ศาลแขวงนนทบุรีสั่งจำคุก 'ครูจุ๋ม' 195 วัน คดีทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล

2 พ.ย. 63

ศาลแขวงนนทบุรี พิพากษาจำคุก 195 วัน "ครูจุ๋ม" ทำร้ายเด็กอนุบาล ส่วนคดีแพ่งที่พ่อแม่เด็กเรียกค่าเสียหายรายละ 5 ล้าน ศาลกำหนดให้นัดสืบพยานในส่วนแพ่งวันที่ 23 ธ.ค. 63 เจ้าตัวอยู่ระหว่างยื่นขอประกันตัว

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 63 ที่ศาลแขวงนนทบุรี ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการศาลแขวงนนทบุรี เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูผู้ช่วยจุ๋ม อดีตครูโรงเรียนอนุบาลชื่อดัง ในจ.นนทบุรี เป็นจำเลยในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ และข้อหากระทำหรือละเว้นการกระทำที่ก่อให้เกิดการทารุณต่อเด็ก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ครูจุ๋ม' โดนคนเดียว 12 คดี มอบตัวเพิ่มอีก 3 ราย รวมถูกแจ้งความเป็น 16 คน
ครูจุ๋มเท ปล่อยทนายเดชารอเก้อ อ้างนัดถอนแจ้งความผู้ปกครองถีบ หลังโซเชียลถล่ม
"ครูจุ๋ม" ยกหูโทรเคลียร์พ่อน้องเสือ ปูดเป็นนัยเจอขู่อุ้ม?!
"สารสาสน์ฯ" ขู่ฟ้อง "ครูจุ๋ม" พูดให้เสียหาย รร.บังคับแจ้งความผู้ปกครอง

โดยศาลอ่านคำพิพากษารวม 7 สำนวน ซึ่งจำเลยให้การรับสารภาพ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกกระทงละ 15 วัน ในทุกคดี (บางคดีมี 2 กระทงกับ 5 กระทง) รวมโทษจำคุกจำเลยทั้งสิ้น 195 วัน ส่วนคำร้องเรื่องขอสินไหมทดแทน ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 44/1 ที่ผู้เสียหายทั้ง 7 คดีได้ยื่นคำร้องขอให้จำเลยชดใช้เงิน แต่ละคดีไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ศาลได้กำหนดให้นัดสืบพยานในส่วนแพ่ง วันที่ 23 ธ.ค. 63 นี้ เวลา 09.00 - 16.30 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ครูจุ๋ม จำเลยใช้หลักทรัพย์เดิมเป็นเงินสด ยื่นคำร้องขอประกันตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ