“บิณฑ์” ลั่นปกป้องสถาบัน โต้รวมกลุ่ม “พุทธะอิสระ” ย้ำใครชู 3 นิ้วให้รับกรรมไม่ตบ (คลิป)

31 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 31 ต.ค.63 "ท็อป" บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางมาร่วมเป็นประธานถวายกฐินสามัคคี ณ วัดป่าพรหมยาน ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา โดยยอดรวมเงินทำบุญทั้งหมดในวันนี้ 1,586,676.85 บาท

titled_1136910

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า สำหรับข้อสงสัยที่บอกว่าตนมีนายกรัฐมนตรีเป็นคนหนุนหลังหรือไม่ และได้มีการร่วมมือกับทีมงานของอดีตพระพุทธะอิสระ ในการเกณฑ์คนออกมาในวันพรุ่งนี้หรือไม่ ซึ่งมีการโทรมาหาตนจริง คิดว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แถมยังออกมาปกป้องสถาบันเช่นกัน

773727

ทั้งนี้ สิ่งที่ตนทำทุกวันนี้และที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 พ.ย. 63 เป็นสิ่งที่มาจากใจอันบริสุทธิ์จริง ไม่มีทางที่จะทำเพื่อนายกฯ เพราะท่านไม่เคยเข้ามาช่วยเหลือตน เงินที่ตนเอาไปช่วยเหลือชาวบ้านก็ไม่ใช่เงินของรัฐบาล เป็นเงินของประชาชนที่สนับสนุน ยืนยันต่อหน้ารูปปั้นของไอ้ไข่ในวัดว่า "ไม่ได้มีนักการเมืองคนไหนคอยสนับสนุน และตนเองก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องหรืออยู่เบื้องหลังของฝั่งรัฐบาลแต่อย่างใด หากพูดเท็จประการใดขอให้มีอันเป็นไปได้เลย"

261827

ส่วนกระแสคนที่ไม่เห็นด้วยเข้ามาตำหนิ ตนไม่เครียด เพราะไม่เคยเข้าไปอ่าน ปล่อยให้เขาด่าไป ขุดคุ้ยได้ตามสบาย ตนก็พยายามที่จะคิดในแง่บวก หากวันนี้เข้าใจผิดก็ไม่เป็นไร ตนไม่เคยอาฆาตมาดร้ายกับใคร ปล่อยให้เป็นเรื่องของกรรมเวรของแต่ละคนไป แล้ววันนึงคุณจะเสียใจที่คุณมาว่าผม

595987

สุดท้ายนี้ การเชิญชวนคนให้ออกไปร่วมรับเสด็จฯในวันพรุ่งนี้ ตนไม่ใช่นักปลุกระดม ไม่ใช่คนจัดม็อบ ตนไม่มีอะไรเลย มีแต่หัวใจที่ซื่อสัตย์และบริสุทธิ์จริง ๆ ที่เชิญชวนพี่น้องประชาชนมาเฝ้ารับเสด็จ คิดว่าน่าจะเป็นหน้าที่ของประชาชนชาวไทย ถ้าเห็นพระองค์เสด็จที่ไหน เราก็ไปเฝ้ากราบรับเสด็จให้พระองค์ท่านได้มีกำลังใจ ผมไม่มีจัดเวที พูดโน้มน้าว

626471

ต้องรอดูว่าพรุ่งนี้พี่น้องประชาชนจะมากันขนาดไหน แล้วค่อยต่อยอดในวันที่ 5 ธ.ค. 63 วันพ่อแห่งชาติ ประชาชนชาวไทยต้องออกมาถวายความจงรักภักดี และคิดถึงพระองค์ท่าน เราต้องออกมาในวันแบบนี้ วันอื่นเราไม่ทำ จะไม่สร้างความแตกแยก จะไม่ทำให้เป็นปัญหาของสังคม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส