เปิดใจ “ดาบตำรวจ” เฝ้าม็อบต้องห่างลูก ดีใจเสร็จภาระกิจกลับถึงบ้านวิ่งโผกอด (คลิป)

30 ต.ค. 63

จากกรณีเฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โพสต์คลิปวิดีโอที่นายตำรวจที่ปฏิบัติงานในกรุงเทพฯ วิดีโอคอลคุยกับลูกสาว และลูกสาวร้องไห้ด้วยความคิดถึง ข้อความระบุว่า "รอหน่อยนะลูก พ่อก็คิดถึงลูกเหมือนกัน #รอหน่อยนะลูก #พ่อก็คิดถึงลูกเหมือนกัน ... คำที่ถูกส่งต่อผ่านวีดิโอคอลระหว่างผู้เป็นพ่อกับลูก ซึ่งต้องห่างกันชั่วคราว เพราะพ่อต้องปฏิบัติหน้าที่

459834

วันที่ 30 ต.ค. 63 บรรยากาศที่บ้าน ดาบตำรวจศราวุธ คำพิลา ผบ.หมู่งานป้องกันปรามปราม สภ.โพนพิสัย ที่ จ.หนองคาย เจ้าตัวเดินเข้าบ้านด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม มีลูกสาว 2 คนวิ่งเข้ามากอดด้วยความคิดถึง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจงานที่กรุงเทพฯ วันนี้ซื้อขนมและสมุดวาดรูปมาให้ด้วย

648467824905

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจไกลบ้านคุมม็อบ ร้องไห้ลูกสาววิดีโอคอลหา เผยไม่เคยห่างกันนาน (คลิป)

910386

ดาบตำรวจศราวุธ กล่าวว่า หลังจากว่างเว้นจากภารกิจที่ได้มอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ปกติตนก็มาช่วยดูแลลูก ๆ ที่บ้าน ภรรยาก็ไปทำงาน มีแต่คุณยายที่ดูแลเป็นหลัก แต่คุณยายก็ไม่ค่อยสบาย ตนจึงเป็นคนเลี้ยงลูกสาวเป็นหลัก และเมื่อไรที่ตนได้รับมอบหมายภารกิจจากผู้บังคับบัญชาให้ไปปฏิบัติหน้าที่ต่างจังหวัด ตนจะบอกกับลูกเสมอว่า "พ่อต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด"

193363

ซึ่งลูกก็ตกใจ และไม่อยากให้ตนไป แต่ตนก็ต้องพูดทำความเข้าใจกับลูกเสมอ และส่วนมากก็จะโทรผ่านโทรศัพท์และวิดีโอคอลคุยกับลูกทุกวัน

835470

ที่เป็นอย่างนี้เพราะที่ผ่านมาตนจะเลี้ยงลูกและอยู่กับลูกมากกว่าภรรยา เลยมีความผูกพันและคิดถึงกันมาโดยตลอด และลูก ๆ ก็จะดีใจทุกครั้งที่ตนกลับมาบ้าน และบอกว่าคิดถึงตนตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส