ป้ารักแร้เหนียวโผล่อาละวาด เหยื่อติดกับลูกไม้เดิมเผลอยัดแบงก์ซุกแขนก่อนโวย (คลิป)

25 ต.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim official” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ โดยมีคลิปถึง 3 คลิปวิดีโอ เกี่ยวกับคุณป้ารายหนึ่งที่แต่งกายดีและมิดชิด ใส่หมวกและหน้ากากอนามัย และมักมีพฤติกรรมโกงเงินทอน 

551368

โดยโพสต์ข่อความว่า "ป้าแม่งหา__ทางนี้แน่ ๆ ใครพบเจอผู้หญิงค่อนข้างมีอายุ ลักษณะการแต่งกายใส่หมวกตามคลิป (ทั้ง 3 ep.) เข้าไปร้านไหนให้ระวังกันไหว ว่านางคือมิจฉาชีพ ชอบหนีบเงินทอนแล้วบอก พนง.ว่าทอนเงินไม่ครบ ระวังและเตือน ๆ กันออกไป ep.3 นี้ เหตุที่เกิดบริเวณพาราไดซ์ที่ร้านเราก็โดน ดูจากกระเป๋าแล้วน่าจะเป็นคนเดียวกัน"

253623

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยน.ส.พรชิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี พนักงานของร้านน้ำแห่งหนึ่ง ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ขณะนั้นเวลา 19.20 น. ตนอยู่ร้านเพียงลำพัง ไม่มีลูกค้าแล้ว หญิงรายนี้ได้เดินมาที่ร้านและได้ซื้อเค้ก ราคาชิ้นละ 55 บาท แต่หญิงรายนี้กลับเถียงว่า ครั้งที่แล้วมาซื้อในราคา 45 บาท สุดท้ายเถียงกันครู่หนึ่ง ลูกค้ายอมจ่ายแบงก์ 500 บาท ตนถอนเงินกลับไป 445 บาท ช่วงจังหวะที่หยิบถุง คุณป้าถามว่าทำไมถอนเงิน 445 บาท ไม่ใช่ 455 บาท ซึ่งตนก็ย้ำอีกรอบว่า เค้กราคาชิ้นละ 55 บาท

241188

หลังจากที่เกิดเรื่อง ตนได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคุณป้าใช้เวลาเพียง 1 วินาที เก็บเงินใส่ที่บริเวณกระเป๋า แต่ขณะที่เกิดเหตุนั้นตนไม่ทราบ ต่อมาเมื่อลูกค้าออกไปหมดแล้ว มานับเงินจึงรู้ว่าถูกโกง ตนไม่เคยเจอคุณป้ารายนี้มากก่อน ซึ่งก็รู้สึกเจ็บใจ เพราะตนก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ แต่โชคดีที่ไม่ถูกโกงไปมากกว่านี้ และที่ร้านได้เขียนป้ายว่าไม่รับแบงก์ 1,000 หากรับอาจจะถูกโกงไปมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ตนไม่มีอะไรฝากบอก เพราะเข้าใจว่าคุณป้าคงทำเป็นอาชีพแล้ว และทางเจ้าของร้านไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับคุณป้าแต่อย่างใด เพราะเงินที่ถูกโกงไปนั้นจำนวนไม่มาก 

344434

ทีมข่าวเดินทางไปที่ห้างอีกแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ โดยร้านจุดเกิดเหตุเป็นร้านขนมปัง เปิดให้บริการอยู่ชั้นล่างของห้างฯ ทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี พนักงานของร้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 19 ต.ค.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.41 น. ตนกำลังให้บริการลูกค้า 2 คน ผู้หญิงสวมใส่เสื้อสีเหลือง เป็นคนมีอายุ สวมหมวกและใส่หน้ากากอนามัย มาพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่งเสื้อสีขาว ใส่หน้ากากอนามัยเหมือนกัน

304706116800

หลังจากที่เข้ามาที่ร้าน ได้ซื้อขนมราคาชิ้นละ 52 บาท จากนั้นป้าเสื้อเหลือง ได้มาที่แคชเชียร์ แล้วนำเงินมาจ่าย 42 บาท ตนแจ้งกลับไปว่าสินค้ามูลค่า 52 บาท คุณป้าจึงได้เดินย้อนกลับไปดูป้ายราคา จากนั้นได้หยิบเงิน 42 บาทคืน พร้อมกับใช้แบงก์ 1,000 บาท และเงิน 2 บาท ตนจึงทอนเงินให้คุณป้า 950 บาท แต่คุณป้าบอกว่าขาดอีก 500 บาท ตนจึงยื่นให้ 500 บาท ภายหลังที่ป้าได้รับเงินครบถ้วนแล้ว ก็ได้รีบเดินออกจากร้าน พร้อมกับพูดว่า “ดีนะที่ป้ายังอยู่ในร้าน ถ้าออกไปแล้วก็คงไม่รู้ว่าทอนเงินไม่ครบ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังทีมข่าวได้พูดคุยกับพนักงานผู้เสียหายแล้ว ทีมข่าวได้สำรวจโดยรอบห้าง พบว่าไม่เจอเบาะแสผู้หญิงคล้ายกับภาพในกล้องวงจรปิด คาดว่าหลังจากก่อเหตุแล้วอาจจะไม่ได้ย้อนกลับมาบริเวณห้างแห่งนี้ เพราะกลัวว่าจะถูกจับได้ และจากการสอบถามแม่ค้าในละแวกใกล้เคียง ยังไม่มีใครแจ้งเบาะแส หรือพบผู้หญิงคล้ายกับคนในภาพกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

444211329645

นอกจากนี้ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประเวศ เบื้องต้นหลังจากเกิดเรื่อง ได้มีการประชาสัมพันธ์ร้านค้าที่อยู่ในห้างฯ ว่า ให้ระมัดระวังคุณป้ารายดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางโรงพักยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ หากมาแจ้งความต้องขอคลิปกล้องวงจรปิด และจะต้องตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าไม่ยากที่จะตามหาตัวมาดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส