เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด "ลาล่า" สุดทน! ด่า "โสเภณี" รับไม่ได้

1 ต.ค. 63

"ลาล่า อาร์สยาม" สุดทน หลังมักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เสียๆ หายๆ ถึงขั้นมีการบลูลีเเรงเรื่องรูปร่าง หน้าตา แต่เจ้าตัวก็ปล่อยผ่านเก็บคำด่ามาสร้างแรงบันดาลใจลุยลดน้ำหนักจนสำเร็จ แต่ก็ไม่วายชาวเน็ตบางรายยังคงตามมาด่าไม่จบสิ้น

1-s__7758006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ลูลู่ อาร์สยาม" พร้อมให้อภัย "ลาล่า อาร์สยาม" หลังอีกฝ่ายติดเเฟน!!
- หวานมดไต่! "เล็ก เจษฎา" ควง "ลาล่า อาร์สยาม" เที่ยวทะเล
- ดุ้งมากแม่เอ้ย!!! “ลาล่า อาร์สยาม” อวดหุ่นเซี๊ยะในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่!!

ลาล่า อาร์สยาม เผยว่า หลังจากที่ลดน้ำหนักมาก็ไม่ค่อยมีคนมาบลูลีเรื่องหุ่นแล้ว แต่จะเป็นเรื่องเฉพาะจุดอาทิ หน้า คาง จมูก ฟัน ที่ผ่านมาตนเอง และคนรอบข้างก็บอกให้ปล่อยผ่าน แต่ตอนนี้เริ่มไม่ไหว และเห็นดารานักแสดงหลายคนเริ่มเดินหน้าเอาผิดชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แย่ๆ

1-1601521958949

"จะวิพากษ์วิจารณ์เรื่องภาพลักษณ์ภายนอกพอรับได้ เช่น อ้วน เตี้ย ดำ แต่ในส่วนคอมเมนต์ที่หาว่า ตนทำตัวเหมือนอีตัว หรือโสเภณี เรารับไม่ได้ เพราะเด็กสมัยนี้เขาอยู่กับโลกโซเชียลหากมาเห็นคอมเมนต์หรือข้อความอะไรแบบนี้บ่อยๆ โตขึ้นมาเขาจะเป็นคนแบบไหน อยากจะบอกว่าศิลปินดาราทุกคน หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ควรออกมาปกป้องตัวเอง" ลาล่า กล่าว

ทั้งนี้ ลาล่า ระบุว่า ตอนนี้อยู้ในช่วงรวบรวมหลักฐาน และพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ เพราะที่ผ่านมา เราปล่อยผ่านเรื่องดังกล่าวมานานกว่า 2 ปี ยิ่งเราเงียบเขาก็ยิ่งสนุก จนเรื่องของเรากลายไปเป็นการบ้านในความคิดของเขา คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่ชอบ แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะด่าเรารุนแรงขนาดนั้น

1-1601521946785

เมื่อถามถึงโมเมนต์เซ็กซี่ ลาล่า เผยว่า ในส่วนของชุดว่ายน้ำ ทางแฟนหนุ่ม เล็ก เจษฎา เป็นคนเลือกให้เป็นของขวัญที่ตนพยายามลดน้ำหนัก ก็มีแอบเขิล แต่หลายคนลงความเห็นว่าไม่โป๊ เลยตัดสินใจใส่ และถ่ายรูปตามที่ทุกคนเห็น หลังจากลงรูปก็มีสายตรงถึงคุณพ่อกับคุณแม่ เพราะที่บ้านเองไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส