“แซมมี่” รับดินเนอร์หวานหนุ่มคนพิเศษจริง แต่ไม่โฟกัสสถานะ

10 ต.ค. 63

ต่อกันกับนางเอกสาวเซ็กซี่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่ดูเหมือนว่าจะโสดแต่ไม่สนิทแล้ว เพราะเมื่อช่วงก่อนวันเกิดอายุครบ 29 ปีที่ผ่านมา (วันเกิด 8 ตุลาคม) หลายคนก็แอบเห็นเหมือนแขนเสื้อสีขาวของผู้ชายบนโต๊ะอาหารในภาพที่เจ้าตัวลงผ่านไอจี ซึ่งวันนี้เราก็ได้เจอกับสาวแซมมี่ ก็เลยจัดการถามกันหน่อยว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มคนนี้เป็นยังไง เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริงๆแล้วเป็นดินเนอร์ที่นัดกันหลายคน แต่จู่ๆคนอื่นๆก็ค่อยๆเทกันไปจนเหลือแค่ 2 คนนั่นเอง

s__68730968

บอกว่ายกให้หนุ่มคนนี้เป็นพี่ชายที่สนิทแบบพิเศษๆคนหนึ่ง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ บวกกับเชื่อว่าจากการไหว้พระแล้วขอพรให้มีแต่คนดีๆเข้ามา ใครที่ไม่ดีก็ให้หายไปบ่อยๆนั่น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เลยช่วยสแกนคนนี้มาให้นั่นเอง แต่ถ้าถามถึงสถานะ ด้วยความที่ตัวเองอยู่ในวงการมานานก็เลยไม่อยากโฟกัสที่จุดนี้เท่าไหร่ รู้แค่ว่ามีคนที่คอยหวังดีอยู่ก็พอแล้ว จริงๆก็รู้จักกันมาสักพักใหญ่ เป็นคนนอกวงการที่อายุไล่เลี่ยกัน เริ่มต้นจากเพื่อนก็เลยทำให้สนิทใจกัน ส่วนโอกาสที่จะพัฒนานั่น ณ ตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องทำงานไปเรื่อยๆ และคงไม่เปิดตัว เพราะ “สาวแซมมี่” บอกว่าปกติตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนหวานอยู่แล้ว

s__68730967

นอกจากนี้ดินเนอร์สุดพิเศษจากหนุ่มปริศนาแล้ว วันเกิดปีนี้ก็มีเซอร์ไพรส์เป็นเค้กขนมกล้วยจากคุณแม่ด้วย และด้วยความที่ปีนี้ทำงานแทบทุกวัน ก็เลยขอซื้อรถที่ชอบให้ตัวเองไว้ใช้กับคุณแม่หน่อย

s__68730966

ก่อนที่จะปัดตอบเรื่องของเพื่อนสาวคนสนิท “น้ำหวาน รักษ์ณภัค ” ว่าส่วนตัวไม่ได้เจอกันตั้งแต่ปิดกล้องละครไป ก็นานเกือบปีแล้ว ยอมรับว่าเห็นทุกอย่างจากข่าวพร้อมทุกคนเหมือนกัน และเชื่อว่าน้ำหวานจะผ่านไปได้ ส่วนรายละเอียดก็อยากให้เจ้าตัวมาตอบเองน่าจะดีที่สุด

s__68730964

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส