"แตงโม นิดา" หวั่นเป็นซึมเศร้า "น้องอีสเตอร์" คอยปลอบ "คุณตาไปสวรรค์แล้ว ไม่ต้องร้องไห้นะ"

5 ต.ค. 63

หลังจากที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักจากโรคมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 กันยายน จวบจนตอนนี้ก็ผ่านมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว แต่เธอก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ในโลกโซเชี่ยลเลย ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงเธอไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อาลัย "คุณพ่อแตงโม นิดา" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

“แตงโม นิดา” รับยังอยู่คนเดียวไม่ได้ หลังสูญเสียคุณพ่อ !

ล่าสุดเจอสาว "แตงโม" ก็เลยเข้าไปอัปเดตถึงสภาพจิตใจในตอนนี้หน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า ดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังคงอยู่คนเดียวไม่ได้ พออารมณ์เหงาๆคิดถึงคุณพ่อ ก็เปิดหนังดู เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจไปที่อื่นเลย ถามว่าอยากออกไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลายความเครียดไหม ก็อยากแต่ใจยังไม่พร้อม อยากอยู่แต่บ้านที่ ๆ คุณพ่ออยู่ โดยเพื่อนๆก็เป็นห่วงตน เพราะตนเก็บตัวอยู่แต่บ้าน ไม่พร้อมออกไปไหนเลย แต่ถ้าทำงาน ทำได้ ส่วนเรื่องเที่ยวตนยังอยากขอเวลาอีกแป๊ปหนึ่ง

สาวแตงโม เผยอีกว่า ส่วนตัวก็แอบกังวลว่าตัวเอง จะเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า ยังคิดเล่นๆเลยว่า หรือตอนนี้เป็นแล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาเรื่องนี้ ถามว่ายังมีร้องไห้อยู่ไหม ก็มีบ้าง แต่ก็ต้องพยายามทำใจให้ได้

นอกจากนี้ น้องอีสเตอร์ ยังช่วยได้อีกแรงหนึ่ง เขาจะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจไปที่เขา เพราะน้องก็รู้เรื่องแล้ว ยังบอกกับตนว่า โชคร้ายจังคุณตาไปสวรรค์แล้ว คิดถึงคุณตา แล้วก็ช่วยปลอบตนว่า ไม่ต้องร้องไห้นะ

1601868768642

สำหรับการใช้ชีวิตตอนนี้ ก็จะมีเพื่อนมาคอยสับเปลี่ยนมาอยู่ด้วยทุกคืน เพราะจะไม่อยู่คนเดียว โดยตอนนี้อาการนอนไม่หลับก็ดีขึ้นแล้ว ซึ่งตนคิดว่าถ้าให้เวลาตนอีกสักพัก ทุกอย่างจะดีขึ้น แล้วตนก็หายเอง

ถามว่าให้หาคนคุยไหม จะได้ช่วยได้อีกทาง ตนก็มองว่าดีเหมือนกัน แต่ติดอยู่ที่ยังไม่มีใครเข้ามา แล้วก็ตนยังไม่เปิดใจ แต่ตอนนี้ก็มีคนมาจีบบ้าง เพียงแต่ตนคุยกันแค่ผิวเผิน ยังไม่ได้ลงลึก โดยคนนี้อายุใกล้ๆกัน เป็นคนนอกวงการ ซึ่งจริง ๆ ตนก็ไม่ได้วางสเปกไว้ว่าต้องในหรือนอกวงการ แต่เด็กกว่าไม่เอาแล้ว เพราะความรักครั้งก่อนทำให้มุมมองความรักเปลี่ยนไป

สุดท้าย สาวแตงโม ได้เผยถึง กรณีที่คุณครูของโรงเรียนดังทำร้ายเด็กนักเรียน โดยเธอบอกว่า พอเห็นข่าวแล้วก็แอบเป็นกังวล แล้วก็รีบไปถามน้องอีสเตอร์ ทันทีเลยว่า ไปโรงเรียนเป็นยังไงบ้าง คุณครูดุบ้างหรือเปล่า เขาก็บอกว่า คุณครูไม่เคยตีเขาเลย แต่ก็ไม่ถึงขั้นแอบตามไปดูที่โรงเรียน เพราะตนค่อนข้างเชื่อใจโรงเรียนนี้ แต่จากข่าวดังกล่าว ก็ทำให้ตนระวังมากขึ้น ในการเลือกสถานที่เรียนให้เขา

1601868756629

1601868811065

1601869234233

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส