โผล่อีกคลิป! ครูจุ๋มลากเด็กกระแทกผนัง ฉาวอีกเจอเพื่อนครูคว้าถุงดำครอบหัวเด็ก (คลิป)

2 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับพ่อของน้องเทมส์ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนสารสาสน์ฯ โดยนายณรงค์ปกรณ์ อินไชยย์ทอง เปิดเผยว่าหลังจากได้รับไฟล์กล้องวงจรปิด วันที่ 16 และ 17 กันยายน 63 ก็ได้นั่งไล่ดู จนพบว่าลูกชายถูกครูจุ๋มทำร้ายอีกหลายครั้ง โดยคุณพ่อได้มอบคลิปให้ทีมข่าว 4 คลิป ที่เเสดงพฤติกรรมของครูจุ๋ม ในการทำร้ายร่างกายน้องเทมส์

คลิกอ่านข่าว "ครูจุ๋ม" ทั้งหมดที่นี่

649328116027

คลิปที่ 1 วันที่ 16 กันยายน 63 เวลา 14.24 น. น้องเทมส์ได้นั่งเล่นกระเป๋าเพื่อน จนถูกครูจุ๋มดุ จากนั้นน้องเทมส์ได้ลุกเดินหนี จังหวะนั้นครูจุ๋มได้ทุบหลังน้องเทมส์อย่างเเรงจนล้ม

781076

คลิปที่ 2 วันที่ 16 กันยายน 63 เวลา 14.55 น. น้องเทมส์เเละเพื่อนอีก 1 คน ถูกทำโทษโดยการให้ยืนข้างผนัง เเยกจากกลุ่มเพื่อน เเล้วสักพักจะเห็นครูจุ๋มเดินผ่าน เเล้วดันหัวน้องเทมส์จนโขกกับผนัง

คลิปที่ 3 วันที่ 16 กันยายน 63 เวลา 14.58 น. ครูจุ๋มจับน้องเทมส์เเยกจากกลุ่มเพื่อน โดยการลากจากกลางห้อง มากระเเทกผนัง

คลิปที่ 4 วันที่ 16 กันยายน 63 เวลา 15.19 น. ขณะที่น้องเทมส์กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะเรียน ครูจุ๋มได้เดินเข้ามาในห้อง เเล้วใช้โทรศัพท์ตีหัวน้องเทมส์ 1 ครั้ง เเล้วกระชากตัวจนกระเด็นลงพื้น จากนั้นใช้กล่องดินสอตีหัวซ้ำอีก 4 ครั้ง จนน้องเทมส์ร้องไห้

คุณพ่อ เผยต่อว่า หลังจากเห็นคลิปดังกล่าว รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เหมือนกับว่ายิ่งเปิดดูก็ยิ่งเห็นเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหลังจากนี้จะนำหลักฐานดังกล่าว ไปมอบเพิ่มเติมให้ตำรวจ เป็นที่ทราบกันดีว่าทางโรงเรียนไม่ได้เเสดงความรับผิดชอบใด ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งมาตรการต่าง ๆ ก็ไม่เป็นที่พอใจ รวมถึงทัศนคติของเจ้าของโรงเรียน ฟังเเล้วปวดใจ

630525

ดังนั้นจึงตัดสินใจจะย้ายลูกไปเรียนที่อื่น เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา ได้ไปพบจิตเเพทย์ ก็เเนะนำให้ลูกย้ายเช่นกัน เพราะเเม้ครูจุ๋มจะถูกไล่ออกไปแล้ว เเต่การให้เด็กอยู่ในสถานที่เดิม ๆ ก็จะเป็นการตอกย้ำความทรงจำที่ไม่ดี

คุณพ่อ กล่าวอีกว่า อยากให้กรณีของโรงเรียนสารสาสน์ เป็นอุทาหรณ์ให้กับโรงเรียน รวมถึงระบบการศึกษา ได้ตื่นตัว หรือเปลี่ยนเเปลงไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งตนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับเด็กคนอื่น ๆ อีก อยากให้โรงเรียนตระหนักถึงคุณภาพชีวิตของเด็กให้มากที่สุด อย่าทำลายความไว้วางใจของผู้ปกครอง ขอให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้าย

313200

ในวันเดียวกัน เวลา 10.30 น. ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยพ่อแม่ผู้ปกครองหลายราย เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูประจำชั้นและครูพี่เลี้ยงของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ พร้อมดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ชัยพฤกษ์

โดยเป็นภาพขณะครูอิง ครูพี่เลี้ยงกำลังใช้ถุงดำคลุมหัวน้องวิน นักเรียนชั้นเนอร์สเซอรี่ ห้อง A โดยมีครูประจำชั้น คือ ครูแพรว และครูพี่เลี้ยงอีกคนในห้องเรียนยืนดูหน้าตาเฉย คลิปนี้สร้างความเทือนใจแก่ผู้เป็นพ่อแม่และคนที่เห็นเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่คิดว่านอกจากครูจุ๋มแล้วยังมีครูคนอื่น ๆ อีก

101169

นายอดิศักดิ์ เกียรติพนมแพ อายุ 43 ปี พ่อของน้องวิน กล่าวว่า ตนก็ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ ตนไปเจออีกคลิปน้องโดนจับทุ่มลงพื้น กระแทกลงไป แล้วล็อกคอด้านหลัง กดให้นอนลงกับพื้น โดยเอามือมาปิดหน้าหรือปิดปากไม่แน่ใจ และเอาเข่ามาล็อกตัวน้อง ซึ่งลูกไม่เคยบอก อาจจะเพราะว่าไม่รู้ว่ามันคือความรุนแรง คนที่ทำคือครูอิง และครูแพรว ตนก็ไม่รู้ว่าครูอาฆาตอะไรขนาดไหน เคยเห็นร่องรอยแต่ไม่คิดว่าครูทำ คิดว่าเด็กเล่นกัน แกล้งกัน 

348242

เมื่อเวลา 16.30 น. ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเวลาเลิกเรียน ได้มีนักเรียนทั้งระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาจำนวนหนึ่ง ต่างพากันมายืนบริเวณหน้าทางออกของห้องทำงานครู โดยในมือเตรียมช่อกุหลาบสีแดงมอบให้กับเหล่าคุณครูที่มีความประพฤติดี ไม่มีประวัติทำร้ายเด็กนักเรียน

การมอบช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงในช่วงเย็นวันนี้ สร้างขวัญและกำลังให้แก่ครูทุกคนที่เหลือ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็มีการรวมตัวของนักเรียน และผู้ปกครองเพื่อมอบช่อกุหลาบให้แก่คุณครูที่มีจิตวิญญาณของความเป็นครู เพราะครูที่เหลือต่างได้รับผลกระทบบั่นทอนกำลังใจจนแทบจะไม่มีที่ยืนในสังคม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส