ส่ง DM ถึง "ใบเฟิร์น" "นิกกี้" สบายใจ!!! "หายงอนนะ-ฟอลแล้วครับ"

22 ต.ค. 63

หลังจากที่ “ใบเฟิร์น พัสกร” ปลดบล็อคไอจีของคู่จิ้นสายฮา “นิกกี้ ณฉัตร” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด นิกกี้ ระบุว่าสบายใจ แต่ก็ยังไม่รู้สาเหตุว่างอนกันเรื่องอะไร พร้อมถ่ายภาพ และส่งข้อความถึง "หายงอนนะ"

1603336030368

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ใบเฟิร์น พัสกร” เผย ปลดบล็อก “นิกกี้” แล้ว คาดยังกลับมาสนิทได้
- "ใบเฟิร์น พัสกร" ชี้แจงปมด่า "แจ๊ค แฟนฉัน" แรง! โยนเค้กที่เพื่อนให้วันเกิดทิ้งลงโต๊ะ
- เชียร์ "นิกกี้-ก้อย" คบกัน "แจ็ค" คนกลาง! รู้ "เฟิร์น" บล็อคไอจีทำไม!

นิกกี้ ณฉัตร เผยภายหลังที่ใบเฟิร์นปลดบล็อคไอจีว่า ผมเห็นคลิปที่เขาปลดบล็อคแล้วครับ ผมก็โอเคขึ้นครับ จริงๆ ระหว่างกันเราไม่ได้อันฟอลโล่กัน ซึ่งหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งบล็อคมันจะถูกอันฟอลไปเองครับ

messageimage_1603341268050

ส่วนเรื่องที่ทำให้โกรธ หรืองอนกันนั้น นิกกี้ เผยว่า ผมยังไม่กล้าถามครับ เดี๋ยวไว้ถามผ่านแจ็ค แฟนฉันไป ยอมรับกลัวเฟิร์นครับ หรืออาจจะถามผ่านพ่อจาตุรงค์ไป ซึ่งจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ ส่วนวิธีง้อเฟิร์น มีไม่กี่วิธีครับ อย่างซื้อกาแฟไปให้ แต่เชิงผมคือไม่ใช่ทางง้อไง

1603336165351

"ก็พอเดาๆ ได้ครับว่า งอนเรื่องอะไร จริงๆ มันอาจเป็นเรื่องที่สะสมกันมา อย่างไม่ไปงาน หรือไม่ได้ง้อกัน แต่เพื่อนกันครับ ถามว่าตอนนี้ได้ฟอลกลับไปหรือยัง ก็ยังครับ เพราะผมก็มีเชิงของผม" นิกกี้ กล่าว

อย่างไรก็ดี เมื่อถูกนักข่าวจี้ถามมากๆ ว่าทำไมไม่ฟอลโล่นั้น นิกกี้ ก็ยอมใจอ่อน กดฟอลโล่ใบเฟิร์น พร้อมถ่ายภาพร่วมกับนักข่าวส่งไดเร็คแมสเซสถึงใบเฟิร์น พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "ผมฟอลคุณแล้วนะครับ หายงอนนะจ๊ะ"

1603335998812

นิกกี้ เผยว่า สบายใจแล้วครับ ส่วนชาวเน็ตที่เม้นต์ต่อว่าผมเรื่องจีบใบเฟิร์นนั้น ผมไม่กล้าอ่านครับ กลัวนอยด์จนฆ่าตัวตายทำไงอ่ะ คอมเม้นต์ด้านลบผมก็เลี่ยงๆ ที่จะอ่านมันครับ ผมจะอ่านเฉพาะบนยูทูบผมครับ.

 1603336054088

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส