สาวแสบควงผัวเยี่ยมหนุ่มคนสนิท ฉุนขอเงินไม่ให้ชักมีดปักอก พลเมืองดีรุดช่วยเจ็บด้วย (คลิป)

31 ต.ค. 63

จากกรณีเมียเก่าพาผัวใหม่มาบุกมาแทงผัวเก่า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเทพารักษ์ เข้าซอยมังกรขันดี ประมาณ 200 เมตร ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เวลาประมาณ 22.20 น. ของวันที่ 30 ต.ค.63 ที่ผ่านมา

153579661243

ล่าสุดวันที่ 31 ต.ค.63 ทีมข่าวอรินทร์ ทีวี ลงไปยังพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องเช่าชั้นเดียวเรียงติดกันประมาณ 6 ห้อง ซึ่งบริเวณหน้าห้องที่ 5 มีโต๊ะกินข้าวตั้งอยู่ด้านหน้า 

181583

จากนั้นทีมข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับนายช้าง (นามสมมติ) คนสนิทนายเสา ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า นายสำรวย ทำงานอยู่กับตนมาได้ 4 ปีแล้ว ซึ่งตนก็รักเอ็นดูเหมือนน้องชาย นายเสาอาศัยคนเดียว เป็นคนขยันทำงาน จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 63 ได้รู้จักกับหญิงชาวลาว ชื่อ น.ส.ดา (นามสมมติ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับนายเสา ในลักษณะเป็นกิ๊กกัน

773527

โดยนายเสา หลงไหลและแอบชอบน.ส.ดา มานาน ซึ่งฝ่ายหญิงจะมาหานายเสา เพื่อมาขอเงินเป็นประจำ โดยนายเสาได้เงินเดือน 2 รอบ คือวันที่ 5 กับวันที่ 20 ครั้งละ 4,500 บาท หลังจากนั้นน.ส.ดา ก็จะมาขอเงินนายเสา ชนิดที่ว่ามีเท่าไหร่ยกให้หมด จนนายเสาต้องมาขอข้าวเพื่อนบ้านกิน

ทั้งนี้ตนจึงเตือนนายเสาไปหลายครั้งว่า น.ส.ดา มีพฤติกรรมคบผู้ชายหลายคน หวังแค่เงิน ไม่ได้รักนายเสาจริง ๆ จนทำให้นายเสาโกรธตน หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการพูดเตือนอะไรอีก แต่ตนก็ได้เป็นห่วงอยู่ห่าง ๆ

548112

สาเหตุของการลงมือครั้งนี้ ตนทราบมาว่านายเสา ไม่มีเงินให้น.ส.ดา หลังจากนั้นฝ่ายหญิงจึงไปออกอุบายกับนายเล็ก (นามสมมติ) ผู้เป็นสามี ว่า ได้ให้เงินนายเสายืมไป ช่วยพาไปเอาคืนหน่อย จึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์มายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งนายเสา กำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนบ้านอีก 3 คน (ชาย 2 หญิง 1)

887152742135

หลังจากนั้นน.ส.ดา จึงเดินเข้าไปขอเงินนายเสา และคาดว่านายเสาน่าจะไม่มีเงินให้แล้ว นายเล็ก (นามสมมติ) จึงเดินเข้าไปบุกทำร้ายนายเสา โดยมีการชกต่อยกัน จนกระทั่งมีการใช้มีดจะแทงนายเสา แต่เพื่อนผู้ชายคนที่ 1 เข้าไปล็อกคอนายเล็ก จากนั้นนายเล็กก็ได้ใช้มีดปลายแหลมแทงซี่โครงซ้ายนายเสา ส่วนเพื่อนผู้ชายคนที่ 2 จึงเข้ามาระงับเหตุ แต่เพื่อนผู้หญิงคนที่ 3 เห็นว่านายเล็กจะแทงเพื่อนคนผู้ชายคนที่ 2 จึงเข้าไปกันจนทำให้มีดบาดที่ข้อมือขวา ทันใดนั้นนายเล็ก ก็นำมีดไปแทงนายเสา บริเวณด้านหน้าอกซ้ายใกล้หัวใจ 1 ครั้ง

จากนั้นนายเล็กก็วิ่งหนีออกไป โดยที่นายเสา คนเจ็บ วิ่งตามทั้ง ๆ ที่บาดเจ็บอยู่ จนมาถึงหน้าร้านกาแฟ ซึ่งนายเล็กถูกพลเมืองดักตัวไว้แล้วมีการชกต่อยกัน และอาศัยจังหวะนี้วิ่งหนีไป จากนั้นนายเสา วิ่งมาถึงจุดร้านกาแฟ ก็ได้ล้มลงต่อหน้าพลเมืองดี

ส่วนตัวคาดไว้แล้วว่า สักวันต้องเกิดเรื่องเช่นนี้ แต่หลังจากนี้ก็ยังไม่กล้าไปเตือนนายเสา เพราะกลัวว่าจะเป็นการซ้ำเติม ตนก็จะคอยดูอยู่ห่าง ๆ แต่ส่วนตัวอยากให้เลิกกัน เพราะตั้งแต่นายเสา เริ่มคบกับน.ส.ดา พฤติกรรมเปลี่ยนไป จากที่ขยันทำงาน ก็มักจะขอลาหยุดบ่อยครั้งมากขึ้น 

163385

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ภาพวงจรปิดบริเวณหน้าร้านกาแฟ ที่บันทึกเหตุการบางช่วง ซึ่งจะเห็นได้ว่า บุคคลเสื้อสีดำที่วิ่งนำหน้ามาคนแรก เป็นพลเมืองดี ที่เข้ามาดักเพื่อไม่ให้นายเล็ก (มือแทง) หลบหนี จึงเกิดการชกต่อยกัน หลังจากนั้นนายเล็ก ก็วิ่งหนีออกไป ในขณะที่นายเสา ผู้บาดเจ็บ วิ่งตามมา และล้มลงจมกองเลือด ตามภาพวงจรปิด

142319

น.ส.อนงค์ พุกนัด วัย 52 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ขณะนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. ตนกับเพื่อนรวม 4 คน กำลังนั่งรอรับส่งผู้โดยสาร เห็นมือแทงวิ่งถอดเสื้อออกมาจากซอยมังกรขันดี บริเวณใบหน้ามีเลือดอาบ วิ่งผ่านตนข้ามถนน 2 ฝั่ง มุดเข้าป่าหายไปหนีลงคลอง

cg_3

หลังจากนั้นก็มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาถามว่า เห็นคนถอดเสื้อวิ่งมาทางนี้หรือไม่ ตนจึงถามถึงสาเหตุว่า เกิดอะไรขึ้น และมาทราบในภายหลังว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกันเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ ตนจึงไม่ได้ถามรายเอียดอะไรมาก

ทั้งนี้บริเวณที่นายเล็ก (นามสมมติ) มือแทง ได้มีวิ่งหนีไป เป็นเลียบชายคลอง คาดว่าน่าจะว่ายน้ำหนีไป ส่วนตัวอยากให้มีการจับได้ในเร็ววัน เพราะนายเล็กมีพฤติการที่น่ากลัว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ กำลังเร่งสอบปากคำและเก็บพยานหลักฐาน เพื่อหาร่องรอยการหลบหนีอยู่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส