กฐินเลือด! 2 ผัวเมียแตกคอเพื่อนบ้านเจอขวานจามดับ มือฟันป่วยจิตอ้างถูกขโมยเงิน (คลิป)

20 ต.ค. 63

วันที่ 20 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านโนนธาตุพัฒา ต.ดงสรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาฯ สมาคมร่วมใจสงเคราะห์การกุศลนากลาง หน่วยกู้ชีพดงสวรรค์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลนากลาง ร่วมกันออกไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ

186265756691

สถานที่เกิดเป็นไม้คอนกรีตชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย

820769557637

ทราบชื่อคือนายบูญช่วง อาจแดง อายุ 43 ปี และนางดวงรัตน์ มะลิทอง อายุ 62 ปี เบื้องต้นสอบถามผู้ใหญ่บ้านโนนธาตุพัฒนา ทราบว่าวันในวันนี้ที่หมู่บ้านโนนธาตุพัฒนามีงานบุญกฐินสามัคคี ซึ่งเป็นงานบุญของทั้งหมู่บ้าน ผู้ตายทั้ง 2 คนได้มาร่วมวงนั่งดื่มสุราขาว 40 ดีกรีด้วยกัน ภายในบ้านหลังดังกล่าว

635733

ซึ่งเป็นบ้านของนายจูลา อาจปาสา ซึ่งคาดว่าขณะนั่งดื่มสุรา ผู้ตายทั้ง 2 คนน่าจะมีปากเสียงกันกับนายจูลา จนทำให้บันดาลโทสะและได้ใช้ขวานฟันผู้ตายทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้เดินไปนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณบ้าน

858091

นางอุดร พาพะหม อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมาเล่าหลังก่อเหตุว่าใช้ขวานฟัน 2 คนผัวเมียที่ดื่มเหล้าด้วยกันเสียชีวิต แต่เพื่อนบ้านก็ไม่ได้สนใจ เนื่องจากว่าผู้ก่อเหตุมักจะมาพูดเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟังเป็นประจำ จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง เห็นผู้ก่อเหตุพูดแล้วก็ร้องไห้ จึงได้ให้คนรู้จักกันไปดู ทำให้รู้ว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวานฟันเพื่อนบ้านที่มาดื่มเหล้าด้วยกันจริง

cg

ซึ่งผู้ก่อเหตุบอกว่าสาเหตุที่ใช้ขวานฟัน เพราะ 2 คนนั้นขโมยเงินไปซื้อเหล้า จากนั้นจึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากลาง มานำตัวไปควบคุมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับผู้ก่อเหตุทราบว่าอาจจะมีอาการทางจิตประสาทหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส