ภูมิใจเรียนจบป.โท "ริท เรืองฤทธิ์" เล็งขยายคลินิกเพิ่ม

1 ต.ค. 63

คุณหมอคนเก่งในวงการบันเทิง "หมอริท เรืองฤทธิ์" หลังจากที่เจ้าตัวประสบความสำเร็จในเรื่องของธุรกิจสถานความงามที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ล่าสุดเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ เพราะเจ้าตัวเรียนจบปริญญาโท แถมยังได้คะแนนอันดับ 1 จากเพื่อนๆ ร่วมรุ่นที่มีกว่า 10 คน จนคว้ารางวัลนักเรียนดีเด่นจากสาขาที่เพิ่งเรียนจบมาการันตีความเก่งครั้งนี้

1-s__7749813

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ริท เรืองฤทธิ์” ภูมิใจคว้านักเรียนดีเด่น มุ่งทำธุรกิจคลินิกความงาม
- "ริท" ดึงเบรกหวั่นบานปลาย เชื่อดราม่าหวานข่วนใจแฟนคลับ "กัน" เคลียร์ได้!
- ของมันดี! 'ริท' วอนท์ถ่ายเซ็กซี่ ไม่หวั่นกระทบภาพลักษณ์หมอ

หนุ่มริท เผยว่า ส่วนตัวเพิ่งเรียนจบปริญญาโทด้านผิวหนัง จากวิทยาลัยนานาชาติจุฬาภรณ์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งตามธรรมเนียมแล้ว หากเรียนจบทางมหาวิทยาลัยจะมีการให้รางวัลกับนักศึกษาดีเด่น ซึ่งส่วนตัวเองก็ได้รับเลือก เพราะมีคะเเนนรวมเป็นอันดับหนึ่งจากเพื่อนทั้งหมดในรุ่นที่มีกว่า 10 คน รู้สึกภูมิใจที่เรียนจบ เพราะเป็นสิ่งที่เราตั้งใจมากกับการเรียน ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเรียนต่อด็อกเตอร์ เพราะส่วนตัวไม่ไหวแล้ว ทั้งเรื่องงานในวงการ ตลอดจนธุรกิจส่วนตัวแค่นี้ก็วุ่นจนไม่มีเวลา

1-1601520683204

หนุ่มริท เผยถึงธุรกิจส่วนตัวคลีนิคความงามว่า ตอนนี้ถือว่าเป็นหมอประจำคลินิกของตนเอง โดยแบ่งเวลาในช่วงที่คลินิกปิดประจำสัปดาห์ มารับงานในวงการบันเทิง ในส่วนของธุรกิจถือว่าโอเคพอไปได้ แม้ว่าตอนนี้ยังจะไม่คืนทุน แต่เชื่อว่าอีก 3 ปี ก็น่าจะพอคืนทุนได้ ส่วนตัวมีแพลนอยากขยายสาขาของคลินิกความงาม แต่ก็ต้องดูแบบยาวๆอีกครั้ง ในสถานการณ์แบบนี้ตอบได้ยากว่าจะยังไง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส