ตำรวจสาวโดนเก๋งชนซ้ำตกคลอง 10 เมตร ญาติเผยภาพสุดท้ายปัดโยงอาถรรพ์ศาล (คลิป)

22 ต.ค. 63

จากกรณีรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส หมายเลขทะเบียน กต 6923 พะเยา ของ พ.ต.ต.หญิง ประภัสสร บุเงิน เสียหลักชนราวสะพานข้ามคลอง บนถนนมอเตอร์วย์ ขาเข้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 59 บวก 300 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี

468717

ซึ่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ แต่ด้วยความมืดทำให้รถเก๋งแอดคอร์ด หมายเลขทะเบียน ณก 5354 กทม. ที่ขับตามมาพุ่งชนซ้ำ เป็นเหตุให้พลเมืองดีกระเด็นตกสะพานลงคลองบางนาง ขาซ้ายหัก 2 ท่อน ส่วน พ.ต.ต.หญิง ตกลงไปในคลอง

807533

โดยชุดประดาน้ำกู้ภัยมังกร หรือ ธรรมรัศมีมณีรัตน์ ใช้เวลางมหาร่างนานกว่า 8 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค. 63 หลังจากที่มีการจุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงพบร่างจมอยู่ห่างจากจุดตก 30 เมตร

733822

ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าผีบังตา เนื่องจากจุดพบร่างเป็นจุดที่ชาวบ้านรู้กันดีว่าเจ้าที่แรง อีกทั้งยังเป็นจุดที่ชาวบ้านมักจะแอบเอาเศษศาลพระภูมิ ตุ๊กตาแก้บน ตุ๊กตากุมารทอง ไปทิ้งอีกด้วย

818269

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเศษซากของรถยนต์ และเศษปูนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ชาวบ้านในพื้นที่บริเวณสะพานข้ามคลอง บนถนนมอเตอร์วย์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 02.10 น. ได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะได้ยินเสียงดังโครม

592530

จากนั้นเวลาประมาณ 02.23 น. ก็ได้ยินเสียงรถเก๋งอีกคันก็พุ่งมาด้วยความเร็ว ผ่านไปจนเวลา 03.00 น. รถกู้ภัยจึงได้มาช่วยเหตุ โดยสาเหตุที่นักประดาน้ำหาร่างของผู้ตายไม่พบ เนื่องจากผู้ตายถูกแท่งปูนและศาลพระภูมิพังทับร่างอยู่ น้ำลึก 8 เมตร เลนโคลน 1.5 เมตร บวกกับอาถรรพ์เจ้าที่และอาถรรพ์สิ่งศักดิ์ที่โกธรแค้นชาวบ้าน

ที่สมาคมพุทธศาสตร์สงเคราะห์ สถานที่ตั้งศพของ พ.ต.ต.(หญิง) ประภัสสร บุเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด รพ.ตำรวจ ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

989076

นางสาวสุมิตรา ตั้งสงบ เพื่อนสมัยประถมของผู้เสียชีวิต และเพื่อนอีกคน เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวการเสียชีวิตของเพื่อนในช่วงเวลาประมาณ 07.00 น.  ความรู้สึกตอนนั้นเสียใจมาก ไม่คิดว่าเพื่อจะจากตนไปเร็วโดยที่ตนไม่ทันตั้งตัว สำหรับ พ.ต.ต.(หญิง) ประภัสสร เป็นคนที่จิตใจดี เป็นที่รักของคนรอบข้างทุกคน เมื่อคืนนี้เพื่อนได้โพสต์สตอรี่เฟชบุ๊กเป็นรูปครอบครัว ตนก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้จะเป็นลางสังหรณ์หรือไม่

241063

สำหรับจุดเกิดเหตุ ที่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนในคืนเดียวกันนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีสิ่งที่มองไม่เห็นอยู่ที่จุดดังกล่าวหรือไม่ ตนก็พูดไม่ได้

970835

ด้านนายเล็ก อินทวิเชียร ลุงของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนที่ตนทราบข่าวว่าหลานสาวประสบอุบัติเหตุ ตนตกใจมาก ถึงขั้นน้ำตาไหลออกมา หลานเปรียบเสมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะตั้งแต่พ่อของเขาเสียชีวิตไป หลานสาวก็ทำงานดูแลแม่ของเขามาตลอด หลังจากนี้ตนก็ต้องประคับประคองครอบครัวของน้องสาวที่เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก

จากกรณีจุดเกิดเหตุที่มีเหตุซ้ำซ้อนนั้น ตนก็ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์ เพราะหลานสาวตนเป็นคนจิตใจดี ชอบทำบุญมาตลอด นอกจากนี้ เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ลูกสาวของตนฝันว่าผู้ตายมาหาลูกสาวตนที่บ้าน และจะมาสอนหนังสือภาษาจีนให้กับลูกสาวตนอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส