แจ้งความป้าบุกตบ นร.หญิงหน้าสถานีรถไฟ ฉุนไม่ยืนเคารพพธงชาติ

28 ต.ค. 63

นักเรียนหญิง เข้าแจ้งความแล้ว หลังถูกป้าบุกตบกลางสถานีรถไฟอยุธยา ปมไม่ยืนเคารพธงชาติ เผยสาเหตุ บอกอธิบายหมดแล้ว แต่คู่กรณีไม่เชื่อ

จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปที่หญิงวัยกลางคน กำลังต่อว่านักเรียนหญิง 2 คน กลางสถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตะโกนว่า "เป็นเด็กนักเรียนซะเปล่า ใส่ชุดนักเรียนเนี่ย" และเจ้าของคลิปยังได้ชี้แจงว่าหญิงในคลิปได้เข้าไปตบนักเรียน สาเหตุมาจากไม่ยืนเคารพธงชาติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ส.ส.วิโรจน์ พรรคก้าวไกล ประสาน ตร.สางคดี ตบ นร.หญิงไม่ยืนเคารพธงชาติ

ล่าสุด (28 ต.ค.2563) หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เด็กนักเรียนหญิงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะส่งตัวให้แพทย์ดำเนินการตรวจร่างกาย พร้อมทั้งจะต้องให้สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำด้วย

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ไม่ยืนตรงเคารพธงชาติ ในช่วงเวลา 18.00 น. เนื่องจากมีประจำเดือน จึงไม่ได้ยืนตรงเคารพธงชาติ และถูกแม่ค้าคนดังกล่าวตะโกนต่อว่า ได้อธิบายแล้ว แต่แม่ค้าไม่เชื่อจึงเกิดการโต้เถียงกัน และถูกทำร้ายร่างกาย

ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟที่ประจำอยู่ที่สถานีรถไฟอยุธยาได้เข้าควบคุมสถานการณ์ และเชิญตัวแม่ค้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งจะดำเนินการแจ้งข้อหาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ