เปิดใจวิน จยย.ในวงล้อมชายเสื้อเหลือง ยันไม่เกี่ยวการเมือง แค่หาเงินเลี้ยงลูกเมีย

15 ต.ค. 63

เปิดใจพี่วิน จยย.ที่ถูกชายเสื้อเหลืองรุมทำร้ายที่สะพานมัฆวานฯ เจ้าตัวยืนยันไม่เกี่ยวกับการเมือง แค่ไปส่งลูกค้าแล้วบังเอิญลูกค้าสวมเสื้อสีดำ ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

จากเหตุการณ์ชุมนุมเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 63 ที่ปรากฏคลิปเหตุการณ์ชุลมุนที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ ที่กลุ่มชายฉกรรจ์สวมเสื้อสีเหลืองจำนวนมาก รุมทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำ ชายคนขี่จักรยานยนต์รับจ้าง และทีมข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เผชิญหน้ากลุ่มชุมนุม! จนท.ตั้งกำแพงมนุษย์บนสกายวอล์ก ราชประสงค์
- บชน.แนะ 12 เส้นทางเลี่ยง "แยกราชประสงค์" หลังมีการนัดชุมนุม 4 โมงเย็นนี้
- ตำรวจ 1 กองร้อยตั้งแถวหน้าสตช. เซ็นทรัลเวิลด์ขนรั้วเหล็กกั้นรุกพื้นที่ สกายวอล์กยังใช้ได้ปกติ
- มวลชน-ตำรวจควบคุมฝูงชน ทยอยเดินทางถึงราชประสงค์
- แถลงสู้! "เยาวชนปลดแอก" ย้ำจุดยืนชุมนุมต่อ นัดรวมพลราชประสงค์
- นายกฯ ลงนามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 63 "อมรินทร์ทีวี" ได้พบกับชายคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในคลิปดังกล่าว คือ นายเอกชัย นาวพรม ซึ่งได้เปิดใจว่า วันเกิดเหตุได้ไปส่งลูกค้าจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จะไปส่งที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ลูกค้าคนดังกล่าวที่สวมใส่ชุดสีดำ ได้ขอให้จอดส่งที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ ก่อนที่กลุ่มเสื้อสีเหลืองที่ปักหลักอยู่ตรงจุดดังกล่าวจะกรูกันเข้ามารุมล้อมลงมือทำร้ายตามที่เกิดขึ้นในคลิป พยายามไปแจ้งตำรวจที่อยู่ตรงป้อมแล้ว แต่ตำรวจก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้

ทั้งนี้ นายเอกชัย บาดเจ็บที่กกหูซ้าย โหนกแก้มทั้ง 2 ข้างบวมฟกช้ำ และมีรอยเล็บข่วนที่ลำคอ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคณะราษฎร 63 หรือกลุ่มการเมืองใด แค่ขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างหาเงินเลี้ยงครอบครัว

"ผมหาเงินให้ลูกให้เมีย ถามว่ามีเรื่องเพราะอะไร เพราะมีนักข่าวเสื้อดำมาช่วยผม แล้วโดนเหมือนกัน นักข่าวเสื้อดำเขาก็ไม่ยอม ตอนนั้นก็โมโหนะ เรามาหาเงิน ไม่อยากให้มาทะเลาะกันหรอก เราคนไทยด้วยกันก็ไม่อยากให้ทะเลาะกัน เอาเรื่องอย่างนั้นไปแก้ปัญหาเรื่องน้ำท่วม โควิด ดีกว่า" นายเอกชัยกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส