แม่น้องมายด์ โพสต์เฟซบุ๊กหลังลูกสาวจ่อเจอข้อหาหนัก

2 พ.ย. 63

แม่น้องมายด์ ภัสราวลี โพสต์เฟซบุ๊กให้แง่คิดแก่ลูกสาว หากสิ่งที่ทำอยู่มีคนชื่นชมให้ขอบคุณเขา หากไม่เป็นที่ชื่นชมจงให้อภัยเขา ที่เขาตำหนิเรา

จากกรณีที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ออกหมายเรียก 5 แกนนำกลุ่มราษฎร ที่ไปชุมนุมบริเวณหน้าสถานทูตเยอรมัน เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ประกอบด้วย น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือมายด์ อายุ 25 ปี นายกรกช แสงเย็นพันธ์ อายุ 28 ปี นายชนินทร์ วงษ์ศรี อายุ 20 ปี นายชลธิศ โชติสวัสดิ์ อายุ 21 ปี น.ส.เบนจา อะปัญ อายุ 21 ปี ในฐานความผิด อาทิ ร่วมกันกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจา หนังสือ หรือวิธีอื่นใดอันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือมิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็น หรือติชมโดยสุจริต เพื่อให้เกิดความปั่นป่วนหรือกระด้างกระเดื่องในหมู่ประชาชน ถึงขนาดที่จะก่อความไม่สงบขึ้นในราชอาณาจักร หรือเพื่อให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมายแผ่นดิน ตามมาตรา 116 และข้อหาอื่นๆ นั้น

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากเฟซบุ๊ก คุฯแม่น้องมายด์ โพสต์ถึงลูกลูกสาวว่า
"มนุษย์บนโลกใบนี้ มีทั้งดีและชั่วปะปนกันไป มีทั้งรักเราและไม่ชอบใจเรา สิ่งที่ประพฤติปฏิบัติทั้งที่เราคิดว่าถูกต้องที่สุดแล้ว แต่ก็อาจไม่ถูกใจในบางคน หากมีคนนิยมยินดีด้วยกับลูก จงขอบคุณเค้า หรือแม้หากไม่ถูกใจใครบางคนก็จงอภัยให้เค้าที่เค้าตำหนิเรา ในเมื่อแม่ห้ามความคิดลูกไม่ได้ พราะหนูโตแล้ว สิ่งที่แม่มีให้ก็คือ ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าความรักของแม่"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ