พ่อโจ๋มัธยมเดือดลูกโดนกระทืบสมองเบลอ คู่กรณีอ้างท้าต่อยเองแต่รับผิดถ่ายคลิปเย้ย (คลิป)

8 ต.ค. 63

จากกรณีเพจเฟชบุ๊ก "เจ๊ม้อย V+" ได้ลงเรื่องราวว่า "เรื่องนี้ไม่ขอปล่อยผ่าน การทำร้ายร่างกาย รุมทำร้ายจนเลือดกบปาก สาเหตุแค่มองหน้าหรือมีสาเหตุใดนอกเหนือจากนี้ คงต้องรอฝ่ายกระทำออกมาชี้แจง เป็นการกระทำของอันธพาล ฝากทางโรงเรียนดูแลและกวดขันด้วยนะคะ ทะเลาะวิวาทในโรงเรียน #ไม่ควรมีนักเรียนที่เป็นนักเลงอยู่ในสังคม จ.ลพบุรี"

716252

ทีมข่าวได้คลิปช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ จะเห็นว่านายบาส (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ คุกเข่าอยู่ที่พื้น ใช้มือประคองกำแพง และมีเลือดไหลออกจากปาก สำหรับผู้ก่อเหตุ เป็นชายใส่ชุดนักเรียนสวมนาฬิกาข้อมือสีดำ และท้ายคลิปจะเห็นว่า มีเพื่อนของผู้ก่อเหตุ 1 คน ที่เป็นคนถ่ายคลิปพูดขึ้นมาว่า "คลิปจบแล้วครับ จุ๊ฟ ๆ"

728168

ล่าสุดวันที่ 8 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายบาส อายุ 15 ปี (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ ในเขตพื้นที่ จ.ลพบุรี ทีมข่าวพบกับนายวิทย์ (นามสมมติ) พ่อของผู้บาดเจ็บ โดยนายวิทย์ เล่าว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อนของนายบาส ลูกชายตนได้ไปมีเรื่องชกต่อยกับ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ หลังจากชกต่อยกันเสร็จ เพื่อนของลูกชายได้มาบอกกับลูกชายว่า ถ้ามีเรื่องอีก "มึงช่วยกูนะ" ลูกชายตนจึงตอบว่า "ได้ เดี๋ยวกูช่วย"

660016

หลังจากที่ลูกชายพูดจบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาทำร้ายร่างกายลูกชายจากด้านหลัง ทั้งเตะและต่อย จนลูกชายมีอาการบาดเจ็บที่ริมฝีปาก มีเลือดออกจากปาก และศีรษะปูดบวม พอตนรู้ว่าลูกชายถูกทำร้าย ความรู้สึกแรกตอนนั้น ก็อยากจะไปเอาคืน และในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ตนได้ติดต่อทางเฟชบุ๊กไปหาผู้ก่อเหตุ ว่า ทำไมทำกับลูกพ่อแบบนี้ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ตอบข้อความกลับมาว่า "มันเรื่องของเด็ก ถ้าพ่อแน่จริง พ่อก็มาหาผม"

800040

กระทั่งวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2563 หลังเกิดเหตุ 1 วัน แม่ของผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อมาขอโทษครอบครัวตน และก็มีการเจรจาที่โรงเรียน และแม่ของนายเอ ผู้ก่อเหตุ เขาก็ได้ให้ค่ารักษาพยาบาลกับครอบครัวตน เป็นเงิน 3,000 บาทอีกด้วย

และสำหรับ ด.ช.เอ ผู้ก่อเหตุ เขาก็ยังเป็นลูกของคนมีสีในจังหวัดลพบุรีอีกด้วย ตอนนี้ลูกชายตนก็ยังไม่หายดี และไม่สามารถไปเรียนหนังสือได้ เนื่องจากยังมีอาการเบลอที่สมอง จากการถูกผู้ก่อเหตุใช้เท้าเตะอีกด้วย

430652

ด.ช.บี (นามสมมติ) ผู้ที่ถ่ายคลิป และเป็นเพื่อนของ ด.ช.เอ ผู้ก่อเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุ นายบาส ผู้บาดเจ็บ ได้ฝากเพื่อนมาบอก ด.ช.เอ ว่า "ตัวต่อตัว" พอ ด.ช.เอ ได้ยินอย่างนั้นจึงเกิดอาการโมโห และเดินเข้าไปหานายบาส พร้อมกับใช้หมัดต่อย 2-3 ครั้ง พอนายบาสล้มลงไปกับพื้น ด.ช.เอ ก็ใช้เท้าเตะนายบาสซ้ำอีก ประมาณ 2-3 ครั้งตามคลิปที่ปรากฏ

192664

ด.ช.บี เล่าต่อว่า ตอนที่เกิดเหตุตนก็มีหน้าที่ถ่ายคลิปไว้ให้ ด.ช.เอ เพราะกลัวเพื่อนของนายบาส จะเข้ามารุมกระทืบพวกตน ตนจึงเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ ตอนที่ก่อเหตุ มีเฉพาะ ด.ช.เอ ที่ก่อเหตุคนเดียวเท่านั้น ตนไม่ได้ร่วมด้วย และไม่ได้มีการรุมกระทืบอย่างที่เป็นข่าว

และตนก็อยากขอโทษผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่ากลุ่มตนกับผู้บาดเจ็บไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และหลังจากนี้ตนก็จะเข้าไปขอโทษผู้บาดเจ็บที่บ้านอีกครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียน ตนไม่น่าไปทำอย่างนี้เลย ส่วน ด.ช.เอ ผู้ก่อเหตุ ตนก็คาดว่าเขาก็น่าจะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส