"บีทีเอส" งดบริการชั่วคราว "สนามเป้า-อนุสาวรีย์ชัยฯ-พญาไท-ราชเทวี"

21 ต.ค. 63

"บีทีเอส" ประกาศงดบริการชั่วคราว "สนามเป้า-อนุสาวรีย์ชัยฯ-พญาไท-ราชเทวี" ตั้งแต่ 15.30 น. ตามคำสั่ง กอร.ฉ. 

วันนี้(21 ต.ค.) เวลา 16.35 น. รถไฟฟ้าบีทีเอส ประกาศงดให้บริการชั่วคราว 4 สถานี ได้แก่ สถานีสนามเป้า สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สถานีพญาไท และสถานีราชเทวี ระบุ รัฐบาลได้มีคำสั่งตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ให้รถไฟฟ้าบีทีเอส ปิดบริการชั่วคราว 4 สถานี ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
"บีทีเอส" โต้ข่าวสมัครใจปิดบริการ แจงทำตามคำสั่งตำรวจ
กอร.ฉ.ยัน "บีทีเอส-ขนส่ง" สมัครใจปิดบริการ เพื่อความปลอดภัยปชช.จากการชุมนุม
"บีทีเอส-เอ็มอาร์ที" ปิด 4 วันกระทบผู้โดยสาร 7.5 แสนคน รายได้หาย 22.71 ล้านบาท

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ขอแจ้งว่า เนื่องจากรัฐบาลได้มีคำสั่งตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง กำหนดห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ คำสั่ง ณ วันที่ 21 ตุลาคม 2563

บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว ปิดให้บริการชั่วคราว 4 สถานี ดังนี้ สายสุขุมวิท ได้แก่ สถานีสนามเป้า สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สถานีพญาไท และสถานีราชเทวี ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินฯ จนกว่าจะมีประกาศการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเปิดให้บริการในสถานีอื่น ๆ ตามปกติ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่า จะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก และดูแลผู้โดยสารที่มาใช้บริการทุกท่าน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ