รวบ! พ่อเลี้ยงหื่น ลวงลูกข่มขืน-ฆ่า อวัยวะเพศเน่า นกเขาไม่ขันทำสวรรค์ล่ม

22 ก.พ. 61
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ที่บริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 5 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมกำลังตำรวจควบคุมฝูงชนกว่า 50 นาย นำตัว นายชยุต หรือหม่ำ ราระศรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน น้องพัช นักเรียนหญิงชั้น ป.6 เป็นลูกเลี้ยงของตนเอง หลังทำการล่อลวงเพื่อข่มขืนด้วยการแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงขณะอาบน้ำ และแอบถ่ายรูปอนาจารตามร่างกาย ก่อนทำการปลอมเฟซบุ๊กเป็นหนุ่มหน้าตาดีข่มขู่เพื่อขอร่วมหลับนอน ก่อนผู้ตายจะขัดขืน จนถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. 2561 และถูกจับกุมพร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา
นายชยุต ราระศรี หรือหม่ำ ผู้ต้องหา
ก่อนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพผู้ต้องหายังอยู่ในอาการสงบนิ่ง อ้างว่า ที่ทำไปเพราะต้องการหลับนอนแต่ถูกปฏิเสธอีกทั้งเจ้าโลกไม่แข็งตัว และเมียไม่ยอมให้หลับนอน เนื่องจาก ตนได้นำเจ้าโลกไปฉีดเพิ่มขนาดจนทำให้เน่า อีกทั้งก็ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง จึงได้ทำการถ่ายคลิปลูกเลี้ยงเพื่อเอาไว้ข่มขู่ ก่อนจะออกอุบายปลอมเฟซบุ๊กเป็นหนุ่มหล่อมาชักชวนไปหลับนอน แต่เมื่อพบว่าเป็นตน ลูกเลี้ยงไม่ยอม จึงตัดสินใจใช้ลำอ้อยตีจนตาย ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเกิดขึ้นท่ามกลางเสียงสาปแช่ง และมีความพยายามจะรุมประชาทัณฑ์
ชาวบ้านที่เข้ามาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
คดีนี้ ร้อยเวร สภ.ห้วยเม็ก ได้รับแจ้งเหตุคนหาย จาก นายชยุต ราระศรี ผู้ต้องหา และนางสาวตุ๊กตา นาสมฝัน แม่ของผู้ตาย เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลา 21.00 น.ว่า ด.ญ.พัชรี บุตรสาว ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงกลางวัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและติดตามค้นหาแต่ก็ไม่พบ ต่อมาเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ครบ 48 ชั่งโมง ซึ่ง ร้อยเวรฯ ได้สอบถามไปถึงยังครอบครัวก็แจ้งว่ายังไม่กลับบ้าน ครอบครัวจึงได้ออกตามหาเกรงว่าจะถูกลักพาตัว จึงได้ประสานเข้าช่วยติดตาม ร่วมกับ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก การแกะรอยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เริ่มตั้งแต่การหาข่าวภายในครอบครัว มีการสอบปากคำ และการแกะรอยกล้องวงจรปิดจนไปพบกล้องวงจรปิดภายในตลาดหลายแห่งเป็นเหตุการณ์ ในช่วงบ่ายของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ กล้องบันทึกภาพผู้ตาย ในร้านขายของชำใกล้บ้าน และยังได้เบาะแสจาก เฟซบุ๊กของ น้องพัช ผู้ตาย ซึ่งตำรวจไปพบบทสนทนากับ ผู้ต้องสงสัย เป็นรูปหนุ่มหน้าตาดีแต่ด้วยข้อสงสัยว่าจะเป็นฝีมือของพ่อเลี้ยง ชุดสืบสวน จึงได้เชิญตัว นายชยุต ผู้ต้องหามาสอบปากคำ ครั้งแรกในช่วงบ่ายผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงได้ปล่อยตัวกลับไปแต่ได้ขอโทรศัพท์มือถือไว้ตรวจสอบ
ผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตอนที่ตีน้องพัช
ชุดสืบสวนจึงได้เริ่มได้ทำการแกะข้อความสำคัญในเฟซบุ๊ก และโทรศัพท์ผู้ต้องหา ซึ่งมีการถ่ายภาพลามกอนาจารตัวของ น้องพัช ผู้ตาย ที่นอนอยู่บนเตียงนอน และมีการโพสข้อความลงเฟซบุ๊ก ไปถึงผู้ตายโดยประจานว่า “มีคลิปหลุดเด็กคนนี้ กับแฟนหนุ่มน้องพัช ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ มาแรงในโลกโซเชียล “ใครอยากดูทักเฟซมาแล้วบอกว่าอยากดู เด่วส่งให้ทางแชท” ชุดสืบสวนจึงได้ทำการแกะรอยย้อนหลังจนทราบว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวคือ นายชยุต พ่อเลี้ยงของ น้องพัชผู้ตาย จึงได้เชิญตัว นายชยุต มาสอบปากคำอีกครั้ง และจากการสอบสวนซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง นายชยุตผู้ต้องหา จึงเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก และได้ลงมือฆ่าตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะลงมือ ได้ให้เงินไปเพื่อเติมเงินในโทรศัพท์ผู้ตาย ก่อนจะทำการล่อลวงไปที่บริเวณกระท่อมปลายนาไร่อ้อย เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์แลกเปลี่ยนกับการลบคลิปในเฟสบุ๊ก แต่น้องพัช ไม่ยอมและต่อสู้ขัดขืน ทำให้ตน ซึ่งได้เสพยาบ้าโมโหจึงได้ใช้ลำอ้อยตีเข้าที่ท้ายทอยจนสลบจากนั้นจะลงมือข่มขืน แต่เนื่องจากอวัยวะเพศของตนใช้การไม่ได้ เนื่องจากไปฉีดยาเพิ่มขนาด แต่เกิดเป็นแผลเน่า เลยตัดสินใจลากเข้าป่าอ้อย แล้วใช้ลำอ้อยตีเข้าที่หน้าหลายครั้งจนแน่ใจว่าตายสนิทแล้วทิ้งศพไว้ในป่าอ้อย
จุดที่นำน้องพัช ผู้เสียชีวิตมาทิ้งศพ
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวน สภ.ห้วยเม็ก จึงได้ให้ นายชยุตผู้ต้องหา ไปยังที่เกิดเหตุ ตำรวจก็ได้กลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เมื่อเดินเข้าไปในป่าอ้อย ก็พบศพของ น้องพัชอยู่ในป่าอ้อย สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีเหลือง สภาพร่างกายมีแผลถูกตีเข้าที่ใบหน้า และศีรษะ โดยทีมแพทย์ชันสูตร รพ.ห้วยเม็ก ระบุว่า เสียชีวิตจากการถูกของแข็งตีที่ใบหน้า และบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้นำศพออกไปเก็บไว้เพื่อส่งต่อไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหานายชยุต คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งอยู่ในความปกครอง และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ซึ่งจะถูกดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ