สุดหดหู่! หัวอกแม่รู้ลูกขี่จยย.ชนเสาไฟดับ สะเทือนใจเรียกกลับบ้านเชื่อไม่ได้ตายแค่นอนหลับ

20 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.63 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ วงค์วัง พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

781829

โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสถานีทดลองข้าวลพบุรี ถนนสุระนารายณ์ กม.ที่ 15-16 ในที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์สีฟ้า ทะเบียน 1 ขธ 957 กรุงเทพฯ ชนกับเสาไฟส่องสว่าง รถตกข้างทางอยู่ในคูน้ำ ห่างจากเสาไฟ 5 เมตรที่โคนเสาไฟพบผู้เสียชีวิต สภาพนอนคว่ำหน้า ถอดเสื้อ กางเกงขาสั้นสีดำ

931090

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบบาดแผลบริเวณใบหน้าและหน้าอก เสียชีวิตประมาณ 1-2 ชั่วโมงแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อ นายสุชาติ ฉิมมาลา อายุ 20 ปี ชาว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งแม่ของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพลูกชายด้วยหัวใจสลาย พร้อมบอกว่าลูกชายยังไม่ตายแค่นอนหลับเท่านั้น สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวบ้านและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

621368

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นรปภ.ของสถานีทดลองข้าว บอกว่า ได้ยินเสียงดังประมาณ 03.00 – 04.00 น. ซึ่งตนนึกว่ายางระเบิด เลยไม่ได้ออกมาดู จนรุ่งเช้ามีผู้ขับผ่านทางแจ้งให้ตำรวจมาดู จึงพบว่าเป็นอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิต โดยทางพนักงานสอบสวนได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับจะหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไปว่าเกิดขึ้นจากผู้ขับขี่เอง หรือมีรถคันอื่นมาเฉี่ยวชนหรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ