เตือนภัยผู้ปกครอง! ลูกโป่งอัดแก๊สระเบิดใส่ 2 ขวบ อาการสาหัส

12 ต.ค. 63

อุทาหรณ์เด็ก วัย 2 ขวบถือลูกโป่งอัดแก๊สเกิดระเบิดใส่ตัว ยายเผยมีคนเอาลูกโป่งมาให้ โดนความร้อนกะทะเลยระเบิด

วันนี้ 11 ต.ค. 63 จากกรณีเพจเจ๊ม้อย+ ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กถูกลูกโป่งอัดแก๊สระเบิด ใส่ข้อความระบุว่า
#ขอแรงช่วยกันนะคะเด็กโดนลูกโป่งระเบิดใส่หน้าทางบ้านไม่ได้จะซื้อ #แต่แม่ค้ายัดใส่มือแล้วระเบิด #ตอนนี้หนีหายช่วยกันหานะคะโคราชแม่ค้าขายลูกโปร่งหน้าราชภัฏยื่นลูกโปร่งให้น้อง_จริง ทั้งที่ทางบ้านเราไม่ได้จะซื้อให้แล้วเกิดเหตุการณ์แตกใส่น้องแล้ว
แม่ค้าหนีไปเลย สงสารหลานต้องขอกล้องวงจรปิดแถวนั้นดู _แม่ค้าเลว ใครมีข้อมูลอะไรช่วยแจ้งหน่อยนะคะ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงไปพื้นที่จุดที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายกล้วยทอด ที่บริเวณถนนสุรนารายณ์ หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา แต่ไม่พบเศษซากลูกโป่ง ได้พูดคุยกับยายของหลานชื่อน้องสไปรท์
เด็กผู้หญิงวัย 2 ขวบ
เปิดเผยว่า ตอนนั้นเป็นเวลา 09.00 น.ตนก็มีอาชีพขายกล้วยทอด ซึ่งตอนนั้นได้มีคนขายลูกโป่งมาขาย หลานจึงร้องอยากได้แต่ทางยายเองก็บอกไม่ให้ซื้อ เพราะมันอันตราย แต่คนขายกลับเอามาให้และบอกว่าไม่เป็นไร ไม่คิดเงินเพราะเอ็นดูหลานของตนเองหลังจากนั้นหลานก็วิ่งเล่นปกติในบริเวณตลาด จังหวะนั้นตนขายของอยู่และมีจุดเตาแก๊ส เพื่อที่จะทอดกล้วยทอด

ระหว่างนั้นเองหลานเข้ามาหาข้างหลังก็ได้เกิดเรื่องระเบิดอย่างดังขึ้น พอตนหันไปดูพบว่าลูกโป่งนั้นระเบิด และมีไฟลุกท่วมตัวหลานจึงได้รีบอุ้มหลานขึ้นรถ และนำไปส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งตอนนี้อาการก็มีบาดแผลเป็นรอยไฟไหม้ทั้งตัว อยู่ในห้องปลอดเชื้อและรอทางหมอรักษาตามอาการเบื้องต้น

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนก็ตกใจอย่างมากจังหวะระเบิดไฟก็มาโดนตนเองเหมือนกัน แต่ไม่เป็นอะไรมากซึ่ งลูกโป่งดังกล่าวนี้ตอนระเบิดแม่ค้าก็เดินหนีหายไปไม่ทราบว่าไปทางไหน แต่รู้ว่ามาขายวันที่ทางมหาวิทยาลัยซ้อมรับปริญญา และมีหลายเจ้ามาก
ทั้งนี้ก็ฝากเป็นอุทาหรณ์ว่าลูกโป่งนั้นอันตราย และฝากบอกแม่ค้าว่าอย่านำมาขายอีกเพราะเป็นอันตรายกับเด็กหรือคนที่ไม่รู้เรื่องด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ