ลอยอังคาร "โรเบิร์ต สายควัน" เสร็จสิ้นแล้ว "บอล" เผยเตรียมล่าเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์หมิ่น

29 ก.ย. 63

ฝากไว้กับพระแม่คงคา ภรรยา-ลูก และศิลปินตลกนำอัฐิ "โรเบิร์ต สายควัน" มาลอยอังคารที่แม่น้ำบางปะกง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อโสธร จากนั้น บอล เชิญยิ้ม ให้สัมภาษณ์เตรียมเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หมิ่นแรง

ภรรยา-ลูก และศิลปินตลกนำอัฐิ "โรเบิร์ต สายควัน" มาลอยอังคารที่แม่น้ำบางปะกง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อโสธร ขณะที่
"บอล เชิญยิ้ม" เผยเตรียมหาตัวเกรียนโซเชียลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเหยียดหยามอย่างรุนแรงจนครอบครัวและตนรับไม่ได้ให้มาจุดธูปขอขมาต่อหน้ารูปโรเบิร์ต สายควัน ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้วอยู่จรัญสนิทวงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขนลุกซู่! "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ภาพเมรุเผา "โรเบิร์ต สายควัน" ถาม "ใช่พี่ไหม หลับให้สบายเน้อ"
-
 จำใจจากลา "ภรรยาและลูกโรเบิร์ต สายควัน" พร้อมด้วย "บอล เชิญยิ้ม" เปิดใจ ไม่มีใครแทนที่พี่ได้
“บอล เชิญยิ้ม” ทำด้วยใจงานพี่ไม่น้อยหน้าใคร! เมรุสุดสง่างามส่งดวงวิญญาณ “โรเบิร์ต สายควัน”
ประมวลภาพบรรยากาศก่อนพิธีฌาปนกิจ "โรเบิร์ต สายควัน"
สุดกลั้นน้ำตา "ภรรยา-ลูกสาว" กล่าวคำอำลาสุดท้ายส่ง "โรเบิร์ต สายควัน"

วันนี้ (29ก.ย.63) ที่บริเวณท่าน้ำวัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา "คุณแจ๋ว" ภรรยา และลูกของ นายไพฑูลย์ พุ่มรัตน์หรือ โรเบิร์ต สายควัน ได้นำอัฐิของโรเบิร์ต สายควันมาลอยอังคารยังแม่น้ำบางปะกงบริเวณหน้าวัดหลวงพ่อโสธร

โดยในวันดังกล่าวบรรดากลุ่มศิลปินตลกและเพื่อนในวงการ เดินทางมาร่วมภายในงานเป็นจำนวนมาก ทั้งบอล เชิญยิ้ม ค่อม ชวนชื่น นุ้ยเชิญยิ้ม ตั๊กบริบูรณ์ รวมถึง เหน่ง เหม่งจ๋าย

โดยในพิธี นายเนรมิต ศรีเมือง หรือฉายาสัปเหร่อไฮโซ ได้นำประกอบพิธีไหว้เพื่อขอขมาแม่น้ำ และจุดธูปไหว้หลวงพ่อโสธร เพื่อนำกระดูกหรืออัฐิของโรเบิร์ตสายควันฝากไว้ที่แม่น้ำบางปะกงแห่งนี้

จากนั้นคุณแจ๋วภรรยาโรเบิร์ตสายควันได้นำรูปลงเรือ พร้อมกับเถ้ากระดูกเพื่อไปลอยอังคารภายในแม่น้ำบางปะกง หลังจากนั้นชัชชัยจําเนียรกุล หรือบอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงกรณีที่ผู้ใช้เพสบุ๊ครายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่รุนแรงและเหยียบหยามโรเบิร์ตสายควันแบบชนิดที่ตนเองและครอบครัวของโรเบิร์ตรับไม่ได้

ตนเองยืนยันจะตามหาเจ้าของเพจเฟสบุ๊ครายนี้เพื่อให้มาจุดธูปขอขมากับสิ่งที่ได้คอมเม้นต์เหยียดพี่โรเบิร์ต สายควัน โดยขณะนี้พอทราบตัวแล้วว่าเจ้าของเฟสบุ๊ครายนี้อยู่แถวจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส