รวบผัวโหดคบ 4 เดือนจับเมียโขกฝาดับอนาถ อ้างเมาวิวาทนึกว่าสลบไม่รู้พลั้งมือฆ่า (คลิป)

18 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.63 ร.ต.อ.วิทยา หนูกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำหมายศาล จ.กระบี่ เลขที่ 485/2563 ลงวันที่ 18 ต.ค.63 ในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย เข้าจับกุมตัวนายอนันต์ สุวรรณ์ อายุ 56 ปี

636589

โดยจับผู้ต้องหาได้ที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.ทับปริก ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน คุมตัวไปที่สภ.เมืองกระบี่ โดยหมายจับดังกล่าวสืบเนื่องมาจากคดีที่นายอนันต์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางหนูพันธ์ บุญรอด อายุ 49 ปี ภรรยา จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. ที่บ้านของผู้ตาย

584807

เหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รับแจ้งจากเพื่อนบ้านผู้ตายว่า ผู้ตายถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เร่งเดินทางไปที่เกิดเหตุ

โดยเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในสวนปาล์ม เจ้าหน้าที่พบนายอนันต์ ผู้ต้องหา อยู่ภายในบ้านในสภาพเมาไม่ได้สติ ในห้องโถงบ้านพบข้าวของเครื่องใช้อยู่ในสภาพกระจัดกระจายจากการต่อสู้ ตามพื้นพบคราบเลือดอยู่หลายจุด ภายในห้องนอนพบร่างของนางหนูพันธ์ นอนหมดสติอยู่บนที่นอน ในสภาพบริเวณหน้าผากและศีรษะด้านหลังแตก มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

171007176895

ทั้งนี้ตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายจนเขียวช้ำหลายจุด แต่ยังจับชีพจรได้จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.กระบี่ แต่มาเสียชีวิตเมื่อเวลา 03.00 น. ที่รพ.กระบี่ ตำรวจสอบสวนเพื่อนบ้านและญาติผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า คนทำร้ายผู้ตาย คือ นายอนันต์ สามีใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ 4 เดือน หลังก่อเหตุก็ยังอยู่ในบ้าน ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับ และตามไปคุมตัวมาดำเนินคดี

963059

นายอนันต์ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ตนลงมือก่อเหตุทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิตจริง โดยก่อนจะมาเกิดเหตุ ตนและนางหนูพันธ์ ต่างฝ่ายต่างเลิกกับสามีและภรรยาเก่า และเพิ่งมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 2 คนที่บ้านเกิดเหตุเพียง 4 เดือน และมักจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง เพราะผู้ตายมักจะหึงหวงกลัวว่า ตนจะกลับไปคืนดีกับอดีตภรรยาเก่า

cg_1

กระทั่งคืนเกิดเหตุ ตนไปตีกลองยาวในงานทำบุญกฐิน ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ เมื่อกลับมาถึงบ้านในสภาพเมาสุรา กลับถูกผู้ตายต่อว่าด้วยคำรุนแรง ทำให้ตนเกิดโมโห จับศีรษะภรรยากระแทกกับวงกบประตูห้องนอน จนมีเลือดออกทางจมูก แต่ผู้ตายยังมีสติและเข้าไปห้องน้ำเพื่อล้างคราบเลือด ก่อนจะไปล้มลงในห้องน้ำ ตนจึงแจ้งให้เพื่อนบ้านแจ้งกู้ภัยมารับไปรพ.กระบี่ และไม่คิดว่าภรรยาจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตามตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองกระบี่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส