ส่วนตัวอยากมีโมเมนต์ฮันนีมูนในสถานที่สวยๆ หวานๆบ้างไหม เจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนว่าจากฉากการขอแต่งงานที่เป็นฟิตเนสแล้ว ตอนนี้ก็ทำให้ซึมซับจนกลายเป็นชอบการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในกิจกรรมแบบนี้ไปโดยปริยาย มองว่าช่วงนี้การที่จะหาเวลาไปวิ่งด้วยกันก็ยากอยู่เมื่อเทียบกับช่วงเวลาที่จะพากันไปดูพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งสามารถชวนกันไปดูได้ตลอดอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องความพร้อมของงานแต่งที่เหลือเวลาอีกแค่ประมาณ 2 เดือนนั่น ก็ยังมีหลายอย่างที่ยังคงต้องเตรียม รวม ๆ แล้วก็เสร็จไปบ้างแล้ว 50% โชคดีที่มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ เข้าออแกไนซ์เข้ามาช่วยเยอะ ส่วนตัวแล้วที่ยังกังกลก็คงจะเป็นการเชิญแขกมาร่วมงาน เพราะตอนนี้การ์ดเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้แจก ยอมรับว่าช่วงเตรียมงานเป็นอีกช่วงที่สนุกมาก ทั้งการช่วยกันคิดธีมงาน การลิสรายชื่อแขกซึ่งคาดว่าฝั่งของพี่ตูนน่าจะเยอะพอสมควร

1601267096644

1601266983557

1601267172911

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส