จบด้วยดี ! “ตั๊กแตน ชลดา” ย่องเงียบหย่า “เพชร สหรัตน์” แล้ว

5 มี.ค. 61
เมื่อช่วงที่ผ่านก็มีกระแสข่าวรักร้าวสะเทือนวงการบันเทิงระหว่าง นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” กับสามี อย่าง “เพชร สหรัตน์” ในเรื่องที่ทะเลาะก็อย่างที่เราทราบกันดีว่า สาวตั๊กแตน ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมโชว์แชทไลน์ที่ เพชร สหรัตน์ สามีหนุ่ม คุยกับสาวอื่น ในลักษณะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทั้งๆที่ฝ่ายหญิงคนดังกล่าวเป็นเพื่อนสนิทของหนุ่มเพชร
ตั้กแตน ชลดา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนหน้าที่จะมีการหย่าร้างกัน
วันนี้้ (5มี.ค.) รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. ได้พูดคุยกับ “ทนายเจมส์” ซึ่งเป็นทนายของ คุณแจมมี่ หญิงสาวคนซึ่งถูกระบุว่า พูดคุยกับหนุ่มเพชรในแชทไลน์ ที่ถูกนำออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้
แชทไลน์ที่มีการกล่าวอ้างว่า เป็นการพูดคุยกัน ระหว่าง คุณแจมมี่ และ เพชร สหรัตน์
โดยทาง ทนายเจมส์ ได้ออกมายืนยันกับทางรายการว่า ความจริงแล้วคุณแจมมี่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งใดๆ กับหนุ่มเพชร ไปมากกว่าเพื่อน และขณะนี้คุณแจมมี่ก็ไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย ภาพที่ปรากฏเป็นเพียงการยอกล้อกันระหว่างเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรที่เกินเลยไปมากกว่าคำว่า “เพื่อน” หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ออกมาตอบโต้กันทางโซเชี่ยล และก็มีกระแสข่าวว่าเตรียมที่จะหย่าร้างกันออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว
นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” และ “เพชร สหรัตน์” สามี ไปเซ็นหย่า ที่สำนักงานเขตสายไหม
ล่าสุด มีรายการว่าวันนี้ทั้งคู่ได้เดินทางมาจรดปากกาเซ็นใบหย่ากันที่สำนักเขตสายไหม “น้องปอร์เช่” ผู้สื่อข่าวของเรา จึงไปปักหลักรอตั้งแต่ช่วงเช้าจนเวลาประมาณ 09.30 น. สาวตั๊กแตน ได้เดินออกมาจากสำนักงานเขตสายไหม ขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเพื่อจะเดินทางกลับ [caption id="attachment_165129" align="aligncenter" width="640"]
.00_03_29_12.Still001-1024x576.jpg" alt="" width="640" height="360" /> นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” กำลังขึ้นรถยนต์ออกจากสำนักงานเขตสายไหม หลังเซ็นหย่ากับ อดีตสามี เพชร สหรัตน์[/caption] ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปขอสัมภาษณ์ แต่นักร้องลูกทุ่งสาวปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ โดยบอกกับทีมข่าวเพียงสั้นๆด้วยรอยยิ้ม และหน้าตาที่สดใส ว่า สภาพจิตใจตอนนี้โอเคแล้ว แฮปปี้มาก หลังจากที่มีการเซ็นใบหย่าไปเมื่อสักครู่นี้
เฟซบุ๊กผู้จัดการส่วนตัว ตั๊กแตน ชลดา
ด้านความเคลื่นไหวในเฟซบุ๊กนั้น ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว สาวตั๊กแตน ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ผู้หญิงสมัยนี้ ไม่ว่าจะโสดหรือไม่โสด ส่วนใหญ่เค้าเน้นหาเงินเก่งๆๆๆ ยิ้มรับสิ่งใหม่ๆ❤️เปิดใจรับสิ่งดีๆเข้ามา 💙โตขึ้นอีกปีที่ต้องรู้จักคิดมากกว่าพูด 💚รู้จักให้อภัยมากกว่าเกลียดชัง💛 ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว 🧡เดินตามฝันได้แต่อย่าทิ้งคนข้างหลัง#ดูแลกันนดูแลกัน ทำ-ให้-ได้-ทุก-อย่าง-ยก-เว้น-ผัว” ด้านอดีตสามี เพชร สหรัตน์ ได้เดินทางกลับโดยใช้ประตูทางออกอีกด้าน ทีมข่าวจึงไม่มีโอกาสได้เจอตัว แต่จากการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของเพชร เปิดเผยความรู้สึกว่าวันนี้คุณเพชรรู้สึกเสียใจ เพราะว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ทั้งคู่ก็มีเวลาทำใจกันมาพอสมควรแล้ว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามในเรื่องสินสมรสว่าจะมีการแบ่งอย่างไรหรือไม่ ทางผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม กล่าวว่า รายละเอียดเรื่องนี้คงไม่สามารถตอบได้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว
ผู้จัดการส่วนตัว เผย "เพชร สหรัตน์" เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ความสัมพันธ์ "เพชร" กับ "ตั๊กแตน" จะเปลี่ยนไปหรือไม่หลังจากนี้ ผู้จัดการเปิดเผยว่า ตัวคุณเพชร เองไม่ได้เกลียดอะไร คุณตั๊กแตน ยังสามารถร่วมงานกันในวงการได้ เป็นเพื่อนกันได้ปกติ  ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคุณแจมมี่ ทราบหรือไม่ว่าวันนี้คุณเพชร สหรัตน์ เดินทางไปหย่า คุณตั๊กแตน ผู้จัดการส่วนตัวได้ปฎิเสธที่จะตอบคำถาม โดยบอกเพียงว่าให้สอบถามกับทางคุณเพชรโดยตรง ก่อนทิ้งท้ายว่า เรื่องความรักครั้งต่อไปคุณเพชร สหรัตน์ยังไม่ได้มีการโฟกัสแต่อย่างใด โดยขอลุยเรื่องการทำงานก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ