เดือดกลางร้านเหล้า! เถ้าแก่ห้ามศึกลูกค้าชัก .38 ยิงดับ ไม่หนำใจตามยิงศพ 2 ถึงเตียง (คลิป)

20 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.63 ร.ต.อ.ทัศนันท์ อินทร์งาม ร้อนเวร สอบสวน สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านเหล้าปั่น "สถานีหวานฉ่ำ" ในตลาดปราสาทเมืองใหม่ 555/39 ม.5 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาทจ.สุรินทร์ เมื่อรับแจ้งแล้ว จึงรุดไปพร้อมกำลังตำรวจอีกหลายนาย ตำรวจชุดสืบสวน และชุดสายตรวจ ร่วมกันไปตรวจที่เกิดเหตุ

672105207157

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1  ราย ทราบต่อมาภายหลัง นายเจริญชัย อินทร์หอม หรือ จิ๋ว อายุ 30 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และทราบว่ายังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ปราสาท ทราบชื่อภายหลัง นายกิตติศักดิ์ ย่างศรี หรือ แก๊ป อายุ 28 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

589803

จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายยุทธนา สมานสุข อายุ 38 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นเจ้าของ และเป็นผู้ดูแลร้านที่เกิดเหตุ จึงได้ออกติดตามสืบสวน และพบนายยุทธนา เดินทางมามอบตัวที่ สภ.ปราสาท โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย และผู้บาดเจ็บจริง

117922

ขณะเดียวกันได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ปราสาท ว่ามีผู้ถูกยิงนำส่งโรงพยาบาลอีก 1 ราย ทราบชื่อนายขจรศักดิ์ ราษีทอง หรือ นุ้ย อายุ 34 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายหลังจากสอบปากคำเกี่ยวกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นายยุทธนา ยอมรับว่าหลังจากก่อเหตุได้นำไปฝากไว้กับเพื่อน ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้ร้อยเวรสืบสวน และร้อยเวรป้องกันปราบปราม

ทั้งนี้นายยุทธนา ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุยิงบุคคลทั้ง 3 ที่ร้านเหล้าปั่น มีน.ส.น้ำทิพย์ ภรรยาช่วยดูแลร้าน วันเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตได้มานั่งดื่มสุราในร้านตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. และหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกค้าในร้าน ตนจึงได้เข้าไปห้ามปรามหลายครั้ง

cg2_8

แต่กลุ่มเสียชีวิตได้ท้าทาย และถือเหล็กปรี่เข้ามาทำร้าย ตนจึงชักอาวุธปืนออกตบนายเจริญชัย จนท้ายปืนแตก แต่นายเจริญชัย และพวกยังไม่หยุด จึงใช้อาวุธปืนยิงนายเจริญชัยจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และยิงนายกิตติศักดิ์ 1 นัด แต่นายกิตติศักดิ์ ยกมือไหว้ร้องขอชีวิต จึงไม่ยิงซ้ำ ส่วนนายขจรศักดิ์ ที่มาหาเรื่องที่ร้านตั้งแต่เมื่อวันก่อน และก่อนหน้านี้อีกหลายครั้งพร้อมกลุ่มนายเจริญชัย ทำให้ตนเก็บกดมาหลายครั้ง จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหานายขจรศักดิ์ ที่ปั๊มน้ำมัน พบนายขจรศักดิ์ นอนอยู่หน้าออฟฟิศ จึงปลุกให้ลุกขึ้นมาพูดคุย แต่นายขจรศักดิ์ ได้ปรี่มาทำร้ายตนจึงได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงจำนวนหลายนัด จนนายขจรศักดิ์ เสียชีวิต

977771

พนักงานปั้มแก๊ส เล่าเหตุการณ์ว่า นายยุทธนา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่ปั๊มน้ำมัน แล้วถามหานายขจรศักดิ์ ตนก็บอกว่านอนอยู่หน้าประตู นายยุทธนาไม่พูดและเดินไปหานายขจรศักดิ์ จากนั้นลั่นไกปืน 3 - 4 นัดใส่นายขจรศักดิ์ ตนจึงได้ตะโกนว่าพอแล้ว ๆ อย่าทำ ๆ นายขจรศักดิ์จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

622314

ภายหลังจากก่อเหตุ นายยุทธนา เข้ามามอบตัวที่ สภ.ปราสาท พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ขนาด .38 สภาพไม่มีด้ามปืนประกบ และมีปลอกกระสุนคารังโม่ 5 ปลอก กระสุนปืนที่ยังไม่ยิงคารังโม่ 1 ปลอก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส