รวบแล้ว 3 โรคจิตเวียนสไลด์หนอนนับร้อยครั้ง เหยื่อกลัวถูกปล่อยตัวมาทำซ้ำ

7 ต.ค. 63

พ่อสาวดีใจรวบ 3 ชายโรคจิตแล้ว แต่ยังหวั่นถูกปล่อยตัวมาก่อเหตุซ้ำ ด้านผู้เสียหายหญิงอีกรายเผยชายโรคจิตพยายามเปิดประตูบ้าน ปีนหลังบ้านส่องผ่านบานเกร็ด ซ้ำอุจจาระทิ้งข้างบ้านประจำทุกคืน

จากกรณีสาวสุดทนเจอพฤติกรรมของชายโรคจิต โชว์ของลับช่วยตัวเองหน้าบ้านทุกคืน เวียนกันมาไม่ซ้ำหน้า ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชัดเจน สไลด์หนอนไม่แคร์สายตาใคร เหตุเกิดตั้งแต่เดือน มี.ค. 6 เป็นต้นมา จวบจนถึงปัจจุบันนับกว่า 100 ครั้งนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวา! โรคจิตโผล่มาไม่ซ้ำหน้า สไลด์หนอนกว่าร้อยครั้งหน้าบ้าน หื่นถลกกระโปรงเด็ก
นักเรียนผวา! หนุ่มโรคจิตขี่จยย.วนหน้าโรงเรียน ควักของลับช่วยตัวเองโชว์
นร.หญิงเล่านาทีโรคจิตขี่ จยย.สไลด์หนอนโชว์ ผอ.รร. หอบหลักฐานแจ้งจับ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ก.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สน.ปทุมวัน สามารถจับกุมตัว ชายโรคจิตคนก่อเหตุได้แล้วจำนวน 3 รายไม่พกหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา "กระทำอนาจาร ด้วยประการใด ๆ เป็นการข่มเหงรำคาญ ทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย เดือดร้อนรำคาญ และข้อหา กระทำการใด ๆ ที่ส่อไปในทางล่วงเกินทางเพศ" ก่อนฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ต.ค. 63 เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซอยไม่มีเลขที่และชื่อซอย บริเวณก่อนถึงสี่แยกมหาราช ใกล้กับทางลงทางด่วน ซึ่งซอยดังกล่าวมีบ้านเป็นลักษณะบ้านเก่า 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นประตูรั้วเหล็ก ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี สาวผู้เสียหาย ที่เจอพฤติกรรมของหนุ่มโรคจิต

โดยนายสุรเดช พ่อของ น.ส.ออย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ก่อนตำรวจจับกุมตัวชายโรคจิต ตนกลับเข้ามาบ้านช่วงเย็น เจอชายโรคจิตวิ่งสวนทางออกมาจากในซอยบ้าน ภายหลังจากเข้ามาในซอย เพื่อก่อเหตุเหมือนที่เคยทำ กระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวชายโรคจิตที่ก่อเหตุได้แล้ว จำนวน 3 ราย ภายหลังจากเดินทางไปชี้ตัวผู้ต้องหา ที่ สน.ปทุมวัน ตนรู้สึก ดีใจเพียงครึ่งเดียว เพราะอีกครึ่งหนึ่งยังไม่สบายใจ หวั่นชายโรคจิตถูกปล่อยตัวออกมา แล้วมาก่อเหตุซ้ำเนื่องจากไม่ใช่คดีอาญา อีกทั้งชายโรคจิตที่ตนเจอ เคยถูกจับกุมแล้วถูกปล่อยตัว ลักษณะแบบนี้เป็นประจำ ซึ่ง นายสุรเดช มองว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นธรรมชาติของมนุษย์ เหมือนอาการหิวก็ต้องกิน อยากสำเร็จความใคร่ ก็ต้องมา

ที่ผ่านมาชายโรคจิตก่อเหตุมาทั้งปี และเป็นคนเดียวกับที่มาก่อเหตุเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เคยเปิดประตูมาเจอชายโรคจิต กำลังนอนสไลด์หนอนอยู่ จึงตะโกนถามว่า "มึงทำอะไร" ก่อนชายโรคจิตจะวิ่งหนีออกไป และบางวันตนต้องเดินถือไม้ออกมายืนรอรับลูกสาวกลับจากทำงาน ในช่วงกลางคืน เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย ชายโรคจิตที่ก่อเหตุเข้ามาที่บ้านตนบ่อยครั้ง กระทั่งรู้จักชื่อสุนัขข้างบ้าน บางวันเข้ามาเรียกชื่อสุนัข "ชีโน่ๆ" จึงกังวลเพราะคนก่อเหตุค่อนข้างรู้ว่าบ้านหลังไหน มีใครอยู่บ้าง สุนัขข้างบ้านชื่ออะไร

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวตนเครียด โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก มีอาการเครียดกับพฤติกรรมของชายโรคจิตมาก จนต้องไปรับยาคลายเครียดมากิน

ด้านนางสุกัญญา อายุ 52 ปี ผู้เสียหายอีกราย ที่มีบ้านตั้งอยู่ที่หน้าปากซอยดังกล่าวเช่นเดียวกัน เปิดเผยว่า บ้านตนมีผู้หญิงอาศัย 2 คน คือตนและลูกสาว มีชาย 1 คน คือคุณตาที่เป็นผู้สูงวัย ซึ่งที่ผ่านมา ตนเคยเจอชายโรคจิต เข้ามาส่องที่ประตูเหล็กหน้าบ้าน บางวันมาเขย่าประตูเหล็กหน้าบ้าน หรือเดินไปหลังบ้านเพื่อส่องดูผ่านหน้าต่างบานเกร็ดเข้ามาด้านในบ้าน ซึ่งหากเป็นช่วงกลางคืน ภายในบ้านจะเปิดไฟ ทำให้ชายโรคจิตมองเห็นชัดเจน ส่วนคนในบ้าน จะมองไม่ค่อยเห็นคนด้านนอก หรือพฤติกรรมที่เพื่อนบ้านหลังติดกับตนเคยเจอ ชายโรคจิตพยายามจะเปิดประตูเหล็กแบบม้วนที่หน้าบ้านให้สูงขึ้น เหมือนยังไม่พึงพอใจ ที่ช่องใต้ประตูขนาดเล็ก มองเข้าไปไม่ชัดเจน จึงจับประตูจะเปิดออก แต่โชคดีที่คนในบ้านล็อคไว้

นอกจากพฤติกรรมสไลด์หนอนแล้ว ชายโรคจิต มักจะมาอุจจาระที่ข้างบ้านตนเป็นประจำ ทุกวันที่เข้ามา รุ่งเช้าจะต้องมาล้างและเก็บอุจจาระของชายโรคจิตไปทิ้งตลอด ที่ผ่านมา ยอมรับว่ารู้สึกรำคาญกับพฤติกรรมของชายโรคจิต หงุดหงิดใจ กังวลอันตราย และความปลอดภัย แต่ภายหลังจับกุมตัวได้ ก็รู้สึกดีใจมาก สบายใจอย่างบอกไม่ถูก ขอบคุณสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้การดูแล คุ้มครอง เร่งติดตามชายโรคจิต อย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ