นร.หญิงเล่านาทีโรคจิตขี่ จยย.สไลด์หนอนโชว์ ผอ.รร. หอบหลักฐานแจ้งจับ (คลิป)

1 ต.ค. 63

จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิป ชายขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาหน้าโรงเรียนหลายรอบ เพื่อดักรอนักเรียนหญิงเดินออกมา แล้วทำอนาจารด้วยการควักของลับออกมาจากกางเกง แล้วช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ต่อหน้านักเรียนหญิงหลายคน

287685

ล่าสุด วันที่ 1 ต.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในซอยโรงเรียนเทศบาล 1 จ.สมุทรปราการ คุณครูของโรงเรียนเปิดกล้องให้ทีมข่าวดู พบชายรูปร่างท้วม ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ และใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ นั่งบนรถจักรยานยนต์สีดำแดง ใช้แผ่นกระดาษปิดบังตัวเลขป้ายทะเบียนด้านหน้าไว้ ส่วนด้านท้ายรถติดตั้งกล่องใส่สิ่งของ ขับขี่รถวนเวียนไปมาย่านโรงเรียนหลายรอบ

769305180482

นักเรียนหญิงที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังโรงเรียนเลิกขณะกำลังเดินออกจากปากซอยโรงเรียนได้ครึ่งทางกับกลุ่มเพื่อน ๆ 6-7 คน ในเวลา 16.00 น. ตนเห็นชายดังกล่าวขี่รถจักยานยนต์ มีลักษณะจอดรอตนและเพื่อน ๆ

167608

โดยเมื่อตนเดินถึงรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ ได้รูดซิบและควักของลับออกมาทำอนาจาร และด้วยความที่ตนเองเป็นคนชอบโวยวายจึงโวยวายเสียงดัง ชายดังกล่าวจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากกลุ่ม แต่วนกลับมาตามหลังพวกตนอีกครั้ง

677022

ชายดังกล่าวยังคงใช้มือข้างซ้ายของเขาสไลด์หนอนตัวเองอยู่ และเพื่อนอีกกลุ่มที่เดินตามหลังมาจึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบขี่รถออกไปทางถนนสุขุมวิท และเลี้ยวกลับรถไปฝั่งโรบินสัน

430259

นายสุวิน ทองน้อย ผอ.โรงเรียน เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้า ได้ปรึกษากับคุณครูและนักเรียนในโรงเรียน รวบรวมหลักฐาน และจะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้ เพราะทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ทำมาหลายครั้งแล้ว ขณะเดียวกันขอฝากไปยังผู้รู้จักกับผู้ก่อเหตุรายนี้ ขอให้ช่วยกันป้องปราบ หรือพาไปรักษา เพราะการกระทำดังกล่าวชัดเจนว่ามีความผิดปกติ

สำหรับโรงเรียนขณะนี้มีการสั่งการคุณครูในโรงเรียนตั้งแต่ช่วงเช้า ให้ประชาสัมพันธ์ในช่วงเช้า เพื่อให้นักเรียนได้ระมัดระวังตัวเอง รวมถึงการเข้มงวดคุณครูเวร และคุณครูฝ่ายปกครองให้ค่อยสำรวจ สอดส่อง ตรวจตรา โดยเฉพาะหน้าโรงเรียนเป็นพิเศษ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส