ไม่แคร์คนมองอวดรวย "สมรักษ์"ภูมิใจลูกดี หึ่ม!หนุ่มๆจีบ"น้องเบสท์"

13 ต.ค. 63

ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของครอบครัว "คำสิงห์" เพราะล่าสุด "น้องเบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวคนสวยของอดีตนักมวยทีมชาติไทยเหรียญทอง โอลิมปิก "สมรักษ์ คำสิงห์" หอบเงินสดก้อนโตจำนวนกว่า 2 ล้านบาทใส่ท้ายรถมาเซอร์ไพรส์คุณพ่อคุณแม่ถึงหน้าบ้าน

1-apop.01_41_30_05

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “สมรักษ์ คำสิงห์” ปลื้ม ลูกขนเงินล้านเซอร์ไพรส์ ไม่แคร์คนมองอวดรวย
- ยิ่งโตยิ่งสวย “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์”
- บอดี้สแลม คว้าฮีโร่โอลิปิก "สมรักษ์ คำสิงห์" ถ่ายทอดชีวิตในเพลง ผักบุ้งลอยฟ้า

สมรักษ์ คำสิงห์ เผยว่า ความรู้สึกในฐานะคนเป็นพ่อวันนั้นที่โดนเซอร์ไพรส์รู้สึกดีใจที่ลูกทั้งสอง สามารถเป็นอีกหนึ่งแบอย่างที่ดีให้กับสังคม ในมุมของการรู้จักทำงานเก็บเงินให้ครอบครัว ในส่วนของเงินจำนวน 2 ล้านบาทที่ได้มาตั้งใจจะเก็บไว้ให้เขา โดยได้นำเงินดังกล่าวชื้อเป็นสลากออมสินไว้ให้เขา

1-apop.01_36_16_04

"อยากขอบคุณเหล่าแฟนคลับของลูกๆ ทั้ง 2 คน ที่ทำให้เขามีงานเข้ามาเยอะแยะ ป รู้สึกภูมิใจที่เขาสามารถเลี้ยงดูพ่อแม่ได้ เซอร์ไพรส์ใหญ่สุดในขีวิตที่ผ่านมาคงเป็นเรื่องของบ้านที่เคยเจอมรสุมล้มละลาย ลูกทั้งสองคนก็คอยซับพอร์ตมาตลอด ถ้าไม่มีเขาเราก็คงลำบากในทุกวันนี้ เรียกว่าเป็นบุญของตนอย่างยิ่ง" สมรักษ์ กล่าว

1-apop.01_35_49_04

ส่วนที่หลายคนมองว่าการกระทำดังกล่าว ในการโพสต์คลิปมอบเงินให้พ่อแม่ คล้ายๆ เหมือนจะอวดรวยหรือเปล่า สมรักษ์ กล่าวว่า ให้มองในทางที่ดีจะดีกว่า เป็นเหมือนการสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นหรือแนวทางให้เยาวชนได้เอาแบบอย่างเรื่องของการทำงาน ส่วนคนที่มองอวดนั้น ตนคิดส่ากลุ่มคนนี้คงเป็นในส่วนของคนที่อิจฉาจะมากกว่า

1-apop.01_35_22_12

ท้ายสุดเมื่อถามว่าเรื่องลูกสาว "น้องเบสท์"ตอนนี้โตเป็นสาวและเก่งด้วย มีห่วงเรื่องผู้ชายที่จะเข้าหาไหม "สมรักษ์" เผยว่า ก็มีอยู่แล้วปกติ แต่ก็ฝากผู้ชายเหล่านั้นให้ระวังกันหน่อย เพราะพ่อเป็นนักมวยเก่า ส่วนทางน้องเบสท์เองก็ยังไม่มีพามาเเนะนำ เพราะส่วนตัวก็กำชับเขาเองให้เน้นเรื่องเรียนเป็นหลัก.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส