"เปิ้ล นาคร" นำถุงยังชีพแจกจ่ายผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.ปักธงชัย

21 ต.ค. 63

เมื่อวานนี้ (20 ต.ค. 63) เวลาประมาณ 17.00 น. นักแสดงชื่อดัง “เปิ้ล นาคร” ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว โดยมีลูกๆ น้องออกัส น้องออก้า และภรรยาสาว “จูน กษมา” พร้อม เจ็ทสกี จำนวน 3 ลำ และ ถุงยังชีพจำนวน 200 ถุง เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย บ้านสุขศรีงามและบ้านโคกสำราญ ที่ถูกน้ำท่วมสูง 3-4 เมตร ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนนานกว่า 4 วัน จึงต้องอพยพประชากรมาอยู่บนที่สูง

1603259509266

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โคราชช้ำ! “รัศมีแข” ยกคิวงานแจกความสุข “เปิ้ล นาคร” ขี่เจ็ตสกีมอบถุงยังชีพช่วย (คลิป)
- “เปิ้ล-จูน” เปิดใจชีวิตคู่ 18 ปี ไร้งานฉลอง ห่วงสุขภาพกันและกัน หวังเห็นลูกรับปริญญา
- “เปิ้ล” ภูมิใจ “น้องออก้า” คว้าอับดับ 7 เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 2

เปิ้ล นาคร เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอปักธงชัยจังหวัดนครราชสีมา พบว่าประชาชนหลายตำบลได้รับความเดือดร้อน จนต้องมีการอพยพ ย้ายสิ่งของไว้บนที่สูง ในส่วนของถนนหลายเส้นก็ถูกตัดขาดจนไม่สามารถที่จะสัญจรไปมาได้ตามปกติ

วันนี้จึงได้เดินทางมาพร้อมลูกและภรรยา เพื่อจะนำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งมาแจกจ่าย เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะที่หมู่บ้านสุขศรีงาม และหมู่บ้านโคกสำราญ ซึ่งอยู่บริเวณท้ายเขื่อนลำพระเพลิงโดยเป็นหมู่บ้านแรกที่โดนน้ำเข้าท่วมก่อนหมู่บ้านอื่น

1603259543490

โดยปัจจุบันบ้านเรือนประชากรบางหลัง ถูกน้ำจมมิดถึงหลังคา บางรายต้องอาศัยบ้านชั้น 2 เป็นที่พักพิงเพราะไม่กล้าทิ้งบ้านออกไปอาศัยข้างนอก จึงอยากให้ชาวอำเภอปักธงชัยที่ถูกน้ำท่วมในครั้งนี้อดทนและต่อสู้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส