ที่แท้เป็นตำรวจ ถูกการ์ดร้านอาหารรุมตื้บ ฉุนห้ามวิวาทไม่ฟังแถมด่าหยาบใส่

7 ต.ค. 63

คลิปร้อน 3 ชายถูกการ์ดร้านอาหารนับสิบรุมกระทืบ ที่แท้ 2 รายเป็นตำรวจ มาดื่มกินแล้วมีเรื่องกับโต๊ะข้าง ๆ การ์ดมาระงับเหตุพาออกไปนอกร้าน แต่เกิดกระทบกระทั่งชุลมุน ก่อนลงเอยแบบในคลิป

จากกรณีมีคลิปเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ความยาว 1 นาทีเศษ เหตุการณ์การ์ดคุมร้านอาหารดังย่านสายไหม กทม. กว่า 10 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่น 3 ราย จนได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 7 ต.ค. 63 นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า ชายในคลิปที่ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ ส.ต.อ.เชิดชาย ยอดเจริญ ผบ.หมู่ชุดปฏิบัติการ กก.ศูนย์รวมข่าว บก.สปพ. และ ส.ต.อ.เอกวัฒน์ แก้วปีลา ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล. ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้รับประทานอาหารในร้านตามปกติ แต่เกิดมีเรื่องกับลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ และบันดาลโทสะถึงขั้นสาดน้ำใส่คู่อริ จนการ์ดคุมร้านต้องเข้ามาระงับเหตุ และพาทั้งคู่ออกไปนอกร้าน แต่ระหว่างนั้นเกิดเหตุชุลมุน 1 ใน 2 ของตำรวจได้ไปศอกใส่บริเวณใบหน้าของการ์ดรายหนึ่ง จนเกิดเหตุการณ์ในคลิปขึ้น ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นลูกค้าที่มาเที่ยวตามปกติ ซึ่งเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้ามปรามก่อนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 63 ที่ สน.บางเขน กลุ่มการ์ดที่รุมทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิป 9 รายจากทั้งหมด 1 ราย ได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ โดยมีเจ้าของร้านพร้อมผู้จัดการเข้ามาให้การด้วยเช่นกัน โดยผู้ดูแลการ์ดประจำร้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกน้องของตนเข้าไประงับเหตุวิวาท และพาตัวออกมาเจรจากันข้างนอก แต่ทางคู่กรณีไม่ฟัง ฟันศอกใส่ลูกน้องของตน แล้วยังด่าทอกลุ่มของตนด้วยถ้วยคำหยาบคาย ทำให้ตนและลูกน้องทนไม่ไหวเลยเกิดเหตุตามในคลิป

หัวหน้าการ์ด ยังบอกด้วยว่า รู้ว่าคู่กรณีเป็นตำรวจเพราะว่าก่อนที่จะเข้าไปด้านในร้าน ได้ฝากสนับมือและมีดไว้ด้านนอก ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ก็ขอเป็นตัวแทนของทุกคน ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนทำงานในองค์กรนี้มา 10 กว่าปี ไม่เคยทำร้ายร่างกายลูกค้าเลย แต่เลยครั้งนี้ ลูกค้าหาเรื่องก่อน และทางคนของเราก็ระงับอารมณ์ไม่ได้ หลังจากนี้ก็กลัวถูกไล่ออกเหมือนกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ