เปิดใจป้าเสื้อเหลืองด่าเด็กใส่ดำถูกขุดอดีต ลั่นเลิกยุ่งการเมือง แต่ขอปกป้องสถาบัน (คลิป)

27 ต.ค. 63

กรณีที่คลิปสาวเสื้อดำไปปรากฏตัวในกลุ่มผู้ชุมนุมที่สวมใส่เสื้อสีเหลือง จึงถูกชี้หน้าด่าขู่จะฆ่า ทำให้เกิดการปะทะคารมกัน โดยหญิงเสื้อเหลือง 2 คนพูดด้วยอารมณ์โมโห คล้ายจะทำร้ายร่างกาย ล่าสาุด โซเชียลจับพิรุธหญิงรายดังกล่าวเคยมีภาพถ่ายครั้งที่เคยร่วมการชุมนุม กปปส. ในอดีตที่ผ่านมา

382168

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดใจ 2 ป้าคู่หู ขอแจงคลิปด่าเด็กใส่ดำเบะปากกลางคนเสื้อเหลือง ถาม “ใครตาย” (คลิป)
หวิดปะทะ! สาวใส่เสื้อดำโผล่กลุ่มเสื้อเหลือง เจอป้าขู่ฆ่าถ้าชู 3 นิ้ว นักกฎหมายชี้ฟ้องกลับได้

329955

วันที่ 26 ต.ค. 63 นางกัญญาณี จูปรางค์ ผู้ชุมนุมกลุ่มปกป้องสถาบัน ที่มีทัวร์ลงหลังต่อว่าเด็กชู 3 นิ้วที่หน้ารัฐสภา หลังจากนั้นมีภาพเก่าที่เคยเข้าร่วมการชุมนุมกลุ่ม กปปส. หน้ากากขาวในอดีต เปิดใจว่า ตนเองเมื่อก่อนเคยอยู่กับแกนนำ กปปส. จริง แต่ตอนนี้ตนเองเลิกยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแล้ว

275805

การที่ตนออกมาใส่เสื้อเหลือง คือการปกป้องสถาบันเท่านั้น เนื่องจากตนเองเลิกยุ่งกับการเป็นแกนนำที่เกี่ยวข้องกับการเมือง รวมทั้งเสื้อเหลืองและเสื้อแดง โดยตนมองว่าการชุมนุมครั้งนี้ของเยาวชน "ปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เป็นเด็กยังไม่มีความรู้" ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่สวควรจะเกิดขึ้น ไม่ควรกับเกี่ยวกับสถาบัน

ทั้งนี้ หากจะเรียกร้องทางการเมือง จะไล่นายกรัฐมนตรีก็ขับไล่ไป แต่อย่ามายุ่งกับสถาบันของพวกเรา ตนจึงรวมตัวกันออกมาใส่เสื้อเหลืองเพื่อปกป้องสถาบันย์เท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส