เซอร์ไพรส์! นายอำเภอเบตงปิดห้องประชุมตรวจฉี่ เจอ 3 ผช.ผญบ.ฉี่ม่วง

6 ต.ค. 63

นายอำเภอเบตง สั่งตรวจฉี่โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ขณะประชุมผู้นำท้องถิ่นประจำเดือนเรื่องนโยบายปรามปรามยาเสพติด พบมีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฉี่ม่วง 3 คน 

วันนี้(6ต.ค.63) ที่ห้องประชุมที่ว่าการ อำเภอเบตง จ.ยะลา พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ได้ประชุมประจำเดือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จาก 5 ตำบล 32 หมู่บ้าน จำนวน 300 คน เพื่อมอบนโยบายเกี่ยวกับการปราบปรามกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่และการปฏิบัติงานความคืบหน้าตามโครงการส่วนราชการสีขาว

ขณะที่ประชุมชี้แจงอยู่นั้น พ.จ.ท.อนันต์ ได้ออกคำสั่งให้ผู้ที่มาร่วมประชุมทั้งหมดอยู่ประจำที่ พร้อมเรียกปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์ตรวจปัสสาวะมาแจกให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าแถวไปห้องน้ำที่ทางอำเภอจัดไว้ เพื่อนำปัสสาวะตรวจหาสารเสพติด

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากการตรวจครั้งนี้ ไม่มีการแจ้งผู้เข้าร่วมประชุมล่วงหน้า โดยหลังการตรวจปรากฏว่า พบผู้ปัสสาวะมีสารเสพติด 3 คน ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำปัสสาวะส่งตรวจไปที่โรงพยาบาลเบตงอีกครั้งเพื่อยืนยันผลขั้นที่ 2 หากพบว่า ปัสสะวะที่ตรวจยังคงสารเสพติดตามเดิม จะดำเนินการตามระเบียบไล่ออกทันทีพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ