“เปิ้ล นาคร” น้ำตาไหลขอโทษลูก หลังทำโทษ “น้องออก้า”

22 ต.ค. 63

ล่าสุด “เปิ้ล นาคร” ได้โสพต์ข้อความผ่านไอจีว่า.......
ป๋าขอโทษ....จะไม่ทำแบบนี้กับลูกอีกแล้ว..พอกันทีกับการใช้ความรุนแรง.....เมื่อวันจันทร์ที่28กันยายนที่ผ่านมา ป๊าเรียกออก้ามาคุย...ถามว่าออก้าร่วมกับเพื่อนไปแกล้งน้องป.2จนร้องไห้ใช้มั๊ย ออก้ายอมรับว่าใช่..ดีแล้วที่ยอมสารภาพ(เราสอน4ออเสมอว่าอยากทำอะไรก็ได้ ทำให้สุดแต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนอย่าทำให้คนอื่นเสียใจหน้าที่ของพวกเราคือทำให้คนอื่นมีความสุข)..งั้นป๊าขออนุญาตทำโทษลูกโดยการตีด้วยไม้แขวนเสื้อ2ทีนะ..”ได้ครับ..(ออก้าตอบพร้อมยืนกอดอก น้ำตาเริ่มคลอเบ้า เพราะลูกๆทุกคนรู้ว่าหากป๊าขอทำโทษโดยการตีมันแรงแค่ไหน...ถึงจะนานๆทีปีละครั้งก็เถอะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เปิ้ล นาคร" นำถุงยังชีพแจกจ่ายผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.ปักธงชัย
"เปิ้ล นาคร" พาครอบครัว ขี่เจ็ตสกีแจกถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

s__69353538
เพี๊ยะ!!!....ครั้งที่1ออก้านิ่งน้ำตาเริ่มไหล เพี๊ยะครั้งที่2ออก้าปล่อยโห..จูนยืนดูอยู่ด้วยร้องไห้ตามลูก...ป๊าวางไม้แขวนเสื้อแล้วเดินไปร้องไห้อีกห้องนึง
วันต่อมาผู้ปกครองโรงเรียนออก้าได้ส่งรายงานการบ้านย้อนหลังของออก้าที่เขียนไว้ในวัน World peace day เมื่อว้นที่21กันยายนที่ผ่านมา(ก่อนหน้าที่ป๊าทำโทษ1อาทิตย์)...ออก้าเขียนเอาไว้ว่า...”ถ้าเราเห็นใครสักคนไม่มีเพื่อนเล่นด้วย เราต้องเข้าไปเล่นเป็นเพื่อนกับเขา”....และอีกข้อความหนึ่งออก้าเขียนเอาไว้ว่า...”ถ้าเราเห็นใครมีเรื่อง เราต้องเข้าไปห้ามไม่ให้เขามีเรื่องกัน”
หลังอ่านข้อความที่ออก้าเขียนจบ...ป๊าแอบร้องไห้อีกครั้ง....
ต่อจากนี้ไปป๋าขอสัญญาว่า ป๊าจะไม่ใช้ความรุนแรง จะไม่ทำโทษโดยการตีลูกอีกต่อไปไม่ว่าลูกจะทำผิดขนาดไหนก็ตาม...เราคงมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกๆเป็นคนดีของสังคมได้.....ป๋าสัญญา......Happy birthday ครับออก้าลูกรักของพ่อ

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

ป๋าขอโทษ....จะไม่ทำแบบนี้กับลูกอีกแล้ว..พอกันทีกับการใช้ความรุนแรง.....เมื่อวันจันทร์ที่28กันยายนที่ผ่านมา ป๊าเรียกออก้ามาคุย...ถามว่าออก้าร่วมกับเพื่อนไปแกล้งน้องป.2จนร้องไห้ใช้มั๊ย ออก้ายอมรับว่าใช่..ดีแล้วที่ยอมสารภาพ(เราสอน4ออเสมอว่าอยากทำอะไรก็ได้ ทำให้สุดแต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนอย่าทำให้คนอื่นเสียใจหน้าที่ของพวกเราคือทำให้คนอื่นมีความสุข)..งั้นป๊าขออนุญาตทำโทษลูกโดยการตีด้วยไม้แขวนเสื้อ2ทีนะ..”ได้ครับ..(ออก้าตอบพร้อมยืนกอดอก น้ำตาเริ่มคลอเบ้า เพราะลูกๆทุกคนรู้ว่าหากป๊าขอทำโทษโดยการตีมันแรงแค่ไหน...ถึงจะนานๆทีปีละครั้งก็เถอะ) เพี๊ยะ!!!....ครั้งที่1ออก้านิ่งน้ำตาเริ่มไหล เพี๊ยะครั้งที่2ออก้าปล่อยโห..จูนยืนดูอยู่ด้วยร้องไห้ตามลูก...ป๊าวางไม้แขวนเสื้อแล้วเดินไปร้องไห้อีกห้องนึง วันต่อมาผู้ปกครองโรงเรียนออก้าได้ส่งรายงานการบ้านย้อนหลังของออก้าที่เขียนไว้ในวัน World peace day เมื่อว้นที่21กันยายนที่ผ่านมา(ก่อนหน้าที่ป๊าทำโทษ1อาทิตย์)...ออก้าเขียนเอาไว้ว่า...”ถ้าเราเห็นใครสักคนไม่มีเพื่อนเล่นด้วย เราต้องเข้าไปเล่นเป็นเพื่อนกับเขา”....และอีกข้อความหนึ่งออก้าเขียนเอาไว้ว่า...”ถ้าเราเห็นใครมีเรื่อง เราต้องเข้าไปห้ามไม่ให้เขามีเรื่องกัน” หลังอ่านข้อความที่ออก้าเขียนจบ...ป๊าแอบร้องไห้อีกครั้ง.... ต่อจากนี้ไปป๋าขอสัญญาว่า ป๊าจะไม่ใช้ความรุนแรง จะไม่ทำโทษโดยการตีลูกอีกต่อไปไม่ว่าลูกจะทำผิดขนาดไหนก็ตาม...เราคงมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกๆเป็นคนดีของสังคมได้.....ป๋าสัญญา......Happy birthday ครับออก้าลูกรักของพ่อ

A post shared by Ple Nakorn Silachai (@ple_nakorn) on

s__69353539

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส